รองพื้นผิดเบอร์ป่ะ! ย้อนดูดารา “หน้าลอย” ออกสื่อ ขาวสว่างเกินต้านทาน

ก็อาจจะเพราะความรีบร้อนหรือเพราะแสงแฟลชเป็นเหตุก็ไม่ทราบที่ทำให้เหล่าคนดังต้อง “หน้าลอย” ออกสื่อในคราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นออกงานอีเวนต์โชว์ตัว หน้าลอยในฉากละคร แม้กระทั่งงานเลี้ยงสังสรรค์ UndubZapp เห็นทีจะต้องพาแฟนๆ ไปตามส่องภาพเหล่านั้นกันหน่อยแล้ววว

 

1. เจมส์ จิรายุ

เริ่มจากพระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ปกติแล้วนานๆ ทีเราจะเห็น เจมส์ พลาดเรื่องเมคอัพ แต่งานนี้เป็นงานโกอินเตอร์ซะด้วย คงจะเพราะความรีบร้อน ไม่ทันได้เช็ก และเมื่อภาพนี้ปรากฏสู่สายตาทุกคน ก็เป็นต้องแซวสนั่นโซเชียลว่าเจมส์จินั้นรองพื้นผิดเบอร์!! เอาน่าก็ต้องมีพลาดบ้างอะไรบ้างนั่นแหล่ะ

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

2. อาเล็ก ธีรเดช

เมื่อครั้งที่ละครกำลังออนแอร์ หนุ่มตี๋อาเล็ก ธีรเดช ผู้เคยพลาดเรื่องเครื่องหน้าน้อยมาก แต่ในละคร วัยแสบสาแหรกขาด เรื่องนี้เป็นเหตุให้ชาวโซเชียลต้องหยิบประเด็นหน้าลอยที่ขัดใจการดูละครขึ้นมาถามทีมช่างแต่งหน้ากันยกใหญ่

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

3. คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมสิริ

ต่อกันที่นางเอก คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมสิริ ก็ต้องมีบ้างอะไรบ้างที่ดาราจะเคยแต่งหน้าผิด รองพื้นผิดเบอร์ แต่เรื่องนี้เอาซะจนหน้าลอยหลายฉากกันเลย ในละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ นั่นเอง ที่คนดูตาดี๊ตาดีช่างสังเกตสังกาอะไรขนาดน้านน

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

4. พลอย เฌอมาลย์

ด้านนักแสดงฝีมือเด็ด อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ก็เคยผ่านการหน้าลอยออกสื่อมาแล้ว ซึ่งมีการถ่ายภาพร่วมกับดาราคนอื่นๆ ลง instagram ส่วนตัว แต่งานนี้มีความหน้าเด่นให้จับผิดมาแต่ไกลขัดกับลุคสาวผิวแทน ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์แซวไปตามระเบียบแต่ สาวพลอย แจงในคอมเมนต์แล้วว่าอาบแดดได้แค่ตัว ส่วนหน้าไม่ได้จ้าเพราะอันตราย เลยเป็นแบบที่เห็นน้าา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

5. ใบเตย อาร์สยาม

เมื่อนานมาแล้วที่นักร้องแน่นอกต้องยกออก ใบเตย อาร์สยาม ไปงานคอนเสิร์ตหนึ่ง ก็เคยโป๊ะแตกหน้าลอยออกงาน พอแสงแฟลชกระทบกับใบหน้า ทำชาวทวิตต้องแห่แซวเล่นๆ ว่าสงสัยรองพื้นผิดเบอร์แน่ๆ เลย สว่างเกินต้านทานซะอย่างนั้น

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

6. ป๋อ ณัฐวุฒิ

ด้านพระเอกผิวเข้มอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ มีหรือที่จะยอมโดนอำ ป๋อ เลยขออำตัวเองด้วยการขุดภาพในอดีตจาก ละคร สาวน้อยในตะเกียงแก้ว เมื่อปี พ. ศ. 2545 โพสต์แซวตัวเอง ใน instagram ว่า “55555 นั่นผมใช้แป้งผิดเบอร์ใช่ไหมก๊าบบบ”

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

 

7. รวมพระเอกช่อง 7

ปิดท้ายที่พระเอกช่อง7 กับงาน 7 HD Thank you party ซึ่งเคยจัดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน โดยมีพระเอก-นางเอกตัวท็อปของช่อง รวมไปถึงทีมนักแสดงมากมายมาร่วมงานนี้ แต่พอพระเอกช่อง 7 ได้แก่ นิว วงศกร, พอร์ช ศรัณย์, อ๋อม อรรคพันธ์, ซี ศิวัฒน์ และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขึ้นเวทีโชว์ลูกคอมหาเสน่ห์ ก็โดนแซวแสงแฟลชที่พอกระทบใบหน้า รองพื้นที่ทามาผิดเบอร์หรือเปล่าจ๊ะ บางคนหน้าลอยมาเชียวน้า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements