ดวงงานรุ่งอะไรก็ฉุดไม่อยู่! 3 ราศี ปี63 งานโดดเด่น เป็นที่ยอมรับ ได้ขยับตำแหน่ง

UndubZapp พาสาวๆ มาวัดระดับความโชคดี ส่องตัวท็อป 3 ราศีคนดวงการงานเด่นดีประจำปี 2563 ราศีใดจะมีดวงการงานโดดเด่น ได้เป็นที่ยอมรับนับหน้าถือตาเพราะความสามารถในเรื่องการงานบ้าง ตามเราไปอ่านคำทำนายให้ใจชื้น เพิ่มแรงบันดาลใจในการทำงานต้อนรับพุทธศักราชใหม่พร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

3.ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ชาวพฤษภต้องรับภาระหนัก งานกองเต็มโต๊ะสารพัด อย่างกับว่าท่านสมัครงานมาทำตำแหน่ง General เบ๊อย่างนั้นแหละ แต่ปี 2563 นี้จะกลายเป็นปีที่ดีต่อการก่อร่างสร้างตัวของท่าน ท่านที่เล็งไว้ว่าอยากเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน มีเกณฑ์ว่าจะได้งานตรงใจในสเป๊คท่านพอดี แรกๆ ก็เหนื่อยปรับตัวหน่อยล่ะ แต่เมื่อไหร่ที่ลงล็อคปุ๊บ หนทางสว่างไสวตลอดแนว สำหรับชาวพฤษภที่แฮปปี้กับที่ทำงานเดิมอยู่แล้ว ท่านมีแนวโน้มจะได้ขยับปรับเปลี่ยนเก้าอี้สูง อาจมีสถานการณ์ให้ต้องปรับตัวอยู่บ้าง แต่ไม่เหนือบ่ากว่าแรงแน่นอน ดวงการงานของท่านไม่มีอะไรมาขวางทาง อยู่ที่ตัวท่านเองนั่นแหละว่าจะฉวยโอกาสนี้ ค้นฟ้าคว้าดาวไว้ได้มากแค่ไหน

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

 

2.ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

ก่อนหน้านี้ ชีวิตการทำงานของชาวกันย์เต็มไปด้วยประสบการณ์ขึ้นสุดลงสุด ราวกับได้นั่งรถไฟเหาะตีลังกา ทำเอาแทบเป็นไบโพล่าร์ไปเลย ปี 2563 เป็นปีที่ท่านจะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นลงคอร์สอัปสกิลการทำงาน ศึกษาภาษาต่างประเทศ มีสิทธิได้งานดีกว่าเดิม ทำแล้วสบายใจ ไม่ต้องชิงดีชิงเด่นกับใคร จะได้รับความสำเร็จ ชื่อเสียง เงินทองจากงานใหม่เป็นอย่างดี อย่ามัวพะวักพะวงว่าจะทำได้หรือไม่ รับโอกาสไว้ ใส่ความตั้งใจให้เต็มที่ แชมป์ Multitasking ยืนหนึ่งอย่างท่านเอาอยู่แน่นอน เพียงแต่อย่าบ้างานเกินเบอร์ หาเวลาผ่อนคลายบ้าง จะช่วยกระตุ้นแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ให้ท่านได้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

 

1.ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

ปีที่ผ่านมาชาวตุลย์ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยโอเคกับเรื่องหน้าที่การงานเท่าไหร่นัก ต้องรับภาระจิปาถะสารพัด เงินเดือนเท่าเดิมเพิ่มเติมคืองาน ปี 2563 สถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับ ทำให้ท่านหายใจหายคอได้คล่องขึ้น ไม่รู้สึกกดดันอย่างที่แล้วๆ มา ท่านจะมีกำลังใจในการพัฒนาตนเองมากเป็นพิเศษ โฟกัสกับการทำงานได้ดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ใหม่ๆ ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้พิสูจน์ฝีมือ เกิดความก้าวหน้าถึงขั้นก้าวกระโดด หรือตัวท่านเองนั่นแหละที่ขวนขวายหางานเสริมทำได้สำเร็จ แล้วทำได้ดีจนมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ฉะนั้น อย่ากลัวที่จะฝันไกล ดวงการงานโดดเด่นมาก ถ้าอยากทำและลงมือทำได้ดังหวัง มีแววประสบความสำเร็จครั้งมโหฬารแน่นอน

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

© Feature image  resource unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements