จากคู่จิ้นสู่คู่จริง! ย้อนดูจุดเริ่มต้นความรัก “พุฒ-จุ๋ย” ก่อนประกาศแต่งสิ้นปีนี้

เริ่มต้นเดือนแห่งความรักด้วยข่าวดีของคู่รักคนบันเทิงกันเลยค่ะ เมื่อพระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” ออกมาประกาศข่าวดีว่ามีแผนจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว “จุ๋ย วรัทยา” ในช่วงสิ้นปีนี้ และตอนนี้ก็กำลังอยู่ในขึ้นตอนเตรียมงาน ซึ่งเริ่มไปได้เกิน 20% แล้ว ส่วนเรื่องสินสอด หนุ่มพุฒก็ขอทุ่มเต็มที่ ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินถึงขั้นเก็บข้าวกองกลับบ้านเลยทีเดียว แต่วันที่ที่แน่นอนจะเป็นเมื่อไหร่นั้น เจ้าตัวบอกว่าจะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้งแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

ส่วนจุดเริ่มต้นความรักของ “พุฒ-จุ๋ย” นั้น เรียกว่าพัฒนาจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกในละครเรื่องฝันเฟื่อง เมื่อปี 2557 ด้วยเคมีที่เข้ากันมากจึงทำให้เกิดกระแสคู่จิ้นไปทั่วโลกโซเชียล ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์มาศึกษาดูใจกันอย่างจริงจัง เพราะมีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน อีกทั้งยังคบกันอยู่ในสายตาของทั้งสองครอบครัวด้วย


© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

Advertisements

แต่ถึงครอบครัวจะปลื้ม ก็ไม่วายมีดราม่าเข้ามาไม่หยุดหย่อน ไหนจะเรื่องอายุที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าถึง 3 ปี เรื่องคู่จิ้นคนอื่นของหนุ่มพุฒ เรื่องการทำศัลยกรรม และอีกหลายๆ เรื่อง แต่ทั้งสองคนก็จับมือฝ่าฟันกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมาได้ และได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในปี 2560 กับละครเรื่องเกมมายา ซึ่งตอนนี้ก็คบกันเข้าปีที่ 4 แล้ว เรียกว่ารักกันเหนียวแน่นจริงๆ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวล่วงหน้าเลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements