ถูกแกล้งเบอร์ใหญ่ แฟนละคร งง “รักแลกภพ” ตอนจบฉีกทุกทฤษฎี

จัดได้ว่าเป็นละครม้ามืดที่เป็นถูกออกถูกใจแฟนละครเป็นอย่างมากสำหรับละครเรื่อง “รักแลกภพ” ที่ได้นักแสดงสุดฮอตอย่าง “ฟิล์ม ธนภัทร วิว วรรณรท” และ “ใบเฟิร์น อัญชสา”  มาร่วมประชันบทบาท ซึ่งเป็นเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นต่างภพ จนนำพาให้เกิดเรื่องราวสุดอลวน ซึ่งด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้นที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะดำเนินไปทางไหน ก็ทำเอาคนดูติดงอมแงมกันเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุดก็ดำเนินมาจนถึงตอนอวสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นตอนอวสานที่แฟน ๆ คาใจเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อเรื่องที่ปูมาอย่างนี้แต่ตอนจบกลับหักมุมเสียจนคนดูบ่นกันระนาว โดยเฉพาะบทของสาวใบเฟิร์น ที่ดูเหมือนทางบทปูมาเสียจนคนดูเข้าใจว่า ต้องได้ลงเอยกับคุณทวดที่ข้ามเวลามา แต่สุดท้าย บทกับตัดไปเสียดื้อ แล้วกลายเป็นว่า สาววิว ที่รับบทคุณวรรณเดินทางข้ามเวลามาหาหนุ่มฟิล์มในบทพีทในยุคปัจจุบันแทนเสียอย่างนั้น

โดยแฟนละครหลาย ๆ คนต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ตอนจบที่ทำออกมาไม่ตราตรึง และทำให้คนดูหมดสนุกกับคำตอบที่ออกมา หลังจากที่คอยลุ้นกันมาทั้งเรื่องว่าสุดท้ายจะลงเอย อย่างไร ก็ต้องบอกว่าเป็นละครที่มาตกม้าตายเอาตอนจบอีกหนึ่งเรื่อง ปูมาดีตลอด แต่ตอนจบกลับ “อิหยังว่ะ” ซะอย่างงั้น จบแบบคาใจแบบนี้ก็ทำเอาหลายคนอยากจะไปเผาตึกกันเลยทีเดียว

 

 

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @bifern, @film.thanapat, @villwannarot

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements