นั่งขำจนแม่ด่า 5 รายการเพศที่สามพาฮา สนุกลูกชง ลูกชิ้นนน!!

ภาพลักษณ์ของเพศที่สามในความคิดของใครหลายๆ คน คือ สนุกสนานและตลก ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่เพศอื่นๆ ทำไม่ได้ ยิ่งถ้ามาอยู่รวมกันนะคุณคะ ได้หัวเราะกันทั้งวันแน่ๆ และด้วยสาเหตุนี้เอง ทำให้ช่องต่างๆ ใน Youtube ปิ๊งไอเดีย ทำรายการที่มีผู้ดำเนินรายการเป็นเพศที่สาม สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูกันเยอะแยะเต็มไปหมดเลยค่ะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีรายการอะไรบ้างและใครเป็นผู้ดำเนินรายการ

 

1. ตามใจตุ๊ด

เริ่มต้นกันด้วยรายการพาเที่ยวโดยตุ๊ดอารมณ์ดีอย่าง ‘เอมเอื้อ’ ที่มีคอนเซ็ปต์แตกต่างจากรายการสไตล์เดียวกันคือ รีวิวตรงๆ ควรมาก็บอกว่าควรมา ไม่ควรก็ไม่ควร พร้อมสอดแทรกความตลกแบบตุ๊ดสไตล์ แล้วตบท้ายด้วยการพาเข้าผับของแต่ละที่ที่ไป เรียกได้ว่าเป็นการเที่ยวสายสังสรรค์นั้นเอง ซึ่งแม้ว่าจะเป็นรายการน้องใหม่ เพิ่งมีไม่กี่ตอนแต่กลับได้รับกระแสตอบรับดีมว๊าก ตอนนี้แต่ละคลิปยอดวิหลักล้านทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะตลกจนได้ใจคนดู แถมยังดูจริงมากกว่ารีวิวเอาเงินเฉยๆ ด้วย

© รูปต้นฉบับ: aimaue56, อินสตาแกรม

 

2. ล้นตู้

เขาว่ากันว่าเพศที่สามเพศทางเลือกจะมีเซนส์การแต่งตัวแต่งหน้าที่มากกว่าผู้หญิง เพราะจิตใจส่วนที่เป็นหญิงจะชอบของสวยๆ งามๆ ในขณะที่ส่วนที่เป็นชาย จะรู้ว่าใส่อะไรแล้วผู้ชายจะมอง โปรดิวเซอร์รายการนี้เลยปิ๊งไอเดีย จับสองสาวอย่าง ‘เซนติเมตร’ และ ‘เจนนี่ ปาหนัน’ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแต่งตัวและความตลก มารวมกลุ่มกับหนุ่มชายแท้อย่าง ‘พิชญ์ กาไชย’ ทำรายการแนะนำการแต่งตัวไปงานต่างๆ ซึ่งได้รับฟีดแบคดีเลยค่ะ คนดูเป็นแสนๆ

© รูปต้นฉบับ: centimetre, อินสตาแกรม

 

3. พาเธอกลับบ้าน

รูปแบบรายการสุดแปลก ด้วยการขับรถพาแขกรับเชิญไปส่งยังสถานที่ที่จะไป แล้วคุยกันไประหว่างทาง โดยมีผู้ดำเนินรายการหลักคือ “ช่า บันทึกของตุ๊ด” นักเขียนหนังสือที่เป็นต้นฉบับของซีรี่ส์ ‘ไดอารี่ตุ๊ดซี่’ ที่ฮอตฮิตไปเมื่อหลายปีก่อน และด้วยความที่เป็นคนตลกและมักจะเชิญแขกรับเชิญที่เฮฮามาถ่ายทำ ทำให้ทั้งความยาวเกือบ 10 นาทีมีแต่เสียงหัวเราะ ใครหลายคนต่างชื่นชอบ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: guszanova, อินสตาแกรม

 

4. ล้างตู้เย็น

จากศัพท์ในกลุ่มของเพศที่สาม ถูกหยิบมาเป็นชื่อรายการที่ไม่ได้มีเนื้อหา 18+ นะจ๊ะ แต่เป็นการสอนทำอาหารจากของเหลือในตู้เย็นที่สามารถทำตามได้จริง พร้อมสอดแทรกความตลกเฮฮาตามสไตล์ของ ‘เบน ชลาทิศ’ ซุปตาร์เสียงดีที่ไม่ได้เก่งแค่เรื่องร้องเพลง แต่ยังเป็นคนเอ็นเตอร์เทรนเก่งอีกด้วย ทำให้ใครหลายคนต่างติดตามดูรายการ ยอดวิวต่อคลิปนี่พุ่งเฉียด 5 แสนไปแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: benchalatit, อินสตาแกรม

 

5. เทยเที่ยวไทย

มาถึงรายการที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะถือเป็นรายการทีวีออนไลน์รายการแรกๆ แถมยังเป็นผู้บุกเบิกการดำเนินรายการโดยเพศที่สาม ซึ่งงานนี้ไม่ได้พกมากันแค่คนสองคนนะคะ แต่มากันถึง 4 คนเลย! โอ้โห ไม่ขำให้มันรู้ไปค่ะ และนอกจากจะเฮฮากันแล้ว ยังได้สาระด้วยนะจ๊ะ เพราะเหล่าเทยจะพาทุกคนไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ของประเทศไทยแบบตามไปเที่ยวกันได้จริง

© รูปต้นฉบับ: tamagodji, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements