5 ดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” นางเอกพันล้าน #เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด

โบราณเขาว่า “มารไม่มี บารมีไม่เกิด” เหมือนเป็นคำให้กำลังใจว่า กว่าที่คนเราจะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่เปรียบเสมือนเป็นมารนั่นเอง UndubZapp จะพาไปดูว่า ตั้งแต่นางเอกสาวพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” เข้าวงการมามีดราม่าแซ่บๆ อะไรบ้าง

 

1.ดราม่ามือที่ 3


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

สมัยสาวใหม่เข้าวงการใหม่ๆ สาวใหม่โดนข้อหาดราม่ามือที่สามหลายครั้งหลายหน เริ่มตั้งแต่ข่าวเป็นมือที่ 3 ของหนุ่มโดมกับสาวกัสจัง งานนี้ถึงขนาดมีไลน์หลุดที่สาวกัสจังด่าใครคนหนึ่งซึ่งหลายๆ คนบอกว่าเป็นสาวใหม่ที่ตอนนั้นเล่นละครคู่กันกับหนุ่มโดม ต่อมาก็มีดราม่าเป็นมือที่ 3 ของสาวกุ๊บกิ๊บกับหนุ่มมาริโอ้อีกด้วย แต่ทั้ง 2 ข่าวก็ไม่มีหลักฐานแน่ชัดมีแต่การคาดเดาเท่านั้น

 

2. ดราม่าคนอกตัญญู


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

ต่อมาถึงดราม่าที่ทำให้สาวใหม่โดนหนักถึงขั้นเป็นคนอกตัญญูกันเลยค่ะ เพราะงานนี้มีข่าวฟ้องร้องกันกับ อดีต ผจก เอ ศุภชัย จนทำให้สาวใหม่ยอมจ่ายเงินให้กับพี่เอ และมาอยู่กับ ผจก คนปัจจุบัน พอมีกระแสของ “พี่มากพระโขนง” มาช่วยให้ดราม่านี้สงบอย่างเร็วไว

 

3. ดราม่าสงครามห้องเสื้อ


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

ดราม่ากับพี่หมู ASAVA งานนี้ดราม่าสนั่นข้ามประเทศกันเลย ตอนนั้นสาวใหม่ได้ไปร่วมงานเปิดตัว Magnum Global Event ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แต่กลับไม่แท็กขอบคุณชุดสีขาวจากแบรนด์ ASAVA ของพี่หมู ต่อมามีผู้โพสต์ภาพของใหม่ ดาวิกา ขณะที่ร่วมในงานอีเว้นท์ Magnum พร้อมกับแท็ก asava group ทำให้พี่หมูเจ้าของห้องเสื้อ ASAVA คอมเมนต์ว่า “ชุดเราเหรอ เพิ่งรู้วันนี้เอง” พร้อมกับรูปสตรอเบอรี่ 3 ลูก! จากนั้นก็เกิดปรากฎการณ์ดราม่าสตรอเบอรี่ เพราะมีเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังก็ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมกับแจก สตรอเบอรี่จนกลายเป็นดราม่ากันยกใหญ่ ทางด้านสาวใหม่ก็ได้ออกมาพูดว่า ตนเองรีบมากจนลืมแท็ก ASAVA และได้ขอโทษพี่หมูไปเรียบร้อยแล้ว เป็นการยุติสงครามดราม่าห้องเสื้อแต่เพียงเท่านั้น

Advertisements

 

4.ดราม่าเทียบชั้น


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

และในคราวเดียวกัน ยังมีขาเม้าท์ที่เม้าท์ปากกันสนุกสนานว่า บารมีสาวใหม่ไม่ถึงระดับตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เพราะงานนั้นเป็นงานใหญ่มีการเดินพรมแดงกระทบไหล่ดาราระดับโลก แต่กลับกลายเป็นว่า เหล่าสื่อต่างๆ รวมทั้งกระแสจากเหล่าคนดูกลับพุ่งตรงไปที่สาวชมพู่ แทบจะไม่มีข่าวสาวใหม่ให้เห็นกันเลย เรียกได้ว่ากระแสเงียบเอามากๆ จนมีดราม่าชุด ASAVA เกิดขึ้น

สำหรับข่าวที่ว่าใหม่อยากแข่งรัศมีชมพู่ก็มาจาก มีอยู่ช่วงหนึ่งที่สาวใหม่กับสาวชมพู่ ไปไหนมาไหนด้วยกันค่อนข้างบ่อย แต่ต่อมากลายเป็นว่าทั้งคู่ห่างๆ กันไป รวมถึงมีคนสังเกตว่าใหม่ปรับคาแร็คเตอร์ให้ดูอินเตอร์คล้ายสาวชมพู่จึงทำให้เป็นที่มาของข่าวเมาท์นี้

 

5. ดราม่าชุดพัง ไม่แพง


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

นอกจากนั้น เมื่อคราวที่ใหม่เดินทางไปดูปารีสแฟชั่นวีค – Paris Fashion Week Fall/Winter 2016 ยังมีดราม่าเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวว่าที่ดูพัง ไม่แพงแต่งเยอะจนดูรก เหมือนรีบใส่หยิบได้อะไรก็ประโคมใส่จนแน่นไปหมด

พอมาไล่ดูแบบนี้แล้ว เริ่มเข้าใจกับแฮชแท็ก #เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด งานนี้สาวใหม่อ่วมจริงๆ เพราะกระแสดรามามาเป็นระลอกๆ เรียกว่าไม่ได้ให้พักหายใจกันเลย

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements