เพจดังตีประเด็นเมาท์แรง ลือหนักรักใหม่ “พีช พชร” คือสาวคนนี้

เรียกว่าเป็นพระเอกที่อยู่ในกระแสข่าวแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม “พีช พชร” โดยเฉพาะเรื่องราวของความรักนั้นหลายๆคนให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะตั้งแต่เลิกรากับสาว “แพทริเซีย” หลายยคนก็อยากรู้ว่าจะมีสาวคนไหนมาดามใจให้กับหนุ่มคนนี้กัน

ล่าสุดเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้ตีประเด็นเรื่องราวรักครั้งใหม่ของหนุ่มพีช แม้ข้อความที่ทางเพจได้ลงนั้นจะไม่ได้บอกชื่อแต่พออ่านแล้วก็นึกถึงหนุ่มพีชแบบคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลย เลยทางเพจได้ลงข้อความว่า “ในขณะที่บางคู่กำลังเลิกกัน ก็มีคู่นึง..คือพระเอกบ้านรวย กำลัง move on 2-3 เดือนก่อน พระเอกบ้านรวยพาสาวหมวย น่ารักๆ ไปฟิตเนส ก็ไม่คิดอะไรนะ.. คงเพื่อนแหละ  ล่าสุดเจอพระเอกบ้านรวยกับสาวหมวย ที่คาเฟ่ แถวสยาม มุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊งเชียว..ภาวนาให้เป็นแค่เพื่อน อยากให้พระเอกโสด!! อยากมีผัวมโนไว้เชยชม จอบอ!!”

 

ซึ่งประเด็นนี้ก้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาขาเมาท์เข้ามาคอมเมนต์ถึงประเด็นนี้อย่างมากมาย โดยพุ่งเป้าพระเอกบ้านรวยไปที่หนุ่มพีช ส่วนสาวหมวยที่ทางเพจพูดถึงนั้นหลายคนก็ยังเสียงแตกว่าเป็นใครกันแน่ แต่ก็มีหลายเสียงที่มุ่งเป้าที่สาว “พิมฐา” เน็ตไอดอลชื่อดัง

โดยขาเมาท์ได้จับเอาคำสัมภาษณ์ของหนุ่มพีชที่เคยออรายการก่อนหน้านี้มาเป็นแนวทางโดยหนุ่มพีชได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่ารักครั้งใหม่จะเป็นสาวหมวย ซึ่งสาวพิมฐา ก็เข้าข่ายสาวหมวย ขาเมาท์จึงมุ่งประเด็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการนี้คือหนุ่มพีชและสาวพิมฐา ซึ่งทั้งคู่เองก็เคยร่วมงานกันก่อนหน้านี้

Advertisements

 

ซึ่งก็มีแฟนคลับบางส่วนของทั้งสองฝ่ายต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์ในเชิงว่าคู่นี้เคมีดูเข้ากันจนน่าจะเป็นคู่จิ้นกันได้ เลยยิ่งทำให้ข่าวนี้มีมูลว่าจะเป็นไปได้ เรื่องนี้จะจริงไม่จริงอย่างไรนั้นก็คงต้องรอให้เข้าของข่าวเขามาแถลด้วยตัวเอง ตอนนี้ก็ทำได้แค่มโนไปก่อน แต่ถ้าเปิดเผยว่าคบกันจริง ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

 

 

©รูปต้นฉบับ: IG peach_pachara, pimtha , FB เจ๊มอย 108

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements