งบไม่เกิน 5,000! รองเท้า Adidas 5 คู่แม่ชม เก็บเงินไม่นานก็ซื้อได้

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ารองเท้าส่วนใหญ่ของสาวชมพู่มักจะมีราคา อย่างต่ำก็ 10,000+ แฟนคลับที่อยากซื้อใช้ตามถึงขั้นต้องปาดเหงื่อ ต้องเก็บเงินกันอีกกี่เดือนกว่าจะได้ หลายคนเลยพากันถอดใจ ไปหาซื้อรุ่นที่คล้ายกัน แต่ราคาไม่แพงเท่าใส่ย้อมใจ แต่วันนี้คุณไม่ต้องทำอย่างนั้นแล้วค่ะ UndubZapp ได้รวบรวมรุ่นรองเท้า Adidas ที่ราคาไม่แรงมาก แถมดีไซน์ยังแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้แทบทุกสไตล์อีกด้วย จะมีรุ่นไหนกันบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1. Adidas POD-S3.1

คู่นี้สาวชมเพิ่งใส่เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ โดยรุ่นนี้เป็นทรงสปอร์ต ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีให้สามารถรับแรงกระแทก มาพร้อม P.O.D (Point of deflection) System การดีไซน์ผสมผสานระหว่างแรงบันดาลใจดั้งเดิมของแบรนด์กับอัปเปอร์ผ้าถักทรง Sock-like ทำให้รองเท้าโอบกระชับรูปเท้าได้อย่างพอเหมาะ และเพิ่ม Boost บริเวณส้นเท้า ช่วยให้สาว ๆ รู้สึกเบาสบายมากขึ้นเมื่อสวมใส่ สนนราคาก็ไม่แพงมาก 4,500 บาทเท่านั้น รีบซื้อก่อนจะหมดนะจ๊ะ

 

2. Adidas Prophere

ถ้าใครเบื่อรองเท้าสีขาวสีดำ แนะนำให้ลองมาดูคู่นี้เลยค่ะ โดยคู่นี้เป็นอีกคู่ที่สาวชมเพิ่งใส่เมื่อไม่นานมานี้ ถูกจับแมทช์กับเดรสลายสก็อตสีดำ คลุมทับด้วยเสื้อฮูดสีเดียวกัน พร้อมเสริมด้วยแว่นกันแดดสีเขียวสะท้อนแสง ซึ่งเป็นคู่สีที่ตัดกับสีรองเท้าอยู่แล้ว จึงยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคนี้แบบสุด ๆ เข้ากับคอนเซ็ปต์ของรองเท้าที่เน้น “ความมั่นใจแบบไม่แคร์สื่อ” แถมราคายังน่าคบหา 4,700 บาทเท่านั้น เก็บเงินไม่นานก็สามารถใส่ตามสาวชมได้

 

3. Adidas Stan Smith

มาถึงรุ่นที่ฮอตฮิตจนเป็นกระแสไปทั่วโซเชี่ยล จึงไม่น่าแปลกใจที่แฟชั่นไอคอนตัวแม่อย่างสาวชมพู่จะจับจองเป็นเจ้าของกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยเธอเลือกเวอร์ชั่นโมเดิร์นที่เพิ่มลูกเล่นด้วยหนังอัดลายและแผ่นหุ้มส้นรองเท้าที่ตกแต่งด้วยเทกเจอร์ของหนังนกกระจอกเทศ ช่วยเพิ่มมิติให้ดูไม่เรียบจนเกินไป ขณะเดียวกันโทนสีเทาก็ไม่โดนเด่นมากจนแมทช์กับเสื้อผ้ายาก แถมดีไซน์ยังสวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ และที่สำคัญราคาแค่ 3,500 บาทเองค่ะ

Advertisements

 

4. Adidas Deerupt

ใครที่อยากลองใส่รองเท้าทรงสปอร์ตบ้าง แต่ก็กลัวว่าจะเทอะทะเกินไป แมทช์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ นอกจากชุดกีฬาได้ยาก ลองหารุ่นนี้มาใส่ตามสาวชมเลยค่ะ เพราะดีไซน์มินิมอล สีสันไม่แรงจนเกินไป มาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย, ยืดหยุ่นพับเก็บได้ และแผ่นบุรองเท้าชนิดพิเศษ ช่วยระบายอากาศ จัดการกับความชื้นและลดกลิ่นเท้า มากกว่านั้นราคายังจับต้องได้ เพียงแค่ 3,800 บาท

 

5. Adidas SambaRose

รุ่นนี้ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากรองเท้าฟุตบอลรุ่นคลาสสิคอย่าง Samba โดยปรับเปลี่ยนให้ดูลำลองมากขึ้น พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยพื้นยางดิบที่สูงกว่าปกติ และให้สัมผัสที่นุ่มสบายด้วยอัปเปอร์ที่ทำจากหนังล้วน นอกจากนี้ยังมีโทนสีที่มินิมอลสุด ๆ จึงแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย หรือใครจะลองใส่กับเสื้อสูทและกางเกงยีนแบบสาวชมก็ได้นะจ๊ะ จะได้ดูเป็นสาวสุดทันสมัยที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สวยแพงแบบนี้แต่ไม่น่าเชื่อว่าราคาแค่ 4,000 บาทเท่านั้นเอง


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> นุ่งทูพีช สวมผ้าใบไม่ผิด! “ชมพู่ อารยา” ทริปนี้แม่เปรี้ยวมาก

>> ทุบทั้งหน้าก็ยอม 3 คนดังศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ให้หน้าคล้าย อั้ม-ชมพู่

Advertisements

Advertisements

Advertisements