งานจิ้นต้องมาแล้ว!! ผุด “#ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต” ท่ามกลางกระแสดราม่า

ห่วงกันจริงห่วงกันจังทั้งในจอและนอกจอ จนเกิดกระจิ้นค้างอยากให้มาเจอกันในละครอีกหลายๆ เรื่อง รวมไปถึงอยากให้จิ้นกันนอกจอกันไปอีก กับสองพระนางคู่ฮอต “ริชชี่ อรเณศ” และ “ก็อต อิทธิพัทธ์” เพราะหลังจากเกิดกระแสข่าวดังดราม่าเรื่องเปลี่ยนตัวนักแสดงก็ทำเอาหลายคนติดตามข่าวนี้เป็นอย่างมากว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปเป็นอย่างไร

#saveริชชี่ ระอุโซเชียลหลัง “ไก่ วรายุฑ” โบ้ยคำตอบเปลี่ยนตัวนักแสดง

ล่าสุดสาวริชชี่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ทุกอย่างนั้นตนเองรับรู้ตามที่ผู้จัดบอก เพราะตอนที่ได้บทมานั้นยังเขียนไม่จบ และที่มีการเปลี่ยนก็สมเหตุสมผลแล้ว ในฝั่งของทาง “ม้า อรนภา” เจ้าตัวไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ก็ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษตน เพราะถ้ารู้จักตนเองอีกฝ่ายคงไม่พูดแบบนี้ ซึ่งในขณะที่สัมภาษณ์ในรายการ “แฉ” ก็ไม่ได้มีแค่สาวริชชี่เท่านั้นที่มาในรายการ ยังมี “ก็อต อิทธิพัทธ์” มาร่วมรายการด้วย ซึ่งทางแฟนรายการที่ได้ชมในตอนนั้นต่างก็เห็นว่าหนุ่มก็อตนั้นช่วยสาวริชชี่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เพราะด้วยเป็นรายการสดอาจจะมีบางครั้งที่สาวริชชี่ตามไม่ทัน หนุ่มก็อตก็คอยกระตุ้นหรือชิงตอบคำถามแทน

เล่นเอาแฟนๆ ที่ได้ชมพร้อมใจกันติด แฮชแท็ก “#ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต” กลายเป็นโมเมนต์อบอุ่นที่หลายคนจิ้นไปนอกจอกันเลยทีเดียวจ้า

กระแสแรงทุกคู่!!! 4 คู่จิ้นต่างวัยคู่ใหม่ ฉีกกฏคู่จิ้น อายุไม่ใช่ประเด็น!!!

Advertisements

 ท่ามกลางกระแสดราม่าก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้ได้อบอุ่นหัวใจกันอยู่บ้างอ่ะเนอะ ฟินกันแค่ไหนไม่รู้ แต่ตอนนี้ #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต ติดอันดับ 1 ของ เทรนด์ทวิเตอร์ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า 

© รูปต้นฉบับ: @twitter, @richyoranate, @gxxod

Advertisements

Advertisements

Advertisements