คนหางานเตรียมเฮ!! 3 ราศีดวงการงานลัคกี้ มีเกณฑ์เปลี่ยนงานใหม่แล้วได้ดี

คนหางาน… มาทางนี้! 👋😎 วันนี้ UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ มาดูดวงการงานช่วงนี้ คนราศีใดดวงการงานสุดลัคกี้ มีเกณฑ์เปลี่ยนงานใหม่แล้วได้ดิบได้ดีกว่าที่เป็นอยู่บ้าง ราศีของเพื่อนๆ จะอยู่ในหมวดคนดวงดีเรื่องการงานกับเขาไหม อย่ามัวรอช้า เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่ออ่านดวงการงานได้เลยค่ะ

 

3.ดวงการงานราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีพฤษภช่วงนี้ มีแนวโน้มจะได้ปิดหน้าบัญชีกับงานที่ไม่ใช่ หรือธุรกิจที่ไม่ตอบโจทย์เสียที หากว่าช่วงก่อนหน้านี้ คุณพยายามเข็นโปรเจ็กต์บางอย่างออกสู่สาธารณชนมานาน แต่ผลลัพธ์ยังไม่เป็นไปตามความคาดหวัง อย่าเพิ่งล้มเลิกกลางคัน ลองลุยโปรเจ็กต์นี้ดูใหม่อีกสักตั้ง ดวงการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี มีแนวโน้มจะได้ดีจากคำพูดของตัวเอง มีโอกาสได้รับสิ่งใหม่ๆ เข้ามา อาจได้ย้ายงานหรือเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตบางอย่าง สิ่งใหม่ๆ นี้จะนำมาซึ่งผลดีต่อตัวคุณในภายหลัง

 

 

 

2.ดวงการงานราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

Advertisements

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีสิงห์ช่วงนี้ มีเปอร์เซนต์จะได้ตายจากแพทเทิร์นชีวิตแบบเดิมๆ สูง อ่านถึงตรงนี้ก็อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะคำว่า ‘ตายจาก’ ในที่นี้ สื่อความหมายในทางที่ดี หมายความว่ากำลังจะหลุดพ้นจากงานหนูปั่นจักร หรืองานรูปแบบใดก็ตามที่ต่อให้ขยันแค่ไหนก็ได้ผลตอบแทนเท่าเดิม เป็นสภาวะที่ชีวิตกำลังสว่างสดใส เสมือนพระอาทิตย์ที่เพิ่งโผล่พ้นขอบฟ้ายังไงยังงั้น ไม่ว่าคุณจะอยากปักหมุดทำงานที่เดิม หรือไปแสวงโชคที่ทำงานใหม่ บอกได้แค่ว่าความก้าวหน้าจะไปกับคุณด้วย

 

 

1.ดวงการงานราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีธนูช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่า สำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่ให้ตรงใจ คุณจะสมหวังเร็วๆ นี้ ได้เจองานดีๆ ผลตอบแทนเด่นๆ ตามที่คาดหวัง มีโอกาสตอบรับเข้าทำงานสูง แต่เข้าไปแล้วจะอยู่ได้นานแค่ไหนนั้นต้องมาว่ากันอีกที ส่วนใหญ่แล้วจะให้ผลในทางที่ดีเสียมาก พ่อค้าแม่ขายและนักลงทุนก็ไม่น้อยหน้า จะสามารถลืมตาอ้าปากได้ตรงตามที่ใจตนเองต้องการ ภาระต่างๆ เริ่มลดลงตามลำดับ สเตตัสแบบนี้เรียกได้ว่าลัคกี้สุดจัดไปเลย

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements