ลูกแม่ชมต้องแบบนี้! รวมชุดแฟนซีสองแฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ไม่ทิ้งลายทายาทสายแฟ

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าคุณแม่ชมพู่ อารยา เป็นหนึ่งในแฟชั่นไอค่อนระดับแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะหยิบเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับอะไรก็เป็นเทรนด์ไปเสียหมด ดังนั้นแน่นอนว่าพอมีลูกน้อยจะแต่งตัวธรรมดา ๆ ได้อย่างไร งานนี้ต้องจัดหนักจัดเต็ม ขอเพิ่มความคิวต์ด้วยแฟชั่นแฟนซีกันบ้าง ซึ่งจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

 

1. คอสเพลย์เป็นตัวการ์ตูน

ความแฟนซีเริ่มมาตั้งแต่เจ้าตัวน้อยยังเดินไม่ได้ คุณแม่ชมพู่แต่งตัวลูก ๆ ด้วยชุดบัซไลท์เยียร์ หนึ่งในคาแรกเตอร์เด่นจากการ์ตูนเรื่อง Toy Story ซึ่งเป็นของขวัญที่สาวกุ๊บกิ๊บกับหนุ่มบี้ KPN ตั้งใจเลือกมาให้ฝาแฝดได้ใส่ เห็นแล้วน่ารักน่าเอ็นดู ขนาดคุณแม่ชอบยังอดใจไม่ถ่ายรูปเก็บไว้ดูไม่ได้

 

2. ยูกาตะสุดน่ารัก

แม้จะเป็นลูกเสี้ยวอังกฤษ แต่งานนี้พี่สายฟ้าและน้องพายุก็เจแพนกับเขาได้เหมือนกันนะจ๊ะ ดูน่ารักจิ้มลิ้มในชุดยูกาตะแบบผู้ชาย ซึ่งมีทั้งสีและแพทเทิร์นคล้ายกัน ยิ่งเพิ่มความน่าเอ็นดู บรรดาพี่ป้าน้าอาในอินสตาแกรมจึงอดไม่ได้ที่จะแจกหัวใจให้เด็ก ๆ ถึง 5 แสนดวงเลยทีเดียว

 

3. ชุดไทยเต็มยศ

ใส่ชุดญี่ปุ่นกันไปแล้ว ขอกลับมาใส่ชุดไทยกันบ้าง งานนี้ดูดีมากจนพี่ป้าน้าอาแห่เข้ามาคอมเมนต์ ทั้งหวีดความหล่อเหลาตั้งแต่เล็ก ๆ และชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ คุณแม่ชมอ่านแล้วคงยิ้มไม่หุบ คนทั้งประเทศให้ความรักกับลูกชายตัวน้อยมากขนาดนี้

 

4. ขอเป็นพี่หมื่นในหัวใจเธอ

ยังคงอยู่กับบรรยากาศแบบไทย ๆ แต่ขออิงกระแสกันนิดนึง คุณแม่ชมแต่งตัวลูก ๆ ด้วยชุดพี่หมื่น จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส เนรมิตรลุคใหม่กลายเป็นท่านขุนตัวจิ๋ว กำลังเล่นทรายอย่างสนุกสนาน เรียกความรักจากบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างดี

 

5. ชุดฟักท้อง ปาร์ตี้วันฮาโลวีน

เพิ่มความแฟนซีกันอีกสักนิดด้วยคอนเซ็ปต์ชุดฟักทอง สำหรับใส่ไปปาร์ตี้วันฮาโลวีน ดูแล้วทั้งน่ารักทั้งเท่ บอกเลยว่าไม่ว่าจะไปเคาะประตูขอลูกอมบ้านไหน ๆ ใครก็ต้องให้ จริงไหมคะทุกคน

Advertisements

 

6. ชุดต้นไม้และแกะน้อย

หนูน้อยแต่งชุดแฟนซีเป็นกรู๊ท ตัวละครที่มีลักษณะคล้ายกับต้นไม้จากเรื่อง Guardians Of The Galaxy และชุดแกะน้อยตัวนุ่มฟู ซึ่งคุณแม่ชมได้เปิดเผยว่ากว่าจะมาลงตัวที่ชุดนี้ คุณยายของเจ้าแฝดให้ลองชุดอยู่ตั้ง 7 ชุด! งานนี้เล่นเอาเหนื่อย แต่พอเห็นความน่ารักของลูก ๆ แล้วคุณแม่ชมคงยิ้มออก

 

7. มหาภารตะ

ปิดท้ายกันด้วยชุดแฟนซีล่าสุดที่คุณแม่ใส่ให้ลูกแฝด เพื่อฉลองวันเด็กที่ผ่านมา น่ารักน่าเอ็นดูจนขนาดแฟนคลับชาวอินเดียคนหนึ่งยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ฉันเป็นคนอินเดีย และฉันรักลุคนี้ของเจ้าแฝดสุด ๆ เลย รักพวกหนูนะ สายฟ้ากับพายุ จากแฟนคลับอินเดีย”

จบกันไปแล้วกับบทความในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พี่สายฟ้ากับน้องพายุน่ารักมากเลยใช่ไหมเอ่ย อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันนะจ๊ะ สุดท้ายนี้ใครชื่นชอบชุดไหนกันบ้าง มาคอมเมนต์โหวตเล่น ๆ กันดีกว่าค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อย่าเผลอไปทักผิด! 5 คู่พี่น้องคนดัง หน้าตาคล้ายกันจนนึกว่า ‘ฝาแฝด’

>> คนไหนพี่ คนไหนน้อง? 5 คู่ฝาแฝดเกิดพร้อมกัน เปรี้ยงยกกำลัง 2

Advertisements

Advertisements

Advertisements