ไม่ชอบบอกรัก!! 3 ราศีรักแฟนมาก แต่ไม่(กล้า)แสดงออก

UndubZapp พาเพื่อนๆ ไปเช็กดวงกันว่า ราศีใดบ้างนะที่มีแฟนแสนจะฟอร์มจัด ปากไม่ตรงกับใจ อารมณ์เหมือนพระเอกซีรีส์ รักมากนะ แต่ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกน่ะ ไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

3. ราศีมีน (16 มีนาคม – 13 เมษายน)

หนุ่มมีนเป็นคนคิดเยอะ ดูเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ขอให้รู้ไว้เลยว่าตอนที่เขามองคุณอยู่เงียบๆ นั่นล่ะ คือตอนที่เขากำลังแอบสังเกตว่าคนรอบตัวเขาคิดอะไรอยู่ เขาจะอ่านสถานการณ์ออกได้ทันที แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนเงียบๆ บวกกับเก็บความลับเก่ง คุณจะไม่มีวันเค้นความลับจากเขาได้หรอก นอกเสียจากว่าเขาอยากจะพูดออกมาเอง หนุ่มมีนเป็นผู้ชายง่ายๆ สบายๆ เป็นคนที่จะให้อิสระแก่คุณเต็มที่ และคอยเฝ้ามองคุณอยู่ไม่ไกลด้วยสายตาเป็นห่วง ข้อเสียของเขาก็คือ เขาขี้อายเกินกว่าจะบอกรักคุณนั่นแหละ ฟอร์มเยอะได้โล่จริงๆ

 

2. ราศีมังกร (16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์)

หนุ่มมังกรเป็นผู้ชายจริงจังกับชีวิต หากคิดตั้งใจทำอะไรแล้ว จะมุ่งมั่นไปสู่เป้าหมายอย่างไม่ย่อท้อ เป็นคนมีระเบียบ ช่างวางแผน ซีเรียสสุดจัดปลัดยังยอมแพ้ แถมยังเป็นพวกเก็บอารมณ์เก่ง ไม่ถึงขั้นเก็บกดหรอกนะ เรียกว่าขี้อายจะเข้าทีกว่า อย่างไรก็ตามแต่ ความแมนในสายเลือดยังส่งให้เขาเป็นคนมีความเป็นผู้นำสูง พ่อหนุ่มคนนี้สามารถสวมบทบาทเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ แต่ว่าเป็นคนฟอร์มจัด ไม่ใช่คนประเภทที่จะอ้าปากพูดคำว่าได้รักบ่อยๆ เพราะเขิน เขาจะสื่อออกมาให้เห็นผ่านการกระทำมากกว่า ว่ารักคุณมากแค่ไหน

Advertisements

 

1. ราศีกรกฏ (16 กรกฏาคม – 15 สิงหาคม)

หนุ่มกรกฏเป็นผู้ชายเซนซิทีฟ อ่อนไหวง่าย อารมณ์ดีดได้ตลอดเวลา ไม่ต้องไปพยายามหาคำตอบหรอกว่าทำไมอารมณ์เขาถึงแปรปรวนเช่นนั้น เพราะตัวเขาเองก็ยังไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเหมือนกัน หากอยู่ในที่สาธารณะ คุณอาจจะสังเกตว่าเขาวางตัวได้เหมาะสมกับทุกสภาพแวดล้อม นั่นเพราะเขาเป็นคนแคร์สายตาคนอื่น คอยระวังอยู่เสมอว่าคนรอบข้างคิดอย่างไร เขาเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน ติดอย่างเดียวคือเป็นคนขี้อาย ขี้แอ๊ค ฟอร์มเยอะ พระเอกปากไม่ตรงกับใจตัวจริงก็เขานี่ล่ะ ต่อให้เขารักคุณแค่ไหน เขาก็จะไม่พูดออกมาตรงๆ หรอก อ้อ! นอกจากจะขี้แอ๊คแล้ว เขายังเป็นคนขี้หวงด้วยนะ เข้าขั้นจงอางหวงไข่เลยล่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements