มหกรรมคนอกหัก รวม 16 คู่เคยรักที่ต้องจากลา แห่งปี 2018

อกหักช้ำรักกันแบบรัวๆ เลยจ้า สำหรับวงการบันเทิงในปี 2561 หลายคู่รักดาราประกาศตัดขาดสัมพันธ์บางคู่ก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่บางคู่เลิกกันแบบจบไม่สวย เอาเป็นว่าเรามาส่องกันเลยดีกว่า บอกเลยว่ามีอยู่ถึง 16 คู่ทีเดียว

 

1. ป้อง-เอย

แม้พยายามจะประคับประคองความรักให้ไปยาวๆ แต่ หนุ่มป้อง-ณวัฒน์ ก็ต้องจบลงด้วยน้ำตาอีกครั้ง แถม ไฮโซเอย-ธัญวรรณ ยังออกมายอมรับเลยว่า สาเหตุการเลิกหลักๆ เกิดจากความไม่เข้าใจกัน แต่ความไม่ชัดเจนของ พี่ป้อง ก็เป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจให้เลิกด้วยเช่นกัน

© รูปต้นฉบับ: euidevahastin, อินสตาแกรม

 

2. เมย์-เจย์

เลิกกันไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับคู่ของ สาวเมย์-พิชนาฏ กับ หนุ่มเจย์-ชนาธิป ที่แม้จะรักกันมาก แต่เส้นทางของทั้งคู่กับไม่มาบรรจบกันง่ายๆ ฝ่ายหญิงพร้อมแต่งงาน แต่ฝ่ายชายมุ่งมั่นอยู่ที่การแตะบอลซึ่งกำลังรุ่ง งานนี้เลยต้องเซย์กู๊ดบายเปิดทางให้ต่างฝ่ายต่างมีทางเดินของตัวเอง แม้ สาวเมย์ จะเศร้าอยู่นานแต่ตอนนี้ก็ได้หนุ่มมาดามใจแล้ว

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

3. กอล์ฟ-ขวัญ

จบลงแบบไม่สวยเลยสำหรับคู่นี้ สาวขวัญ-อุษามณี กับ หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ เพราะต่างฝ่ายก็ออกมาพูดเหตุผลการเลิกแบบหนังคนละม้วน จากความสัมพันธ์ที่เคยหวาน ตอนนี้ความเป็นเพื่อนยังแทบจะไม่เหลือให้กัน น่าเสียดายจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

4. คัตโตะ-เบียร์

ต่างคนต่างเศร้าทั้งคู่ สำหรับการประกาศเลิกราของ หนุ่มคัตโตะ ลิปตา กับนักร้องสาว เบียร์-ภัสรนันท์ ซึ่งหลังเลิกกันต่างฝ่ายก็ของดให้สัมภาษณ์และไม่ได้บอกเหตุผลใดๆ โดยเฉพาะ หนุ่มคัตโตะ ที่เขียนแคปชั่นเศร้าๆ ผ่านไอจีให้ได้เห็นหลายครั้ง ส่วนสาวเบียร์ก็เศร้าอยู่นาน แต่ล่าสุดน่าจะได้หนุ่มมาดามใจแล้ว ปิดตำนานรักต่างวัยลงไปอย่างน่าเสียดาย

© รูปต้นฉบับ: cutto, อินสตาแกรม

 

5. โจอี้-กวาง เดอะเฟซ

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่จบความสัมพันธ์แบบน่าตกใจ สำหรับ หนุ่มโจอี้ บอย กับ สาวกวาง เดอะเฟซ เพราะก่อนหน้าจะออกมาประกาศเลิกไม่กี่วัน ยังดูรักแฮปปี้อยู่เลย ซึ่งงานนี้ สาเหตุการเลิก สาวกวาง โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง ส่วนพี่โจ้พอโดนจ่อไมค์สัมภาษณ์เรื่องความรักก็ขอปิดปากเงียบ เก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่า

© รูปต้นฉบับ: gwangoamsinn, อินสตาแกรม

 

6. ไอซ์-แม็กซ์

ไม่รู้เพราะทำงานเยอะไปรึเปล่า สาวไอซ์-อภิษฏา เลยถูกมอบความโสดให้ ประกาศเลิกกับ ไฮโซแม็กซ์ แบบช็อกวงการเพราะคู่นี้คบกันมาถึง 4 ปี และยังอวดสวีตบ่อยๆ ซึ่งสาเหตุการเลิกนั้น สาวไอซ์ ไม่อยากเปิดเผยไม่อยากขุดคุ้ย และถึงเลิกกันแล้วก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

7. หน่อง-วิว

คบกันแบบเงียบๆ ไม่ค่อยได้เปิดตัวอวดหวานเท่าไร แต่สุดท้ายความรักของ สาววิว-วรรณรท กับ หนุ่มหน่อง-ธนา ก็ไปไม่รอด โดยสาเหตุทั้งคู่เผยว่าเพราะไม่มีเวลาให้แก่กันเลยตัดสนใจเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า

© รูปต้นฉบับ: hanongh, อินสตาแกรม

 

8. ไผ่-ดิว

ทำท่าจะเลิกกันมาหลายครั้งและสุดท้ายก็เลิกกันจริงๆ จนได้ สำหรับ สาวดิว-อริสรา กับ หนุ่มไผ่ วันพอยท์ ซึ่งสาเหตุการเลิกเป็นการปรับจูนที่ไม่ลงตัวของทั้งคู่เพราะอายุที่ค่อนข้างห่างกัน แม้จะคบกันมาถึง 6 ปี แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่เข้าที่ สุดท้ายก็ต้องเลิกตามระเบียบ แต่หลังจากเลิกกันแล้ว พี่ไผ่ ก็ยังคอยช่วยเหลือ สาวดิว อยู่เสมอ ถือว่าเป็นพี่ชายที่แสนดีก็แล้วกันเนอะ

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

Advertisements

9. แนท-เจ๋ง

จบลงเพราะมือที่สามอย่างแท้ทรู สำหรับ สาวแนท-ณัชชา กับ หนุ่มเจ๋ง บิ๊กแอส โดยหลังจากที่ สาวแนท ทำใจได้แล้วก็ออกมาเปิดเผยเลยว่าที่เลิกกันเพราะฝ่ายชายมีคนอื่น จับได้เพราะไปเห็นข้อความบางอย่าง แม้จะเศร้าอยู่พักใหญ่ แต่ไม่นาน สาวแนท ก็เปลี่ยนลุคเปรี้ยวแซ่บฉลองความโสด เริ่ดจริงๆ

 

10. แก้ว-บาส

ตอนแรกก็เปิดตัวสวีตหวานกันอยู่ดีๆ แต่สุดท้ายแล้วความรักของ สาวแก้ว-จริญญา กับ หนุ่มบาส Better Weather ก็มาถึงทางตันๆ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้มีใครออกมาบอกสาเหตุที่แท้จริง มีแต่สาวแก้วที่ออกมายอมรับว่าโสดและขอเดินหน้าต่อเพราะทำเต็มที่กับความรักครั้งนี้แล้ว

 

11. แก้มบุ๋ม-ขุน

ประกาศคบหากันช่วงเดือนมกราคมและก็มาประกาศเลิกช่วงเดือนกันยายน สำหรับ สาวแก้มบุ๋ม-ปรียาดา กับ หนุ่มขุน-ชานนท์ ซึ่งฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับเลยว่าที่เลิกกันเพราะถูกเลี้ยงดูกันมาคนละแบบ แถมยังมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวที่ฝ่ายชายหมุนไม่ทันจนต้องมาหยิบยืมจาก แก้มบุ๋ม สรุปสุดท้ายพ่อของฝ่ายชายออกมาเคลียร์เรื่องเงินให้ เลยจบกันไปแบบมองหน้าไม่ค่อยจะติด

© รูปต้นฉบับ: kambum, อินสตาแกรม

 

12. ยิปซี-ฌอห์ณ

ศึกษาดูใจกันแบบเงียบๆ แต่ตอนเลิกนี่เป็นประเด็นฮอตขึ้นเลยเชียว สำหรับ สาวยิปซี-คีรติ กับ หนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ โดยฝ่ายชายบอกเลิกกันเพราะปรับจูนกันไม่ได้เลยไม่อยากไปต่อ ส่วนฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นเรื่องที่คุยกันมาระยะนึงแล้ว มีหลายๆ เรื่องเป็นปัจจัย แต่ก็มีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย งานนี้กระแสเลยตีกลับไปที่ หนุ่มฌอห์ณ แต่จนแล้วจนรอด หนุ่มฌอห์ณ กับสาวที่โดนโยงว่าเป็นมือที่สามอย่าง สาวพิม-พิมพ์ประภา ก็ไม่ได้มีวี่แววจะคบกัน ส่วนทางด้าน สาวยิปซี She ไม่แคร์รักเก่าแล้วจ๊ะ เดินหน้าคบบาริสต้าหนุ่มฝรั่งแล้ว

© รูปต้นฉบับ: seanjindachot, อินสตาแกรม

 

13. โทนี่-หลิน

เป็นคู่รักแนวๆ ที่มีสไตล์ที่ดูเข้ากันได้ดีสุดๆ สำหรับ หนุ่มโทนี่ รากแก่น กับ สาวหลิน-มชณต ซึ่งสาเหตุการเลิกไม่ได้มีมือที่สามแต่ความไม่เข้าใจกันล้วนๆ เล่นเอาแฟนคลับหลายคนเสียดายเป็นอย่างมาก

© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen, อินสตาแกรม

 

14. โอ๊ต-กิ้น

คบกันมากว่า 11 ปี ไม่น่าเชื่อว่าความสัมพันธ์ของหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ กับสาวแอร์โฮสเตส กิ้น จะจบลงได้ โดยตอนแรก หนุ่มโอ๊ต ก็ลงแคปชั่นอกหักบ่อยๆ จนหลายคนฟังธงว่าเลิก จนกระทั่งฝ่าย สาวกิ้น ออกมาเขียนโพสต์ระบายความในใจว่า โอ๊ต เป็นคนบอกเลิกเองเพราะยังไม่พร้อมแต่งงาน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยพูดไว้ว่าจะพาพ่อแม่มาขอช่วงเดือนกันยายน ร่วมทั้งยังมีเรื่องมือที่สามที่สาวกิ้นว่าให้อภัยกันมาหลายรอบแล้ว งานนี้ หนุ่มโอ๊ต ก็ได้แต่ยอมรับว่าที่เลิกราเพราะตนยังไม่พร้อมแต่งงานจริงๆ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

 

15. ใบเฟิร์น-ท็อป

คู่นี้ก็จบลงไปแบบช็อกใจแฟนคลับ กับความรักของ สาวใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กับ หนุ่มท็อป-จรณ ที่เลิกรากันแบบไร้มือที่สาม ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทั้งคู่ไม่ได้ออกมาเปิดเผยเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน แถม สาวใบเฟิร์น ยังขอปิดประตูหัวใจไปยาวๆ เพราะเข็ดกับความรักซะแล้ว

© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

 

16. พอร์ช-เกรซ

หวานกันแบบสุดจนไม่น่าเชื่อว่ารักจะมาถึงทางตันได้ สำหรับ หนุ่มพอร์ช-ศรัณย์ กับ สาวเกรซ-ชลิตา โดยพระเอกของเราได้ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้ฝ่ายหญิงเลยค่อยๆ ห่างกันไป และขอยืนยันว่าไม่ได้มีมือที่สามแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: porshe_saran, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> กระแสแรง! 5 อันดับละครยอดฮิต ถูกค้นหาใน Google มากที่สุด ปี 2561

>> โสดต่อข้ามปี 8 ดาราสาวแซ่บหัวใจยังว่าง 2019 เหลืออยู่ได้ยังไง พูด!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements