ไม่โสดแล้วซินะ! 3 ราศีดวงความรักเด่นดี มีเกณฑ์ได้คู่อุปถัมภ์

เผลอแป๊บเดียว ใกล้จะถึงสิ้นปีอีกแล้วนะคะ จนถึงปัจจุบันนี้ เพื่อนๆ คนไหนยังไร้คู่ครอง ไม่มีวี่แววของคนพิเศษที่จะมาเคาท์ดาวน์ในคืนพิเศษข้ามปีด้วยกันบ้างคะ? 😥 มาทางนี้เลยค่ะ! วันนี้ UndubZapp จะพาคนโสดทุกคนไปดูดวงความรักช่วงนี้ เช็ก 3 ราศีที่ดวงความรักเด่นดี มีเกณฑ์ได้คู่อุปถัมภ์กันค่ะ ราศีของเพื่อนๆ จะติดอันดับ 1 ใน 3 ราศีที่ดวงความรักดี๊ดีหรือไม่ ไปดูดวงความรักพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

3.ดวงความรักราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ดวงความรักของผู้ที่เกิดราศีเมษช่วงนี้ ค่อนข้างดีพอสมควร ผู้ที่เกิดราศีเมษที่ยังโสด มีโอกาสเจอความรักครั้งใหม่กับคนที่มีความอ่อนเยาว์กว่าคุณ ซึ่งคำว่าอ่อนเยาว์ในที่นี้ มิได้จำกัดว่าจะต้องเป็นคนที่วัยวุฒิน้อยกว่าคุณเพียงอย่างเดียวเท่านั้น อาจเป็นคนอายุไล่เลี่ยกัน หรืออายุมากกว่าก็ได้ แต่อาจมีนิสัย ความคิด หรือหน้าตาที่เด็กกว่าอายุจริงของตน คนๆ นี้จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในเรื่องการงานเป็นอย่างดี ต่อให้คนๆ นี้ไม่มีความเชี่ยวชาญในสายงานของคุณ แต่เขาก็พร้อมส่งกำลังใจให้คุณเสมอ

 

 

2.ดวงความรักราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

Advertisements

ดวงความรักของผู้ที่เกิดราศีพิจิกช่วงนี้ ดีกว่าช่วงที่ผ่านๆ มาโข ผู้ที่เกิดราศีพิจิกที่ยังโสด จากเดิมทีที่ชีวิตวนๆ เวียนๆ กับรักซึมๆ เศร้าๆ รักซับซ้อนมานาน จากนี้ไปดวงความรักของคุณจะสดใสกว่าแต่ก่อน มีเปอร์เซ็นต์จะได้คบหาดูใจกับคนที่มีเหตุผล ไม่งี่เง่า ไม่เวิ่นเว้อ และยังเป็นคนที่มาจุนเจือเรื่องหน้าที่การงานของคุณได้หลายส่วน ทั้งนี้ มิได้จำกัดว่าจะต้องเป็นคนที่อยู่ในสถานที่ทำงานเดียวกัน หรือทำงานในสายเดียวกันเท่านั้น แต่เขาจะเข้ามาช่วยเหลือและให้กำลังใจอยู่เบื้องหลัง เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี

 

 

1.ดวงความรักราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงความรักของผู้ที่เกิดราศีธนูช่วงนี้ ต้องเขียนคำว่าดีย์ตัวโตๆ เนื่องด้วยดวงดาวที่ส่งผลเรื่องความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีมว๊าก ผู้ที่เกิดราศีธนูที่ยังโสด จึงมีแนวโน้มจะได้สานสัมพันธ์กับคนที่ใจบอกว่าใช่เธอ เป็นคู่ที่จะเข้ามาอุปถัมภ์เรื่องการงานของคุณ มิได้จำกัดว่าเขาจะต้องเป็นหัวหน้า หรือเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานแต่อย่างใด แต่หมายความว่าคุณจะได้คู่ครองที่ศีลเสมอกัน คอยช่วยเหลือเกื้อกูล คอยซัพพอร์ต คอยแนะนำให้คุณก้าวไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น แนวโน้มความสัมพันธ์สานต่อได้ในระยะยาว

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements