ตั๋วเลี้ยงลูกเก่งมาก รัศมีแข โพสต์ให้กำลังใจ “ดีเจต้นหอม” หลังเกิดเหตุ น้องปกป้องตกเตียง

ทำเอาเหล่าป้าๆ น้าๆ ใจหายใจคว่ำกันไปหมด หลังเกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อ น้องปกป้อง ตกเตียง ทำเอาคุณแม่ต้นหอมใจแทบขาดหลังทราบข่าวน้องเกิดอุบัติเหตุตกเตียงจนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กร่างกายโดยละเอียด โดยหลังเกิดเหตุการณ์ก็ทำเอาคุณแม่ต้นหอมถึงกับนอยด์กับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับโพสต์ข้อความ “เพี้ยง ๆ หาย ๆ นะลูกจ๋า ไม่เป็นไรน้า…. #พี่ปกตกเตียงใจแม่จะขาดละลูกกกกก” งานนี้ทำเอาแฟนคลับ รวมทั้งคนใกล้ตัวคุณแม่ต้นหอมต้องเข้ามาให้กำลังใจกันเต็มที่ และยังอวยพรน้องปกป้องหายไวๆ

 

ล่าสุด คนใกล้ตัวอย่าง รัศมีแข รุ่นน้องคนสนิท ได้โพสต์ให้กำลังใจคุณแม่ต้นหอม พร้อมเล่าถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังจากที่ดีเจต้นหอมกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมยังให้กำลังใจว่าดีเจต้นหอมเลี้ยงลูกเก่งมาก

 

“ตั๋วบ่ต้องคิดมาก ห้ามสูญเสียความมั่นใจ เรื่องอุบัติเหตุแบบนี้คือปรกติ พี่หอมต้องเรียนรู้กับพี่ปกแหมนัก เอาเป็นว่า กว่าจะ 20 ต้องเย็บกี่เข็ม ทุกวันนี้ตั๋วเลี้ยงลูกเก่งมาก เปลี่ยนไปมาก ตั๋วคือคุณแม่มือใหม่ ใครบอกแนะนำก็รับฟัง แต่ท้ายสุด ลูกตั๋ว ตั๋วรู้ดีที่สุด น้องเห็น รัก ❤”

 

หลังจากโพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับที่เป็นคุณแม่หลายคนเข้ามาให้กำลังใจทำนองว่า การเกิดอุบัติเหตุเป็นเรื่องปกติของเด็กวัยนี้ เรื่องแบบนี้เกิดกันทุกบ้านที่มีเด็กเล็ก

Advertisements

 

 

เอาเป็นว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่ๆ คุณแม่ต้นหอมไม่ควรเก็บไปคิดมากจนเคร่งเครียดกับการทำหน้าที่แม่มากเกินไป อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอค่ะ และเราเชื่อว่าแม่ทุกคนก็รักและเป็นห่วงลูกมากกว่าสิ่งอื่นใด เป็นกำลังใจให้คุณแม่ต้นหอมนะคะ

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements