สาจ๋าาาาา… รวมวลีเด็ดจาก Vatanika รู้ไว้จะได้พูดกับเพื่อนรู้เรื่อง

ถ้าพูดถึงเรียลลิตี้ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ หลายคนคงจะนึกถึง This is Vatanika ของเซเลบสาว “แพร-วทนิกา” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่ดังระดับโลกอย่าง Vatanika เพราะรูปแบบรายการแปลกใหม่ แถมยังแฝงความตลกแบบไม่ตั้งใจ ทำให้หลายคนดูแล้วติดใจ จำวลีของสาวแพรออกมาใช้กันจนกลายเป็นคำพูดติดปากไปแล้ว ซึ่งจะมีอะไรบ้าง UndubZapp ได้รวบรวมให้ทุกคนได้อัปเดตกันแล้วค่ะ

 

1. I can’t wait, I don’t know how (ฉันรอไม่ได้ ฉันก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังงัย)

โมเมนต์นี้เกิดขึ้นตอนที่ Mr.G หนุ่มนักธุรกิจนิรนามที่กำลังมีอิทธิพลกับหัวใจของสาวแพรมากที่สุดในตอนนี้โทรศัพท์มาขอให้รออยู่ที่บ้านก่อน อย่าเพิ่งออกไปทำงาน เพราะเจ้าตัวมีเซอร์ไพรส์บางอย่างจะมอบให้ แต่เซเลบสาวของเราไม่รู้ (ในคลิปเขาบอกว่าไม่รู้น่ะนะ) เลยตอบกลับไปอย่างมั่นใจว่า “I can’t wait, I don’t know how (ฉันรอไม่ได้ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม)” ชาวโซเชียลเลยชอบใจกันใหญ่ จำกลับไปพูดตามเลยค่ะ

 

2. Don’t touch my hair (อย่าจับผม(ศีรษะ)ของฉัน!)

วลีนี้เกิดขึ้นจากช็อตที่สาวแพรปลอมตัวไปซื้อเสื้อผ้าที่ก็อปแบรนด์ของตัวเองที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วดันมีแฟนคลับผู้หญิงสองคนจำได้ เดินเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งสาวแพรได้ปฏิเสธไปในตอนแรก พร้อมบอกว่าเธอไม่ใช่แพร จำผิดคนแล้ว แต่แฟนคลับยังคงยืนยันว่าใช่ แล้วเดินเข้ามาจับวิกผมที่เซเลบสาวสวมอยู่ คราวนี้คนดังของเราเลยปรี๊ดแตก เพราะเป็นคนถือเรื่องนี้ หันกลับไปชี้แล้วพูดว่า “Don’t touch my hair ! (อย่าจับผม(ศีรษะ)ของฉัน!)”


 

Advertisements

3. Why choose when you can have them all (ทำไมเราต้องเลือกด้วย ในเมื่อเราสามารถมีได้ทุกอย่าง)

สาวแพรต่อสายตรงขอเลื่อนนัดกับเชฟชื่อดังคนหนึ่งที่โทรเรียกให้มาทำอาหารให้ ซึ่งในบทสนทนามีช่วงที่เชฟถามว่าจะให้เอาคาเวียร์กับปูยักษ์ไปด้วย หรือจะคาเวียร์กับ… เซเลบของเราเลยตอบกลับไปว่า “Why choose when you can have them all (ทำไมเราต้องเลือกด้วย ในเมื่อเราสามารถมีได้ทุกอย่าง)” บอกเลยว่า ไม่รวยจริง ตอบแบบนี้ไม่ได้นะคะ


 

4. Relationship is complicated (ความสัมพันธ์เป็นเรื่องซับซ้อน)

เรื่องเกิดจากคุณแพรถูกสัมภาษณ์ถึง Mr. G ทำนองว่าสรุปแล้วพวกคุณเป็นอะไรกันแน่ เพื่อนที่ไหนจะให้กุหลาบกันหื้อ!? สาวแพรเลยชะงักไปครู่หนึ่งแล้วตอบพร้อมรอยยิ้มแบบสวยๆ แซ่บๆ ว่า “Relationship is complicated (ความสัมพันธ์เป็นเรื่องซับซ้อน)” โอ้โห เซเลบมากๆ เลยค่ะ ชาวโซเชียลเลยจำมาใช้บ้าง กลายเป็นหนึ่งในวลีเด็ดเวลาไม่รู้จะตอบเรื่องสถานะของคนที่คุยๆ กันอยู่อย่างไร


 

5. สาจ๊ะ

มาถึงวลีที่เด็ดที่สุด ถูกชาวโซเชียลพูดถึงกันเยอะมาก ซึ่งสาเหตุไม่ใช่มาจากตัวคำพูดหรอกค่ะ แต่มาจากเหตุการณ์ที่ทำให้พูดต่างหาก เมื่อสาวแพรเรียกหาแม่บ้านของตัวเองที่ชื่อ ‘สา’ ว่า “สาจ๊ะ ใครใช้อ่างล้างหน้าอันนี้” (มี 2 อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ) ซึ่งแม่บ้านก็ตอบไปว่าไม่ทราบ แต่ตนไม่ได้เป็นคนใช้ สาวแพรเลยฝากบอกเชิงว่า ฝากดูแลให้ด้วย เพราะอ่างนี้มีไว้โชว์ ไม่ได้เอาไว้ใช้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายช็อตที่เซเลบของเราเรียกแม่บ้าน


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements