เรตติ้งสูงปรี๊ด! 5 สุดยอดรายการทีวี กระแสแรงที่สุดปี 2560

ช่วงปีที่ผ่านมา เป็นช่วงปรับตัวของรายการทีวีว่าจะอยู่รอดปลอดภัยในยุคทีวีดิจิตอลหรือไม่ มีหลายเจ้าที่ต้องไปลงรายการออนไลน์ แต่ก็มีหลายช่องที่ขอยืนหยัดอยู่บนโทรทัศน์ และลงคลิปย้อนหลังให้ติดตามกันทีหลัง ซึ่งก็มีหลายรายการที่ต่อสู้ ปรับตัว จนกระแสปากต่อปาก แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว

 

1. The Mask Singer

ดำเนินรายการมาถึง 3 ซีซั่นแล้ว แต่กระแสของรายการ The Mask Singer หรือ หน้ากากนักร้อง ที่ซื้อลิขสิทธิ์มาทำให้มีความไทยมากขึ้นก็ยังไม่ได้สร่างซาลงไป แฟนๆ ยังคงสนุกกับการทายใบหน้าเบื้องหลังหน้ากากสุดอลังการที่มาพร้อมดราม่านิดๆ ทุกวันพฤหัสทางช่องเวิร์คพ้อยท์

 

2. ทอล์ก-กะ-เทย Tonight

© รูปต้นฉบับ: doorep.com

รายการคุยตามประสาเพื่อนเทยของ ยาย หรือ ป๋อมแป๋ม นิติ พิธีกรคนเก่ง ที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการ ทอล์ก-กะ-เทย Tonight ไม่ได้เป็นรายการเฮฮาไร้สาระไปวันๆ แต่เป็นรายการที่ทำให้เรารู้จักชีวิตของคนดังในอีกมุมมากขึ้น แถมยังได้เฮฮาสนุกสนานไปกับเรื่องราวของพวกเขาด้วย

 

3. The Face Men Thailand

© รูปต้นฉบับ: youtube

Advertisements

แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ทาง คุณเต้ บอสใหญ่แห่งกันตนา ตัดสินใจทำรายการค้นหานายแบบครั้งแรก แต่ก็ได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั่วทั้งประเทศ ก็ผู้เข้าประกวดแต่ละคนโปรไฟล์ดีงาม ไหนจะหน้าตาและหุ่นดีอีกต่างหาก นอกจากเรื่องหน้าตาของหนุ่มๆ ที่คืนกำไรให้คนดูแล้ว ดราม่าของ 3 เมนเทอร์ก็แซ่บไม่แพ้กัน

 

4. I can see your voice

© รูปต้นฉบับ:yamyen.com

รายการค้นหาคนร้องเพลงเสียงไม่เพี้ยนที่เรียกเสียงฮามาทุกปี สำหรับ I can see your voice ที่มีการปรับเปลี่ยนวิธีการแนะนำตัวของผู้เข้าแข่งขันทำให้รายการน่าติดตาม เปลี่ยนตัวช่วยซึ่งเป็นคนดังในวงการมาเรียกสีสัน ไหนจะแขกรับเชิญที่ระดับท็อปของวงการทั้งนั้น

 

5. เทยเที่ยวไทย

© รูปต้นฉบับ: youtube

รายการท่องเที่ยวเมืองไทย ที่อาจมีข้ามไปต่างประเทศบ้างอะไรบ้าง สำหรับรายการนี้เสพความฮาและมุกตลกของสามเทยได้อย่างเต็มที่ จนต้องจดไว้เล่นกับเพื่อนเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่แค่ตลกเท่านั้นนะ เพราะยังพาคนดูไปชมที่กิน ที่เที่ยว ให้รู้ว่าเมืองไทยก็มีของดีกับเขาเหมือนกัน

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements