แรงใจป้ายแดง ส่องรถหรู 5 นักร้องลูกทุ่งสาว ราคานี้ไม่โก๊ดดด..ดัน!

นักร้องลูกทุ่งถือเป็นอาชีพในวงการบันเทิงที่ทำเงินเป็นกอบเป็นกำ หากมีเพลงฮิตถูกใจคนฟังแล้วล่ะก็รับรองว่าอยู่ในวงการไปได้ยาวๆ นอกจากจะมีงานโชว์ตัวแทบทุกวัน บางคนมีโอกาสได้ไปแสดงคอนเสิร์ตไกลถึงต่างประเทศ เรียกว่าค่าเหนื่อยของพวกเธอคุ้มค่าพอสมควร แถมบางคนเข้ามาในวงการได้ไม่นานก็สามารถสร้างฐานะให้กับตัวเองได้แล้ว วันนี้อันดับแซ่บจะพาไปส่องรถที่พวกเธอขับ ขอบอกว่ารถของแต่ละคนราคาโหดๆ ทั้งนั้นนะจ้ะ

 

1.ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

© รูปต้นฉบับ: jarm.com

เริ่มต้นกันที่นักร้องสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหู กับ ใบเตย อาร์สยาม ต้องบอกก่อนว่าเจ้าตัวเป็นคนรักรถคนหนึ่ง และยังยอมรับว่าเป็นคนขับรถเร็ว ชอบรถแนวสปอร์ตอยู่แล้ว ไหนจะมีความเชื่อเรื่องสีรถและตัวเลขที่ต้องเลือกให้เข้ากับดวงตัวเอง จึงเห็นว่าเจ้าตัวถอยรถใหม่ตลอด ทั้งเบนซ์ BMW หรือล่าสุดกับซูเปอร์คาร์อย่างแลมโบกินี นอกจากจะจัดให้ตัวเองแล้ว ยังควักเงินซื้อเบนซ์ให้น้องชายสุดที่รักด้วยต่างหาก บอกเลยว่าไม่สะเทือนบัญชี!

ใบเตย

© รูปต้นฉบับ: itoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

2.กระแต อาร์สยาม

กระแตอาร์

© รูปต้นฉบับ: teenee.com

สาวกระแต ที่เข้าวงการด้วยการเป็นวงลูกทุ่งกับเพื่อนๆ มาตั้งแต่ยังเด็ก จนตอนนี้เป็นศิลปินเดี่ยวของค่ายอาร์สยามที่แฟนๆ ชื่นชอบทั้งผลงานเพลง การเต้นที่พลิ้วไหวของเธอ สำหรับรถคู่กายของเธอก็คือ เบนซ์เปิดประทุนสีดำ ที่ใครขับผ่านคงต้องมาเป็นตาเดียว เพราะรถของเธอมันโดดเด่นเหลือเกิน

Advertisements

 

3.หญิงลี ศรีจุมพล

หญิงลี2
© รูปต้นฉบับ: yinglee_lalla, อินสตาแกรม

เป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยที่ดังสุดๆกับ เพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร สำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล ที่นับว่าเป็นเพลงเปลี่ยนชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากปล่อยเพลงนี้ไปเจ้าตัวก็ออกงานทุกวันเป็นว่าเล่น รายได้ที่ตามเข้ามาก็มหาศาลตามไปด้วย ทั้งซื้อบ้าน ซื้อรถ BMW เปิดบริษัท ลั้นลากรุ๊ป 2014 ไหนจะความใจดีของเธอที่ซื้อรถให้กับคนแต่งเพลงอีกต่างหาก และยังมีรถบัสที่แต่งอย่างหรูไว้ใช้เวลาไปต่างจังหวัดอีกด้วย

 

4.ลำไย ไหทองคำ

ลำไย

ในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลงผู้สาวขาเลาะ เพราะตั้งแต่ปล่อยเพลงมา ไหนจะท่าเต้นสุดแสนจะเซ็กซี่จนถูกเตือนจากผู้ใหญ่ในบ้านเมือง กลายเป็นดราม่าหลายวัน ก็ทำให้ชื่อของ ลำไย ไหทองคำ อยู่หน้าสื่อตลอดเวลา ตอนนี้ยอดวิวในช่องยูทูบปาเข้าไป 258 ล้านครั้งแล้ว สาวลำไยยังมีคอนเสิร์ตทุกวัน ไม่ได้หยุดพัก ขยันโชว์ตัวขนาดนี้ก็ไม่แปลกใจเลยที่เธอสามารถถอยเบนซ์เปิดประทุนป้ายแดงมาได้ แม้จะเข้ามาในวงการเพลงลูกทุ่งได้ไม่นาน

ลำไย1
© รูปต้นฉบับ: nation

 

5.จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ
© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

นักร้องสาวที่ดังมาจากโลกออนไลน์กับเพลงคันหู ตอนนี้เธอเข้ามาในวงการเพลงลูกทุ่งเต็มตัว พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นจ๊ะ อาร์สยาม สาวจ๊ะเป็นนักร้องสาวชื่อดังจากค่ายอาร์สยามที่ประสบความสำเร็จและดังกว่าแต่ก่อนมาก เจ้าตัวจึงได้ถอยรถมาแล้วหลายคัน ทั้งใช้เองและให้คุณพ่อขับทำงาน ไม่ว่าจะเป็น Porsche 718 Boxster, เบนซ์, BMW และล่าสุดกับรถซูเปอร์คาร์อย่างแลมโบกินี่ป้ายแดง แต่ละคันราคาไม่ธรรมดา ซึ่งเธอบอกว่าทุกคันที่ได้มานั้นต้องขยันทำมาหากิน มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements