หรือรักจะปลิดปลิว? 3 ราศีดวงความรักเคล้าน้ำตา ระวังคนรักปันใจให้คนอื่น

ไตรมาสที่ 3 ของปีกำลังจะปลิดปลิวไปภายในพริบตาเดียว เสมือนกับความรักของเพื่อนๆ 3 ราศีที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย หวิดจะปลิดปลิวไปพร้อมๆ กับกาลเวลา ราศีของเพื่อนๆ อยู่ในช่วงที่ต้องเฝ้าระวังเรื่องความรัก เนื่องจากมีเกณฑ์ความรักจะปลิดปลิวหรือเปล่า ตาม UndubZapp ไปดูดวงความรักช่วงนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการประคับประคองความรักกันค่ะ

 

3.ดวงความรักปีวอก

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีวอกช่วงนี้ สำหรับคนมีคู่ ความรักเริ่มจืดจาง เนื่องจากเป็นช่วงที่ทั้งสองฝ่ายเหน็ดเหนื่อยกับภาระความรับผิดชอบส่วนตัว ส่งผลให้หัวร้อนง่าย รู้สึกไม่ได้ดั่งใจบ่อย กลายเป็นขิงก็ราข่าก็แรงใส่กันเสียอย่างนั้น ดังนั้น พยายามใจร่มๆ ให้มาก อย่าใช้อารมณ์ เมื่อใดก็ตามที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพูดไม่เข้าหู ให้ถอยหลังคนละก้าว แล้วมาปรับความเข้าใจกันทีหลัง อย่าปล่อยเบลอปัญหา สำหรับคนโสด รักใครชอบใคร ขอให้เดินหน้าแบบช้าๆ ระวังจะเจอคนไม่จริงใจ จีบหว่านแหไปทั่ว

 

 

2.ดวงความรักปีชวด

Advertisements

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีชวดช่วงนี้ สำหรับคนมีคู่ เรียกได้ว่าต้องเตรียมตัวออกจากซีนดราม่าด่วนๆ เนื่องจากเป็นช่วงที่ต่างฝ่ายต่างมีความเครียดสะสม ทั้งจากเรื่องงาน เงิน และปัญหาจุกจิกรอบตัว ทำให้ระดับจุดเดือดต่ำลง พาลทำให้หงุดหงิดใส่กันได้ง่าย อาจเป็นเหตุให้มีปากเสียงกันบ่อย เมื่อใดก็ตามที่รู้ตัวว่าอารมณ์เริ่มเดือดแล้ว ขอให้แยกย้ายกันไปคนละมุมก่อน อย่าดราม่าใส่กัน มิฉะนั้น มีโอกาสเลิกรากันสูง สำหรับคนโสด อาจโดนเทด้วยเหตุผลงงๆ ฟังแล้วไม่เก็ต เช่น เธอดีเกินไป เป็นต้น

 

 

1.ดวงความรักปีมะเส็ง

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดปีมะเส็งช่วงนี้ สำหรับคนมีคู่ ความรักช่วงนี้ออกจะเคล้าน้ำตาหน่อยๆ ต้องใส่เกราะเหล็ก เสริมสร้างความแข็งแรงของจิตใจให้มาก อย่าเชื่อคนง่ายไปหมดทุกเรื่อง หากได้ยินข่าวค(ร)าวของคู่ครองที่ทำให้รู้สึก ‘เอ๊ะ?!’ เบาๆ ขอให้ฟังหูไว้หูไปก่อน แล้วหาวิธีเช็กคู่ครองของเราทีหลัง อย่าเพิ่งมั่นใจไป 100% ว่าคนรักของเราปันใจให้คนอื่นแน่ๆ เนื่องจากมีแนวโน้มว่าความรักของคุณจะปลิดปลิวเพราะมือที่สามสูง แต่คำว่ามือที่สามในที่นี้ มิได้จำกัดว่าจะต้องเป็นกิ๊กอย่างเดียวเท่านั้น อาจเป็นเพื่อนหรือญาติพี่น้องที่หวังดีก็ได้ สำหรับคนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้เข้ามาเต๊าะ อย่าหลงคารมคนง่ายๆ

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements