ส่อเค้าอินเลิฟตั้งนานแล้ว!! ย้อนโมเมนต์ ‘พลอย-แอนดริว’ กับงานจิ้นชิ้นโบว์แดง

แม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของทั้งคู่ว่าสองคนนี้คบหาดูใจกันจริงหรือเปล่า แต่ข่าวนี้ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ทั้งวงการเลยทีเดียว สำหรับกรณีข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง สาวพลอย-เฌอมาลย์ กับ หนุ่มแอนดริว เกร็กสัน ที่ลือกันว่าทั้งคู่ซุ่มปลูกต้นรักกันมาปีกว่าแล้ว หลังได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง สายลับรักป่วน ที่ออนแอร์ไปตั้งแต่ปี 2559 แถมยังเม้าท์กันถึงขั้นว่าทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนแบบเปิดเผยเลยทีเดียว

และต้องบอกเลยว่าข่าวนี้เล่นเอาแฟนคลับจุดพลุ เพราะจิ้น พลอย-แอนดริว กันมาตั้งแต่ละครออนแอร์ แถมกลิ่นความจิ้นของความรักก็เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยอย่างเมื่อตอนที่ละคร สายลับรักป่วน มาออกรายการ 3 แซ่บ เมื่อพิธีกร หยิบรูป สาวพลอย นุ่งบิกินี่ออกมาโชว์ แอนดริว พูดประโยคแรกแบบหวงๆ ว่า

แอนดริว : ถ่ายขนาดนี้เลยหรอ

พลอย : งานขายตัวเอง ระยะสุดท้ายแล้วขอแซ่บบ้าง

แอนดริว : ระยะสุดท้ายอะไร อีกนาน สวยขนาดนี้ ไม่ต้องเป็นแบบนี้ก็เซ็กซี่

พลอย : ทำขนาดนี้แล้วยังไม่มีคนมาจีบนะคะ

แอนดริว : นี่แสดงว่าไม่รู้จริงๆ ถ่ายละคร จีบทุกวัน เค้าไม่รู้เรื่อง

เล่นเอา สาวพลอย เขินตัวงอ รวมทั้งแฟนคลับก็ฟินไปตามๆ กัน ซึ่งหลังจากจบละคร สายลับรักป่วน แม้ว่ากระแสของคู่นี้จะเหมือนห่างหายกันไป แต่ แอนดริว ก็สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้สะเทือนทั้งไอจี เมื่อเจ้าตัวเล่นกีต้าร์และร้องเพลง Happy Birthday ของ New Kids On The Block ให้ สาวพลอย ในวันเกิด พร้อมข้อความว่า “HBD @chermarn และทุกคนที่เกิดวันนี้ด้วยนะครับ มีความสุขมากๆนะจ๊ะ “Grace and peace to you from God our Father and the Lord Jesus Christ.” โอ้ยยยช็อตนี้ฟินตัวแตกทั้ง สาวพลอยเอง และบรรดากองเชียร์ ซึ่งจะว่าไปแล้วหากในฐานะพี่น้องลงภาพอวยพรวันเกิดก็น่าจะเพียงพอ แต่นี่คือร้องเพลงเป็นคลิปเลยทีเดียว จะบอกไม่มีอะไรก็เห็นจะพูดลำบาก

หลังจากนั้นก็ยังมีหนึ่งเหตุการณ์น่าสงสัยของคู่นี้ นั้นก็คือเมื่อ สาวพลอย เจอ สาวปอย-ตรีชฎา แซวเรื่องคลิปอวยพรวันเกิด สาวพลอย ก็ออกอาการเขินอย่างหนักพร้อมอธิบายว่า

Advertisements

พลอย : คนเข้าใจผิด จริงๆ ไม่ได้เป็นแฟนกันนะ

ปอย : ทำไมไม่เป็นล่ะ เป็นให้ก็ได้นะ

พลอย : พี่เค้าน่ารัก (เรื่องที่ร้องเพลงให้) ก็ช็อกเหมือนกัน ดีใจนะ แค่นี้เจ้ก็เขินละ

มีความเขินตัวบิดพร้อมปลื้มปริ่มขนาดนั้น เชื่อว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นน่าจะมีมูลมากเลยทีเดียว ยังไงต้องรอฟังจากปากทั้งคู่จ้า

 


 

SOURCE: 1, 2, 3

© รูปต้นฉบับ: andrewgregson, chermarn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ทิ้งทวนความจำเจ ‘พลอย เฌอมาลย์’ โพสต์รูปแหวกอกลึก ก่อนตัดสั้นเปลี่ยนแนว

>> แซ่บได้อีก! พลอย สวัสดีวันศุกร์FC กล่าว ถ้าใจสะอาด..มันก็จะไม่คิด

Advertisements

Advertisements

Advertisements