มกราเดือนเดียว 15 ดราม่า ‘แมท-ภีรณีย์’ ร้อนระอุทุกการเคลื่อนไหว

ยังคงร้อนระอุทุกๆ การเคลื่อนไหว สำหรับนางเอกลูกครึ่งตาคม สาวแมท-ภีรณีย์ ที่ตอนนี้เป็นที่จับตามองของสังคมสุดๆ เกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ของเธอ กระแสดราม่าถาโถมจนลุกลามจะแบนผลงานต่างๆ ของ สาวแมท ไม่ว่าจะเป็นผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่อย่าง ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) ที่มีแพลนจ่อคิวรอออนแอร์เร็วๆ นี้ และทำให้ทั้งเดือนมกราคมนี้เธอมีกระแสดราม่าได้ตลอดทั้งเดือนไม่เชื่อไปส่องกันได้เลย

 

1. วันที่ 1 มกราคม “สงกรานต์ ลงรูปอวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ แต่ยังโดนเหน็บเรื่องความสัมพันธ์ แมท”

วันแรกของปี สาวแมท ของเราก็จำใจเริ่มต้นด้วยข่าวดราม่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กับประเด็นที่ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ลงรูปอวยพร น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวย แต่กลับเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปเหน็บเรื่องของ แมท-สงกรานต์ จนกระทั่ง สงกรานต์ คอมเมนต์กลับว่า “รบกวนมีมารยาทด้วย”

 

2. วันที่ 2 มกราคม “จับตา แมท-สงกรานต์ ควงเคานต์ดาวน์หวาน”

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมดจริงๆ และในวันเคาต์ดาวน์ที่หลายคนจับตามอง แมท-สงกรานต์ ก็โดนนักสืบตามหาจนเจอ โดยเป็นภาพจากคอมเมนต์ในเพจใต้เตียงดารา เป็นภาพจากไอจีสตอรี่ของผู้ใช้ไอจีท่านหนึ่ง

 

3. วันที่ 3 มกราคม “แมท จัดให้ไม่ต้องแอบถ่ายเปิดตัวลงรูปคู่ สงกรานต์”

อันนี้ถือว่าเป็นดราม่าร้อนระอุเลยทีเดียว เมื่อ สาวแมท ลงรูปคู่ หนุ่มสงกรานต์ พร้อมแคปชั่นว่าเธอใช้ชีวิตปกติ หากอยากถ่ายรูปเข้ามาขอถ่ายได้เลย ซึ่งงานนี้คอมเมนต์เต็มไอจีเลยทีเดียว

 

4. วันที่ 5 มกราคม “บุ๊กโกะ ยอมรับ บ่วงนฤมิต ถูกหั่นเหลือ 9 ตอนจบ”

ระหว่างที่กระแสดราม่ากำลังคุกรุ่น ช่อง 3 ก็จัดละคร บ่วงนฤมิต ที่ สาวแมท เป็นนางเอกมาออนแอร์ ซึ่งละครเรื่องนี้ถ่ายเอาไว้ 3 ปีแล้ว แต่สรุปแล้วเรตติ้งตกฮวบเหลือ 1 กว่าๆ จนมีข่าวว่าโดนหั่นเหลือเพียง 9 ตอนออนแอร์เพียง 1 เดือนก็จบแล้ว ซึ่ง ดีเจบุ๊คโกะ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ละครถูกวางไว้ที่ 9 ตอนตั้งแต่แรก เพราะถ่ายทำไว้นานแล้ว ส่วนกระแสข่าวของแมทคิดว่าไม่น่าเกี่ยวอะไร เพราะเชื่อว่าคนดูแยกแยะได้


 

5. วันที่ 6 มกราคม “เดินหน้าหวานต่อ แมท-สงกรานต์ ควงทำบุญอยุธยา”

ยังคงเดินหน้าหวานอย่างต่อเนื่องและใช้เวลาว่างอยู่ด้วยกันเสมอ ครั้งนี้ แมท-สงกรานต์ ควงกันไปทำบุญที่อยุธยา แถมไม่ว่าใครจะขอถ่ายรูปคู่นี้ก็ปล่อยตามสบาย ก็บอกแล้วว่า แมท ขอใช้ชีวิตปกติ

 

6. วันที่ 8 มกราคม “สงกรานต์ ควง แมท เซิ้งหมอลำหน้าเวทีงานเลี้ยงที่เขาใหญ่

จะเรียกได้ว่าตัวติดกันก็ว่าได้ เพราะหลังจากไปทำบุญด้วยกันไม่นาน สาวแมท ก็ลงไอจีสตอรีเป็นภาพงานปาร์ตี้ที่เขาใหญ่ที่มีหนุ่มสงกรานต์กำลังเซิ้งอยู่บนเวที ส่วนสาวแมทก็ให้กำลังใจอยู่ข้างล่าง ถ้าไม่นับดราม่าถาโถมคู่นี้ก็หวานสุดๆ เลยทีเดียว

 

7. วันที่ 12 มกราคม “แมท-สงกรานต์ ควงเที่ยวดอยหลวงเชียงดาว”

ทริปหวานๆ ยังไม่จบจากนั้น แมท-สงกรานต์ ก็ควงกันไปเที่ยวดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยกัน ที่สำคัญคือไปเปิดเผยไม่มีหลบๆ ซ่อนๆ ตามสไตล์ สาวแมท เมื่อนักท่องเที่ยวขอถ่ายรูปก็จัดเซลฟี่ให้ไปเลย

 

8. วันที่ 15 มกราคม “ชาวเน็ตขุดภาพเปรียบเทียบ สงกรานต์-แอฟ ฉลองครบรอบแต่งงาน ร้านเดียวกับภาพเปิดตัว แมท”

เรียกได้ว่าจับผิดกันทุกเม็ดเลยทีเดียว โดยครั้งนี้ชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่า ภาพที่ สาวแมท ลงเปิดตัวกับ หนุ่มสงกรานต์ บรรยากาศและการตบแต่งร้านคล้ายกับร้านที่ สงกรานต์ ไปฉลองครบรอบแต่งงานกับอดีตภรรยา สาวแอฟ-ทักษอร งานนี้ดราม่าก็เข้าสาวแมทอีกรอบว่าพยายามไปซ้ำรอย สาวแอฟ

 

Advertisements

9. วันที่ 17 มกราคม “ข่าวลือกระหน่ำ แมท ควง สงกรานต์ กินข้าวที่หัวหินเมื่อ 2 ปีก่อน”

พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกยังไม่จบ เมื่ออยู่ๆ ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ สาวแมท ว่า เคยเห็น สาวแมท ไปกินข้าวกับ สงกรานต์ ที่หัวหิน เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้น สงกรานต์ กับ แอฟ ยังไม่ได้เลิกกัน งานนี้จึงจุดฉนวนดราม่าขึ้นมาอีกว่า แมท เป็นเหตุให้สงกรานต์ เลิกกับ แอฟ แต่งานนี้มีชาวเน็ตอีกท่านเข้าไปเมนต์ถาม สาวแมท แบบตรงๆ ซึ่ง สาวแมท ได้เข้าไปตอบแบบชัดเจนเลยว่า ไม่จริง เป็นอันว่าเคลียร์ไปได้นิดนึง

 

10. วันที่ 19 มกราคม “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ออกโรงเตือน แมท อย่าท้าทายกระแส”

ความรุนแรงของกระแสดราม่าหนักขึ้นทุกวัน จน อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เพจดังได้ออกมาให้ความเห็นพร้อมเตือน สาวแมท ในทำนองที่ว่า การแรงและเป็นตัวของตัวเองน่ะไม่ผิด แต่ต้องอย่าไม่แคร์กระแสและอย่าท้าทายกระแส พร้อมทั้งยังหวังว่าสักวัน สาวแมท จะเข้าใจ ซึ่งตอนนี้เราเชื่อว่า สาวแมท น่าจะเข้าใจสถานการณ์นี้เรียบร้อยแล้ว

 

11. วันที่ 20 มกราคม “แมท โพสต์เพลงก็ยังโดนดราม่า”

คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด ของจริง เพราะเมื่อ สาวแมท โพสต์รูปดาวยามค่ำคืนพร้อมแคปชั่นเป็นบางส่วนของเพลง Crying Your Heart Out ของวง Oasis ซึ่งแปลได้ว่า “เพราะดาวทุกดวงเคลื่อนคล้อยหายไป ขออย่ากังวล เธอจะได้เห็นพวกมันสักวัน จงคว้าแต่สิ่งที่จำเป็น รักษาเส้นทางเอาไว้และหยุดน้ำตาที่ไหลออกจากใจ” แม้จะเป็นบทเพลงที่มีความหมาย แต่งานนี้ก็ยังมีคนเข้าไปแซะพร้อมแจกสตอร์เบอร์รี่เพียบ

