4 ราศีดวงดี ช่วงนี้ กราฟชีวิตพุ่ง เงินดี งานเดิน ความรักรุ่ง ทำอะไรก็ดีก็ไปหมด

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของปี 2562 แล้ว หลายคนเริ่มตรวจเช็คดวงชะตาราศีของปี 2563 กันแล้ว ว่าปีหน้า ปี 2563 ดวงชะตาราศีของแต่ละจะเป็นไปในทิศทางใด แต่มีอีกหลายคนที่สนใจว่า ระหว่างรอยต่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ มักมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางคนก็เปลี่ยนแปลงไปในทางดี หรือบางทีก็เปลี่ยนไปในทางไม่ดี แต่มี 4 ราศีดวงดีนี้ที่ต้องยกให้เป็นราศีที่กราฟชีวิตพุ่ง ทั้งดวงการงาน การเงิน และความรัก เรียกว่าดวงพุ่งแรงจากปีเก่าต่อเนื่องสู่ปีใหม่ จะมีราศีใดบ้าง ไปเช็คดวงกันเลย

 

1.ดูดวง ราศีมีน

ช่วงรอยต่อของปีแบบนี้ เป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้แก้ไขในสิ่งที่เคยผิดพลาดในอดีต และเรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนให้ตัวเองในอนาคต  ซึ่งไม่บ่อยที่เราจะได้โอกาสแก้ไขในสิ่งที่เคยผิดพลาดในอดีตได้แบบนี้  การงานในช่วงนี้อาจมีอุปสรรคขวางความสำเร็จ ทำให้แผนงานที่คุณวางเอาไว้ต้องมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ มองในแง่ดี คุณจะได้มีโอกาสปรับปรุงแผนงานให้รัดกุมมากขึ้น

เรื่องเงินเรื่องทองของชาวราศีมีนในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปัญหามักเกิดจากที่คุณหาเหาใส่หัว หาเรื่องใส่ตัวเอง ดังนั้น ช่วงนี้ถ้ามีใครมาขอร้องให้ไปค้ำประกัน รับรองอะไรก็ขอให้ปฏิเสธไปก่อน  ส่วนเรื่องหัวใจของคนโสด ถ้าอยากได้คนมาดูแล ต้องเริ่มเปิดใจ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้อะไรที่ขวางหูขวางตาก็ทำลืมๆ หรือหลับตาไม่มองซะบ้าง เรื่องหยุ้มหยิ้มจะได้ไม่เกิด

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

 

 

2.ดูดวง ราศีเมถุน

อำนาจจะกลับมาอยู่ในมือ ชาวราศีเมถุนในช่วงรอยต่อของปีแบบนี้ถือว่าอยู่ในสถาการณ์ที่ดีมากๆ สามารถควบคุม จัดสรรสิ่งต่างๆ ได้อยู่หมัด เรื่องการงานเป็นช่วงที่โอกาสมาอยู่ตรงหน้าแล้ว ถ้าคุณมีไอเดีย มีแผนอะไรที่เก็บไว้ในใจ จังหวะนี้ให้หยิบขึ้นมาเสนอผู้ใหญ่ได้เลย โอกาสมาแล้ว

การเงิน สามารถจัดสรรการใช้จ่ายเงินทองได้อย่างมืออาชีพ แต่ต้องระวังเรื่องความใจอ่อน ขี้สงสาร ต้องใจแข็งเอาไว้ กุมเงินให้อยู่กับตัวไว้ให้มากที่สุด  ส่วนความรัก คนโสดจะเข้าสู่ช่วงมองหาสิ่งเติมเต็มให้หัวใจบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จในช่วงนี้ แต่ก็พอให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้าง  ส่วนคนมีคู่ สถานการณ์ที่เป็นอุปสรรคต่างๆ จะเข้ามาเป็นบททดสอบความรักของคุณ ถ้าก้าวข้ามไปได้ รักมั่นคงขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

 

Advertisements

 

3.ดูดวง ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก ชีวิตในช่วงรอยต่อระหว่างปี 2562-2563 เตรียมตัวเตรียใจให้พร้อม เพราะจะมีสิ่งใหม่ๆ เริ่มต้นเกิดขึ้น และยังเป็นการเริ่มต้นที่สวยงาม ราบรื่นจนทำให้คุณไม่รู้สึกวิตกกังวลกับการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้

ถามถึงเรื่องงาน ช่วงรอยต่อของปีแบบนี้ งานเดิมที่ทำอยู่อาจกำลังบั่นทอนจิตใจคุณอยู่ หรือกำลังไม่ปลื้มกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับหน้าที่การงานของคุณอยู่ ส่นเรื่องการเงิน รายจ่ายที่ยังต้องจ่ายยังคงเกิดขึ้นต่อไปถ้าคุณใจอ่อนเกินไป ดังนั้นคุณต้องอาศัยความเด็ดขาดในการตัดสินใจให้มาก

ส่วนเรื่องความรัก ชาวราศีพิจิกในช่วงส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่แบบนี้ มีเกณฑ์จะได้พบคนถูกใจ อาจจะได้พบเจอกันในสถานที่ต่างๆ ลองไปเคาน์ดาวน์กับเพื่อนฝูงนอกบ้านดูสักครั้ง เผื่อว่าคุณอาจได้เจอะเจอใครบางคนที่ตามหาอยู่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ประคับประคองความรักไปได้เรื่อยๆ

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

 

 

4.ดูดวง ราศีธนู

ดวงของชาวราศีธนูในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะว่าดีก็ใช่ จะว่าแย่ก็ไม่เชิง เพราะเป็นช่วงที่คุณจะได้ท้าทายความสามารถตัวเองมากขึ้นกับงานที่ได้รับมอบหมายให้ทีมของคุณ แต่คนในทีมของคุณอาจจะยังไม่สามารถรับผิดชอบได้เต็มที่ ทำให้คุณต้องลงมาแบกงานทุกอย่างไว้เอง ซึ่งถ้ามองในแง่ดี งานนี้คุณจะได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองได้เต็มที่ แต่ก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพจากการโหมงานหนัก  นอกจากนี้คุณยังต้องทำหน้าที่เป็นเจ๊ดัน ป๊าดัน เป็นเบื้องหลังความสำเร็จให้กับคนอื่นๆ อีกด้วย

ส่วนเรื่องเงินทองนั้น  งานดี เงินงามค่ะ ช่วงเวลานี้คุณจะได้รับเงินค่าตอบแทนที่แลกกับความเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมา เรียกว่ากระแสเงินทองมีเข้ามาให้ใช้ไม่ขาดมือ ส่วนดวงความรัก คนโสดอาจจะด้วยเพราะโหมงานหนัก ช่วงนี้เลยอยากพักเรื่องรักไว้ก่อน ขออยู่เป็นโสดให้มีความสุขไปก่อน คนมีคู่ งานเหนื่อย งานหนักทั้งคู่ ช่วงนี้เลยอาจจะเพลาเรื่องหวานๆ ไปบ้าง

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

© Feature image unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements