เช็กดวงเปลี่ยนงาน… 3 ราศีดวงการงานขยับขยาย อาจได้ย้ายงานแบบฟ้าผ่า

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อนๆ หลายคนอาจมีโมเมนต์อยากโยกย้ายเปลี่ยนงานบ่อย ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้หลายๆ คนตกอยู่ในสภาวะจำยอม ไม่มีทางเลือก แม้บางคนจะไม่อยากเปลี่ยนงานไปสู่เส้นทางใหม่ แต่สภาพแวดล้อมก็กดดันให้ต้องเปลี่ยนงานเข้าจนได้ หรือสำหรับบางคนอยากเปลี่ยนงานแทบตาย แต่หลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างไม่เอื้ออำนวย จำต้องกัดฟันทำงานที่เดิมต่อไป เพื่อนๆ คนไหนมีฟีลนี้อยู่… ตาม UndubZapp มาเช็กดวงการงาน ดวงเปลี่ยนงานช่วงนี้ เพื่อนๆ ราศีใดบ้างที่ดวงการงานขยับขยาย อาจได้ย้ายงานแบบฟ้าผ่า ไปอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ

 

3.ดวงการงานราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกรกฎช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์เด่นดี มีแนวโน้มจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากขึ้น จากไอเดียแปลกใหม่และจินตนาการไม่ซ้ำใคร โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เยอะๆ อาทิ นักเขียน นักออกแบบ ครีเอทีฟ งานจะเข้าเยอะ ต้องปั่นงานมือเป็นระวิง และยังมีความเป็นไปได้สูงมากว่างานประเภทดังกล่าวจะปังสุดจัด จนได้ลาออกจากงานประจำมาทำงานขายไอเดียได้เลย

 

 

2.ดวงการงานราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

Advertisements

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ช่วงนี้ ถือว่าเป็นดวงที่กำลังจะขึ้นสู่ที่สูง อาจได้เปลี่ยนงานแบบปุบปับ อีกนัยหนึ่งคือ ถึงเวลาต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือละทิ้งบางสิ่งแบบปัจจุบันทันด่วน เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อย่ามัววิตกกังวลกับการเปลี่ยนแปลง เพราะการจะบินขึ้นที่สูงได้นั้น จำเป็นต้องสลัดสิ่งที่ถ่วงรั้งความเจริญคุณไว้ก่อน หาวิธีรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างเหมาะสม ลงท้ายคุณจะแฮปปี้กว่าเก่า

 

 

1.ดวงการงานราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกันย์ช่วงนี้ มีดวงขยับขยาย อาจได้ย้ายงานแบบฟ้าผ่า หรือเจอการเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้งนี้ มิได้จำเพาะเจาะจงว่าจะต้องเป็นการลาออก หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงานเสมอไป อาจเป็นการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ หรือตัดสินใจขยับขยายชีวิตด้วยการลงทุนเพิ่มเติมก็ได้ อย่างไรก็แล้วแต่ รู้ไว้แค่ว่าเปลี่ยนแล้วดี ชีวิตจะมีโอกาสเข้ามามากยิ่งขึ้น สิ่งใหม่ๆ นี้จะนำมาซึ่งลาภผลอันดีงามในภายภาคหน้า ช่วงแรกๆ อาจทำให้คุณเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่อย่าท้อถอย ความสำเร็จมารอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว

 

Featured image  ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements