โดนทั้งชมทั้งติ ย้อนดูลุคส์ DAY 1 ชมพู่ ศึกพรมแดงคานส์ ตลอด 7 ปี

สวยหรูดูแพงสมกับตำแหน่ง “ควีน ออฟ คานส์” สำหรับลุคส์วันแรกของนางเอกซุปตาร์ ‘ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ ที่เลือกใส่ชุดอัดพลีทสีม่วงไล่เฉดแบ่งเลเยอร์ 3 ชั้น จากแบรนด์ Ralph & Russo Couture เดินอวดโฉมบนพรมแดง ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์เครื่องสำอาง ลอรีอัล ปารีส เรียกว่าลุคส์ในวันแรกเสียงตอบรับออกมาค่อนข้างดี ถึงแม้จะมีคอมเมนต์แซวท่าโพสต์เรื่องการวางมือบ้างก็ตามที แต่ก็ถือว่าเป็นสีสันให้ได้เม้าท์มอยกันกรุบกริบ ซึ่งการเดินพรมแดงเมืองคานส์ของสาวชมพู่ ปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ 7 ที่เธอได้ทำหน้าที่ตรงนี้ ทีม UndubZapp เลยอยากจะพาทุกคนวาร์ปย้อนกลับไปดูลุคส์ DAY 1 ในการเดินพรมแดงวันแรกของเธอกันว่า ตั้งแต่ปีแรก 2013 ถึงปีปัจจุบันปี 2019 ขุ่นแม่ลูกแฝดควีน ออฟ คานส์ สุดสตรองคนนี้ เธอเลือกสวมใส่ชุดอะไรบ้าง ว่าแล้วก็ตามไปดูพร้อมกันไปเลยค่ะ

 

1.Cannes Film Festival 2013 Day 1 – แบรนด์ Zac Posen คอลเล็คชั่น Spring Summer 2013

สำหรับลุกส์แรกบนพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2013 ซึ่งเป็นปีแรกของการเดินพรมแดงคานส์ของสาวชมพู่ด้วย เธอเลือกสวมใส่ชุดชีฟองสีเขียวเอเมรัลจากแบรนด์ Zac Posen คอลเล็คชั่น Spring Summer 2013 Gown เดินในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “Cleopatra” โดยลุกส์แรกของปีแรก กระแสตอบรับค่อนข้างดี ถึงที่ขนาดที่เว็บไซต์ด้านแฟชั่นพรมแดงของเซเลบริตี้ฮอลลิวูดส์ redcarpet-fashionawards.com เขียนสกูปส์ข่าวชมสาวชมพู่ว่า ดูสวยหรู ราวเจ้าหญิงเลยทีเดียว แต่นอกจากเสียงชมแล้ว ก็มีเสียงบางส่วนที่ติเรื่องสีของคอนแทคเลนส์ เพราะเห็นว่าดูหลอกตาเกินไป

 

2.Cannes Film Festival 2014 Day 1 – แบรนด์ Kaufman Franco คอลเล็คชั่น Spring Summer 2014

สำหรับลุกส์แรกบนพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2014 ซึ่งเป็นปีที่สอง สาวชมพู่เลือกชุดเกาะอกปักเลื่อมซีควินสีดำมันวาวทั้งตัว แบรนด์ Kaufman Franco สำหรับลุคส์นี้เสียงตอบรับจากแฟนๆ มีทั้งชื่นชมและเห็นต่าง อาทิ

“หน้า-ผม ปัง เป๊ะเว่อร์ รักเมคอัพของชมพู่มากกกก เจิดจรัสมาก ลิปสีสวยจริงๆ แต่ผิดหวังกับชุดค่ะ ชุดซีควินทั้งตัวแบบนี้ ถ้ามองใกล้ๆซูมๆจะเห็นรายละเอียดว่าสวยก็จริง แต่สีดำมองไกลๆแล้วเหมือนสาหร่าย และไม่โดดเด่นเลย (จะว่าเราตาถั่วก็ได้นะ T_T) และชุดดูจะยาวเกินไปนิดด้วย”

“ชุดสวยเด่นมากเลยนะ แปลกใจที่หลายๆคนบอกว่าเรียบไป ชุดดำ มัน เลื่อม เรียบหรูรายละเอียดเยอะมากเป็นโอต์กูตูร์ ใส่รกมากก็ไม่เด่นนะ”

 

3.Cannes Film Festival 2015 Day 1 – แบรนด์ Ashi Studio Couture คอลเล็คชั่น Spring 2015

สำหรับลุกส์แรกบนพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2015 สาวชมพู่ เลือกชุดโอต์กูตูร์ จากแบรนด์ Ashi Studio เดินพรมแดงรอบพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง ซิคาริโอ นอกจากรายละเอียดของชุดที่มีงานปักสุดประณีตแล้ว สาวชมยังใส่เครื่องประดับเพชรจาก Chopard อีกด้วย ซึ่งสำหรับเสียงตอบรับในลุคส์นี้ค่อนข้างดีมาก เสียงส่วนใหญ่ชื่นชมว่าลุคส์นี้ของขุ่นแม่ชม สวยอลังการงานเจ้าหญิงมากกกกกจ้า

 

4.Cannes Film Festival 2016 Day 1 – แบรนด์ Ralph & Russo คอลเล็คชั่น Spring 2016 Couture

สำหรับลุกส์แรกบนพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2016 ปีนี้สาวชมเล่นใหญ่ เลือกชุดสีพีชจากซูเปอร์แบรนด์ Ralph & Russo ในคอลเล็คชั่น Spring 2016 Couture และในปีนี้นอกจากชุดที่เล่นใหญ่และโดดเด่นมากๆ แล้ว เครื่องประดับโช้กเกอร์เพชรและไข่มุกสีชมพูจาก Chopard ก็เด่นมากเช่นกัน สำหรับไข่มุกประดับโช้กเกอร์เป็นไข่มุกน้ำเค็มสีชมพู Conch Pearl จากหอย Strombus Gigas ว่ากันว่าสียิ่งเข้มมากเท่าไหร่มูลค่าของไข่มุกเม็ดนั้นก็จะเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัว

 

Advertisements

5.Cannes Film Festival 2017 Day 1 – แบรนด์ Ralph & Russo คอลเล็คชั่น Fall Winter 2016 (ตัวเคปเฟอร์คลุมด้านนอก จากคอลเล็คชั่น Spring Summer 2017 ในแบรนด์เดียวกัน)

สำหรับลุกส์แรกบนพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2017 ปีนี้สาวชมปรากฎตัวบนพรมแดงคานส์ พร้อมอุ้มท้องลูกฝาแฝดในครรภ์ 5 เดือน นอกจากตัวชุดที่โดดเด่นดึงดูดให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์แล้ว เครื่องประดับจากเพชรจาก Chorpard ก็อลังการไม่แพ้กัน โดยลุคส์นี้สร้อยคอที่สาวชมสวมใส่ทำจากทองสี Rose Gold 18k ประดับเพชร 52.99 กะรัต พร้อมด้วยตุ้มหูประดับเพชร 16.63 กะรัต สำหรับลุคส์วันแรก ปี 2016 เสียงตอบรับค่อนข้างดีเช่นเคย มีเสียงชื่นชมจากสื่อแฟชั่นดัง ๆ หลายสำนัก โดยหนึ่งในนั้นมี Vogue รวมอยู่ด้วย โดย Vogue ได้ชื่นชมสาวชมพู่ว่า เธอได้ปฏิวัติชุดคนท้องในการเดินพรมแดงที่สรรเสริญความเป็นแม่ เนื่องจากส่วนใหญ่ หลายคนมักหาชุดที่ใหญ่เพื่อคลุมท้องเอาไว้ โดยสาวชมก็ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่เลือกชุดนี้เอาไว้ว่า “ชมว่าชุดนี้หนึ่งมันก็ไปได้ดีกับเมคอัพ และสองก็มันก็ขโมยซีนได้ดี”

 

6.Cannes Film Festival 2018 Day 1 – ชมพู่ ใส่ชุดจากแบรนด์ Zuhair Murad Haute Couture คอลเลคชั่น Spring 2018

สำหรับลุกส์แรกบนพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2018 สาวชมมาในลุคสีแดงเพลิง และสวมเครื่องประดับเพชรจาก Chopard โดยชุดนี้มีดีเทลแน่นทั้งงานปักงานเลื่อม และพู่คริสตัลทั้งตัว และสำหรับลุคส์แรกของปี 2018 ถือว่าเสียงตอบรับส่วนใหญ่ค่อนข้างดี บ้างก็ว่า

“เป็นชุดแดงที่ไม่กลืนไปกับพรมแดงของงาน อารยาเปิดตัวมาวันแรกปังมาก ช็อตโคลสอัปชอตคือตะลึงมาก เมคอัปเนียนกริ้บ ลอรีอัลเลือกคนมาไม่ผิดจริงๆ ค่ะ”

“ลุคส์นี้สวยมากค่ะ ชอบแนวนี้เหมือนปี 2016 วันที่3 ทำให้ชมพู่ดูคลาสสิคมีเสน่ห์มาก สวยดึงดูดอย่างกับภาพวาด”

โดยลุคส์ในวันแรก สาวชมได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกตื่นเต้น คานส์มีพลังงานบางอย่างทำให้ตื่นเต้น และอยากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ โดยส่วนตัวชอบลุคส์วันนี้ เพราะเป็นอะไรที่ไม่เคยทำใน 6 ปีที่ผ่านมา สำหรับชุดแดงคิดมาหลายปีแล้วว่าอยาก แต่ไม่กล้า เพราะกลัวไม่รอด

 

7.Cannes Film Festival 2019 Day 1 – ชมพู่ ใส่ชุดจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture คอลเลคชั่น Fall 2017 Couture

สำหรับลุกส์แรกบนพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2019 อย่างที่กล่าวไว้ตอนต้นว่า ปีนี้สาวชมเลือกใส่ชุดอัดพลีทสีม่วงไล่เฉด 3 เลเยอร์ จากแบรนด์ Ralph & Russo Couture คอลเลคชั่น Fall 2017 Couture และสวมใส่เครื่องประดับเพชรทรงหยดน้ำ จาก Chopard น้ำหนักกว่า 40 กะรัต และมีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านบาทเลยทีเดียว


 

แซ่บกันต่อ…

>> นอกพรมแดงแม่ยังแรงได้อีก! 7 ลุค “ชมพู่ อารยา” หน้าเป๊ะชุดปัง สะกดทุกสายตา

>> 6 ปี 19 ชุด ย้อนรอยชุดพรมแดง ชมพู่ เมืองคานส์ ปี 2013-2018

Advertisements

Advertisements

Advertisements