รุ่นป๊าก็มีดี ย้อนดูผลงานนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘เลือดข้นคนจาง’

สำหรับละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง ที่ตอนนี้กระแสดีสุดๆ นั้น ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญยังเต็มไปด้วยนักแสดงคุณภาพทั้งรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ สำหรับเด็กๆ สมัยนี้อาจจะไม่ค่อยเคยเห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ลงมาเล่นละครมากนัก พอได้มีโอกาสมาเห็นจากละครเรื่องนี้ ก็ถึงกับอยากจะรู้จักนักแสดงคุณภาพเหล่านี้กันเลยค่ะ

 

1. กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

เริ่มกันที่ กบ ทรงสิทธิ์ ดารานักร้องคุณภาพ ถ้าย้อนไปเกือบ 30 ปีที่แล้ว ไม่มีใครไม่รู้จักกบ ทรงสิทธิ์แน่ๆ กบ เริ่มจากการเป็นดาราก่อน จนได้มีโอกาสหันมาจับไมค์เป็นนักร้องของแกรมมี่ มีเพลงฮิตมากมาย เช่น ปาฏิหาริย์ เติมไม่เต็ม หรือจะเป็นเพลง ขีดเส้นใต้ จนได้วกกลับมาเล่นซิทคอมในตำนานอย่าง สามหนุ่มสามมุม ที่ขอบอกว่าฮิตไปทุกหย่อมหญ้าจริงๆ แต่ตอนนี้กบ ทรงสิทธิ์ได้กลับมาเล่นละครเรื่องเลือดข้นคนจางอีกครั้ง ก็เล่นได้ดีอินไปทั่วบ้านทั่วเมือง ก็ไม่ได้ทิ้งลายดาราคุณภาพเลยค่ะ

 

2. ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ต่อกันที่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ดาราหนุ่มสุดฮอต ขอย้ำว่าฮอตสุดๆ ในยุคหนึ่งจริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าไม่ว่าแท่ง ศักดิ์สิทธิ์จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวได้ตลอดเวลา แท่ง ศักดิ์สิทธิ์มีผลงานละครในตำนานมากมาย เช่น รักในรอยแค้น อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า เพื่อเธอ สังเกตได้ว่าละครเหล่านี้ได้นำกลับมารีเมคอีกครั้ง แต่เชื่อแน่ว่าหลายๆ คนยังตราตรึงกับบทบาทที่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์เคยเล่นมาก่อนแน่ๆ ค่ะ พอได้มีโอกาสกลับมาเล่นในละครเรื่องเลือดข้นคนจางก็ทำให้หายคิดถึงเขาไปไม่น้อยเลยค่ะ

 

3. ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ

มากันที่ ลิฟท์ สุพจน์ ดารานักร้องชื่อดัง สำหรับนักร้องจะรู้จักในนามลิฟท์กับออย และหลังจากงานเพลงซา หนุ่มลิฟท์ก็เริ่มรับงานละครมากขึ้น และส่วนใหญ่ก็จะได้เล่นบทร้ายๆ ซึ่งขัดกันหน้าตาที่น่ารักๆ ของเขามากๆ ค่ะ ผลงานละครที่โดดเด่นก็มีเรื่อง แคนลำโขง ท่านชายในสายหมอก แต่ล่าสุดก็ได้มารับทเด่นในละครเรื่องเลือดข้นคนจาง ซึ่งลิฟท์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะ

Advertisements

 

4. ตู่ นพพล โกมารชุน

ปิดท้ายกันที่ ตู่ นพพล ดาราผู้กำกับฝีมือดี ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เก้าอี้ขาวในห้องแดง เมื่อปี 2527 หรือจะเป็นเรื่อง หงส์เหนือมังกร เมื่อปี 2543 และอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องก็เล่นได้สมบทบาทสุดๆ จนได้ชื่อว่าถ้าตู่ นพพลเล่นเรื่องไหน รับรองความสมจริงได้ 100% ค่ะ และล่าสุดก็ได้กลับมาผงาดอีกครั้งในละครเรื่องเลือดข้นคนจาง ที่ทำให้เด็กรุ่นใหม่ทึ่งในฝีมือการแสดงกันทั่วบ้านทั่วเมืองค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> จุดกำเนิดนางร้าย! ย้อนผลงาน 5 นางร้ายสายแซ่บ แจ้งเกิดจาก MV

>> ผ่านมากี่ปี หน้าตาดีไม่เปลี่ยน 4 คนดังขุดภาพเก่า ‘ย้อนวัยหวานสมัยอาโนเนะ’

Advertisements

Advertisements

Advertisements