 

12. วันที่ 22 มกราคม “แมท ช่วย สงกรานต์ เฝ้าร้านกาแฟที่เขาใหญ่”

ยังคงถูกจับตามองในความสัมพันธ์แบบต่อเนื่อง เพียงแค่ สาวแมท ตามไปให้กำลังใจ หนุ่มสงกรานต์ ที่เปิดร้านกาแฟที่เขาใหญ่

 

13. วันที่ 24 มกราคม “ไก่-วรายุฑ โพสต์คำคมสุดจี๊ด”

อย่างที่ทราบกันว่าละคร บ่วงนฤมิต ของผู้จัด ไก่-วรายุธ ที่ สาวแมท เป็นนางเอก เรตติ้งร่วงแบบเหลือ 1 กว่า จนหลายคนมองว่าเพราะกระแสยี้นางเอกรึเปล่าจึงทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ และยิ่งมาน่าสงสัยหนักเมื่อ ผู้จัดไก่ ได้ลงรูปตัวเองที่แสดงในเรื่องพร้อมคำคมว่า “จำเอาไว้ ถ้าจะเป็นนักแสดงที่ดี ต้องดูแล ทะนุถนอมตัวเอง” งานนี้ขาเม้าท์ไม่พลาดที่จะโยงว่า พี่ไก่ กำลังสอน สาวแมท อยู่รึเปล่า แต่ในตอนหลัง พี่ไก่ บอกเลยว่าฝากถึงนักแสดงทุกคน ส่วนเรื่องที่แมทออกมาขอโทษนั้น รู้สึกว่าช้าไปนิดนึง และงานนี้เป็นที่จับตามองอย่างมากว่า ลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครฟอร์มยักษ์ที่ สาวแมท เป็นนางเอกคู่กับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ จะเกิดดราม่าเรตติ้งตกอีกหรือไม่

 

14. วันที่ 25 มกราคม “แมท น้ำตาคลอขอโทษกับทุกเรื่อง”

เป็นประเด็นใหญ่อีกครั้งเมื่อ สาวแมท ออกมาขอโทษกับในทุกๆ เหตุการณ์ที่ผ่านมา เจ้าตัวน้ำตาคลอยอมรับว่าที่ผ่านมาใจร้อนและพูดแรงเกินไป เธอเสียใจที่สุดคือคนรอบข้างเดือดร้อนไปหมดจากการกระทำของเธอ สาวแมทยังถึงขั้นยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งหลังจากการสัมภาษณ์คอมเมนต์ในไอจีของ สาวแมท มีทั้งบวกและลบ เรียกได้ว่าดราม่ายังไม่จบนั่นเอง

 

15. วันที่ 29 มกราคม “คนสนิท สงกรานต์ เผยตัวตนนอกจอ แมท”

หลังจาก สาวแมท ขอโทษออกสื่อ ความดราม่าและการแจกสตอร์เบอร์รี่ก็ยังเกิดขึ้นในไอจีของเธอ และก็ยังเกิดอีกดราม่าเมื่อเพื่อนของ หนุ่มสงกรานต์ ที่ได้เจอและร่วมรับประทานอาหารกับ สาวแมท-สงกรานต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “นอกกล้อง-เธอเองก็เป็นสาววัยรุ่นคนนึง เป็นมนุษย์ธรรมดาจริงๆ ครับ กับเรื่องชีวิตคู่ของใคร เราคนนอกคงบอกไม่ได้หรอกครับว่ามันดีหรือแย่แค่ไหน พูดง่ายๆ อย่าไปยุ่งเรื่องในบ้านเค้า เพราะเราไม่รู้ปัจจัยภายใน บางเรื่องเค้าคงบอกไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้เค้ากันเถอะครับ ยินดีกับรักของน้องเสมอ ปล bbq ที่นี่อร่อยจริงจีง #ทีมสงกรานต์ #ทีมแมท #อยู่กับปัจจุบัน” แม้ข้อความนี้จะมีหลายคนให้กำลังใจแต่ก็มีคอมเมนต์บางส่วนที่ยังดราม่าต่อเช่นกัน

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใครไม่แมทช์ ชีแมท!! 7 ที่สุด แมท-ภีรณีย์ ชอนซงอีเมืองไทย

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements