วลีเด็ดคนดัง “เลิกแฟน” มีพบมีจาก ปิดฉากความสัมพันธ์

มีพบก็ต้องมีจาก เรื่องเลิกราก็เป็นธรรมชาติของชีวิต อาจจะมีบ้างที่รักเราไม่เท่ากัน มีใครบางคนต้องหมดรักไปก่อน พร้อมด้วยเหตุผลมากมาย ทีนี้เรามาดูกันว่าเหตุผลของคนดัง เขาใช้คำพูดว่าอะไรหรือมีวลีไหนเด็ดกันบ้างเวลาเลิกกับแฟน

 

1.ป๊อบ ปองกูล – ผมมีโลกสองใบ

เรียกได้ว่าเป็น กระแสที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับปัญหารักสามเศร้า คบซ้อน ซ่อนเงื่อน ที่นักร้องหนุ่มเสียงดี ป๊อบ ปองกูล ได้ก่อขึ้นมา ซึ่งล่าสุดหน่มป๊อปได้มีโอกาสอธิบายถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ไว้ดังนี้ “ผมสร้างโลกสองใบ สำหรับผู้หญิงสองคน เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาดำเนินชีวิตในแบบ คนรักที่ดีทั้งคู่ ผมโกหกเขา เพื่อให้โลกสองใบนี้ยังอยู่กับผมได้”

© รูปต้นฉบับ: pongkool, อินสตาแกรม

 

2.โอ๊ต ปราโมท – หมด Passion

หลังจากคบกับแฟนสาวมายาวนานถึง 11 ปี ก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ต้องจบความสัมพันธ์ลง โดยอดีตแฟนสาวของหนุ่มโอ๊ต ปราโมท ได้ออกมาเปิดเผยเองผ่านพื้นที่โซเชียลมีเดีย ว่าเลิกกับโอ๊ตได้ซักพักแล้วค่ะ พร้อมด้วยวลีเด็ด ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน “เค้าไม่พร้อม เค้าหมด Passion ในตัวกิ้นแล้ว” ซึ่งหนุ่มโอ๊ตก็ได้อธิบายข้อความนี้ไว้ว่า ก่อนที่เราจะคุยเรื่องแต่งงานกัน เรามาคุยกันก่อนไหมว่า passion ที่ไม่ใช่แค่ผม แต่หมายถึงที่เรามีให้ระหว่างกัน มันเพียงพอไหมที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่งงานไม่ใช่การเล่นขายของนะ ในความคิดเห็นของผม คนที่จะแต่งงานกันมันต้องเติมเต็มความรักไปด้วยกันทั้งสองคน

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

 

3.หยาดทิพย์ ราชปาล – ความรักควรเป็นเรื่องของสองคน

หลังจากคบกับแฟนหนุ่ม โจ แม่สาย มาได้เพียง 8 เดือน สำหรับสาวหยาดทิพย์ ราชปาล ก็ถึงคราวต้องปิดฉากความรักลงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และไม่ขอลงรายละเอียดใดๆ กับเรื่องนี้เพราะขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว หากถามถึงเรื่องมือที่สาม เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่มีร้อยเปอร์เซ็นต์นะคะ แต่ทางฝั่งเขาหยาดขอไม่พูดละกันค่ะ พร้อมทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ดสุดแซ่บ ความว่า “ความรักควรเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ” แต่ถึงอย่างไร เรื่องราวก็จบลงด้วยดี ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวหยาดนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: yardthip, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.ไอซ์ อภิษฎา – แต่งงานไม่ได้แปลว่า Forever

เป็นอีกหนึ่งข่าวเลิกรา ที่ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดง-พิธีกรสาวสุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา ออกยอมรับ ว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม แม็กซ์ ชญานินท์ ตามข่าวลือเป็นที่เรียบร้อย และได้อธิบายต่อว่า ทุกคู่ที่เลิกกันก็ต้องมีเหตุผลด้วยกันทุกคน ก็ได้มีการคุยกันแล้ว หากย้อนถามไปถึง ก่อนหน้านี้คิดวางแผนไกลถึงขั้นจะมีเรื่องงานแต่งด้วยใช่ไหม สาวไอซ์ก็แสดงมุมมองความรักได้ดี “คือจริงๆ มันก็มีช่วงนึงทีมันสุกงอมมากๆ แต่ตอนนั้นไอซ์เองยังไม่พร้อม ไม่ได้คิดว่าการแต่งงานแปลว่า forever (ตลอดไป)”

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

5.เต้ย พงศกร – เสียใจ แต่ชีวิตต้องไปต่อ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ซุ่มคบกับแฟนสาวอย่างเงียบๆ มาตลอด สำหรับ เต้ย พงศกร ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดใจ ยอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวมาได้ซักพักแล้ว งานนี้น่าเห็นใจทั้งสองฝ่ายอยู่ไม่น้อย เพราะหนุ่มเต้ยได้เปิดเผยว่า ก็มีเสียใจอยู่ไม่น้อย และแอบมีน้ำตาบ้างในบางครั้ง แต่หากถามว่าตอนนี้หัวใจแข็งแรงหรือยัง มันก็ต้องเดินหน้าต่อไปครับ อะไรที่ผ่านไปแล้วมันไม่สามารถไปแก้ไขได้ เราก็ทำเต็มที่ของเรา เรียกได้ว่า “เสียใจ แต่ชีวิตต้องไปต่อ”

© รูปต้นฉบับ: toey_pongsakorn, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เพื่อนรักตลอดไป! 4 ดาราเพื่อนสนิท ซี้ปึ้ก เล่นแรงแค่ไหนก็ไม่โกรธ

>> ถึงคราวซวย 5 ดาราคนดังเคย ‘โดนขโมยขึ้นบ้าน’ ตกเป็นเป้าโจรตีนแมว

Advertisements

Advertisements

Advertisements