ไฮแฟชั่น! มัดรวม 3 คนดังบนรันเวย์ระดับโลก ซูเปอร์แบรนด์ Dolce & Gabbana

การได้เป็นตัวแทนไปในเวทีระดับโลกไม่ว่าจะในวงการไหน ก็คงเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจสุดๆ เลยใช่มั้ยล่ะค่ะ อย่างในวงการแฟชั่น คนในวงการบันเทิงอย่างดาราหลายคนก็คงอยากจะมีส่วนร่วมในรันเวย์แถวหน้าบ้างสักครั้งหนึ่งในชีวิต และเมื่อได้รับเลือกมาแล้วก็ต้องทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด อย่าง นักแสดงไทย 3 คน อย่าง ปู ไปรยา, มาริโอ้ และใหม่ ดาวิกา ที่ได้รับเลือกจากซูเปอร์แบรนด์ดัง Dolce & Gabbana ให้ไปร่วมเดินแบบด้วย มาดูกันสิว่า แต่ละคนในเสื้อผ้าของแบรนด์นี้จะเจิดจรัสขนาดไหน

 

1.ใหม่ ดาวิกา

กลายเป็นคลิปและภาพที่เป็นไวรัลเพียงไม่กี่นาทีที่ได้ปรากฎบนโลกโซเชียล สำหรับทั้งภาพและคลิปบนรันเวย์ของนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ในฐานะตัวแทนผู้หญิงเอเชียแปซิฟิก หญิงสาวในวงการบันเทิงไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมเดินในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Dolce & Gabbana ที่ Milan Fashion Week 2018 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี บอกเลยว่า ชุดลายจุดของแบรนด์นี้ถ้าหุ่นไม่เป๊ะปัง หรือไม่มีออร่านางแบบจริงใส่ยังไงก็ไม่เกิด แต่เมื่อเป็นสาวใหม่บอกเลยว่ามีแต่ปังกับปัง สับขาแต่ละทียังกับนางแบบมืออาชีพ บอกเลยว่าถ้าเงินเหลือก็จะเปย์ให้ชุดนี้!!

 

2.มาริโอ้

บอกเลยว่าการที่ผู้ชายจะได้รับเลือกให้เป็นนายแบบบนรันเวย์ระดับโลกนั้นไม่ใช่เรื่องปกติ แต่พระเอกหนุ่มมาริโอ้ ได้รับโอกาสนี้ โดยครั้งแรกเขาได้ร่วมเดินแบบกับแบรนด์ Dolce & Gabbana ในปี 2017 และเมื่อเดือนมกราคม หนุ่มโอ้ก็ได้ร่วมเดินแบบสุดหรูครั้งนี้ในคอลเลกชั่น Dolce & Gabbana Fall/Winter 2019 Menswear มาในสูทเขียวเปรี้ยวๆ แต่เรียบหรู และล่าสุดในคอลเลกชั่น Dolce & Gabbana Spring/Summer 2019 Menswear หนุ่มโอ้ก็เอาอยู่อีกลุคค่ะ

Advertisements


 

3.ปู ไปรยา

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว นางเอกสาวที่ตอนนี้กำลังรุ่งทั้งงานในวงการและงานเพื่อสังคมอย่าง ปู ไปรยา ก็ได้ร่วมเดินแบบ บนรันเวย์ Dolce & Gabbana ในงาน Milan Fashion Week ในคอลเลกชั่น Dolce & Gabbana Fall 2017-18 ซึ่งถือเป็นโชว์ปิดท้าย ฟินาเล่สุดยิ่งใหญ่ที่สุดของ Milan Fashion Week 2017 แม้จะไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ แต่ด้วยประสบการณ์ในการทำงานมาหลายปีในวงการ การเดินแบบของสาวปูเหมือนตัวแม่มาเอง ไม่จม ไม่ดับ ไม่ต้องมีใครประกบข้าง ถึงขนาด Stefano Gabbana เจ้าของแบรนด์ Dolce & Gabbana ลงรูปสาวปูในอินสตาแกรมส่วนตัวเลยทีเดียว และในแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ Spring/Summer 2018 ซึ่งคอลเลกชั่นนี้มีการแบ่งการเดินโชว์เป็นสองรอบ รอบสื่อที่ให้นางแบบมืออาชีพเดิน กับรอบที่ใช้ชื่อว่า Secret Fashion Show โดยมีเซเลบชื่อดังร่วมเดิน ซึ่งสาวปูก็ได้ร่วมเดินแบบด้วยเช่นกัน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements