รวยจัดหนักรับปี 63!!! 3 ราศีนี้มีเกณฑ์รวยหล่นทับ ขึ้นแท่น คนรวยแห่งปี ดวงเงินเข้ารัวๆ

เช็คดวงการเงิน ปี 63 แม่นๆ ก่อนใคร ปีหน้า ราศีไหน มีเกณฑ์เป็นเจ้าของตำแหน่ง “คนรวยแห่งปี” ดวงการเงินปังๆ เงินทองไหลเข้ารัวๆ จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโชคลาภก้อนใหญ่ รายได้ขยับดีขึ้น รายได้เสริมทำเงิน ไปเช็คดวงกันเลย

 

ดวงการเงินราศีกุมภ์

ปี 63 เรียกว่าเป็นปีที่ดีของชาวราศีกุมภ์เลยทีเดียว ทั้งดวงการเงิน ดวงการเงิน โดยเฉพาะดวงการเงินที่ปี 63 ดวงการเงินโดยรวมจะดีขึ้นผิดหูผิดตา เรียกว่าเป็นราศีคนรวยแห่งปีก็ว่าได้  รายได้จะเพิ่มพูน โอกาสทางอาชีพการงานเปิดกว้าง ทำให้มีโอกาสแสดงฝีมือในหน้าที่การงาน ความสามารถ ส่งผลให้ได้รับการโปรโมทเลื่อนขั้น อัตราเงินเดือนสูงขึ้น หรือใครที่มีแพลนหารายได้พิเศษ ปี 63 เป็นปีที่รายได้พิเศษจะไหลเข้ามา

 

 

Advertisements

ดวงการเงินราศีพิจิก

อีกหนึ่งราศี ที่ปีหน้าดวงการเงินค่อนข้างแรงในทางบวก หมายถึงดวงการเงินจะดีขึ้น สภาพคล่องดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา จะได้รับทรัพย์เป็นก้อนใหญ่ รายได้มั่นคงและเพิ่มมากขึ้น ให้ถือคติว่า ยิ่งทำยิ่งรวย  ที่ลงทุนไว้มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า แถมยังมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกด้วย

 

 

ดวงการเงินราศีธนู

ราศีที่ปี 63 ได้ชื่อว่าเป็นราศีคนรวยแห่งปี อีกราศีหนึ่งก็ว่าได้ ปีหน้า ชาวราศีธนูดวงชะตาภาพรวมถือว่าเป็นขาขึ้น ทั้งดวงการงาน ที่จะประสบความสำเร็จ ราบรื่นผ่านไปได้ ดวงการเงินก็เป็นจังหวะที่ลื่นไหล จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาตลอดทั้งปี แต่เป็นเงินทองที่มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก เรียกว่า ทำมาก ได้มาก โอกาสได้เงินก้อนมีสูง

Advertisements

Advertisements

Advertisements