น้ำลายหยดติ๋ง! ติ๋ง! ประชันภาพอาหารมื้อหรู โบนัสลิ้นหลังทำงานหนักดารา

มีคนเคยกล่าวเอาไว้ว่า “อ่านหนังสือร้อยเล่ม ก็ไม่เท่ากับออกเดินทางเพียงครั้งเดียว” นั่นเป็นเรื่องจริงทีเดียวค่ะ เราอ่านหนังสือก็จะเห็นแต่ตัวหนังสือบรรยายภาพ หรือถ้ามีภาพประกอบ เราก็เห็นแค่ภาพแบนๆ ไม่มีมิติ ไม่มีกลิ่นอาย แต่การเดินทางออกไปสัมผัสของจริงนอกจากจะได้พักผ่อนทั้งกายและใจแล้ว เรายังได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ ได้รับอาหารทางใจ ได้ลิ่มลองอาหารรสชาติใหม่ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ เป็นแรงผลักดันที่ดีให้กับชีวิต รวมทั้งยังได้เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรม ได้เรียนรู้คน ธรรมชาติ อาหารการกิน รวมทั้งได้รับมุมมองและวิธีคิดใหม่ๆ เหล่าดาราและคนบันเทิงที่ทำงานหนัก และได้เงินตอบแทนในอาชีพสมน้ำสมเนื้อ ทำให้มีทุนทรัพย์มากพอที่จะเดินทางท่องเที่ยวได้บ่อยๆ การพักผ่อนของเหล่าดาราล้วนแล้วแต่น่าดู เพราะนอกจากจะได้ชมทิวทัศน์ที่งดงามแล้ว ยังเห็นไลฟ์สไตล์ความหรูหราการกินอยู่อีกด้วย

 

1. กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

สาวกาละแมร์ เป็นคนบันเทิงคนหนึ่ง ที่นอกจากจะดูแลใส่ใจเรื่องสุขภาพเรื่องการออกกำลังกายและอาหารการกินแล้ว ยังมีทัศนคติของการท่องเที่ยวว่าต้องพักผ่อนชาร์จแบตให้ตัวเองด้วยการเที่ยวอย่างน้อยเดือนละครั้ง ถ้าคุณตามเกาะ IG ของกาละแมร์ ก็จะเห็นว่าเธอเดินทางบ่อยมาก และแต่ละครั้ง ล้วนแล้วแต่หรูหราไฮโซ ล่าสุดตามภาพที่เราเอามาฝากเธอยังโพสต์มื้ออาหารหรูหราจัดเต็มที่โรงแรม Il San Pietro di Positano ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโปซีตาโน “Positano” ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลเล็กๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา และเป็นส่วนหนึ่งของ Amalfi Coast ที่มีชื่อเสียงเรื่องตึกสีสันสวยงาม ตั้งอยู่ตามเนินเขาค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

 

2. วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

สาวสวยชื่อวุ้นเส้นคนนี้ ก็เป็นดาราสาวอีกคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวค่ะ และยิ่งช่วงนี้หัวใจของเธอกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง ยิ่งทำให้ออร่าความสวยกระจายออกมาแบบไม่เกรงใจใคร และทุกทริปการท่องเที่ยวสาววุ้นเส้นก็จะโพสต์ภาพที่ๆ เธอไปเที่ยว พร้อมอาหารมื้อหรูให้พวกเราได้ร่วมชื่นชมบรรยากาสไปด้วย อย่างในภาพนี้ เป็นทริปที่เธอเดินทางไปเที่ยวฮ่องกง โดยเข้าพักที่ The Murray, Hong Kong, a Niccolo Hotel โดยฮ่องกงนี้มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน มีประชากรอยู่อาศัยหนาแน่นที่สุดเขตหนึ่งในโลก และเป็นสวรรค์ของนักกินและนักช้อปปิ้งค่ะ

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

3. นาย นภัทร เสียงสมบุญ

มาถึงพระเอกคนนี้ นาย นภัทร ลูกชายสุดหล่อของแม่หมู พิมพ์ผกา ที่หนีร้อนเมืองไทยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ไปแอบซึมซับความหนาวถึงที่ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่นโน่นแน่ะค่ะ แถมยังโพสต์ภาพยั่วยวนด้วยมื้ออาหารแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ น้ำลายไหลซะด้วย เมืองซัปโปโระ ตั้งอยู่ในจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในเมืองใหม่ที่สุดในญี่ปุ่นที่เป็นศูนย์กลางความเจริญของเกาะ นอกจากนี้เมืองซัปโปโร ยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งกำเนิดของ “มิโซะราเม็ง” และราเม็งอีกหลายชนิด รวมทั้งยังมีร้านซุปแกงกะหรี่มากมาย และขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารทะเลค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: naphat_nine, อินสตาแกรม

 

4. มีน พีชญา วัฒนามนตรี

สาวสวยที่มาโพสต์เมนูอาหารหรูๆ ให้เราน้ำลายไหลคนต่อไปคือ สาวมิน ดาราสาวมากฝีมือของช่อง 7 ที่คราวนี้เธอเลือกที่จะเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนหลบความร้อนของเดือนเมษา ด้วยการเที่ยวทะเลที่เมืองไทย โดยเลือกพักที่ X2 Kui Buri Resort พูดถึงกุยบุรี ที่นี่เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นเมืองโบราณที่มีมาตั้งแต่สมัยอยุธยา ส่วนที่พักที่สาวมินเลือก คือ X2 กุยบุรี นั้นก็เป็นรีสอร์ทดีไซน์สวย ที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงพันธุ์เล็กเข้าพักได้ด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

5. ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

ดาราสาวสวยผิวเข้มคมที่เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา เธอก็ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมแก๊งเพื่อนสนิทอย่างพี่สาวคนสวย อั้ม พัชราภา โดยอยู่ที่ฝรั่งเศส 2 วันก่อนจะ Move ไปที่อื่นๆ และภาพมื้ออาหารหรูของสาวปุ๊กลุกก็คือ ที่ประเทศฝรั่งเศสค่ะ ทั้งที่พักในโรงแรม Hotel Lutetia Paris และที่ Hôtel San Régis Paris ประเทศ หรือ สาธารณรัฐฝรั่งเศส เป็นแผ่นดินใหญ่ที่ทอดตัวตั้งแต่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนจนถึงช่องแคบอังกฤษและทะเลเหนือ และจากแม่น้ำไรน์จนถึงมหาสมุทรแอตแลนติก มีพรมแดนติดกับประเทศเบลเยียม ลักเซมเบิร์ก เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี โมนาโก อันดอร์ราและสเปน และยังมีอุโมงค์ผ่านช่องแคบอังกฤษเชื่อมกับสหราชอาณาจักรด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pooklook_fonthip, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อิจฉาระดับ 10 !! เกาะติดชีวิตหรู ‘มื้อลอยฟ้า’ 5 ดาราคนดังไทย

>> เบื่อแล้ววว เที่ยวหรูบินยุโรป 4 นางเอกขอ “เที่ยวงานวัด” จัดเต็ม ปาโป่ง ยิงตุ๊กตา

Advertisements

Advertisements

Advertisements