ส่องคิ้วท์บอยที่ทุกคนคิดถึง ริชชี่ สายหล่อกลับมาแล้ว

เป็นอีดตนางเอกช่อง 3 ที่เล่นละครมาก็หลายเรื่องที่เพิ่งจะมาเปรี้ยงปร้างสุดขีดกับเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ซึ่งเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่ สาวริชชี่ เล่นให้ช่อง 3 จากนั้นเจ้าตัวก็ขยับขยายกลายนักแสดงอิสระ ตอนนี้ก็เลยรับงานละครได้ทุกช่อง ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการเปิดตัวเป็นนักแสดงอิสระได้ในจังหวะที่ดีมากจริงๆ เพราะจากละครเรื่องนี้ สาวริชชี่ สร้างชื่อเสียงทั้งในงานของฝีมือและความสวยเป๊ะได้ปังมากจริงๆ

และเพราะในละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” สาวริชชี่ รับบทเป็นฝาแฝดชายหญิง จึงทำให้เราได้เห็นลุคคิ้วท์บอยของเธอซึ่งบอกเลยว่าถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก แถมพอกลับไปแต่งหญิงก็ยังสวยหวานละมุนนีไปอีก งานนี้จึงสรุปได้ว่า สาวริชชี่ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็รอดตลอด หน้าสดยังรอดเลยจร้า เพราะสาวเจ้าหน้าใสมากอยู่แล้ว

ซึ่งหลังจากไม่ได้เห็นลุคบอยๆ กันมานาน ล่าสุด สาวริชชี่ ได้ถ่ายแบบด้วยสไตล์ผมสั้นอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ สาวริชชี่ ก็เป๊ะปังและดีงามอีกเช่นเคย เท่ห์แบบไม่ลืมหูตา พูดได้เลยว่าจะผมสั้นผมยาวเธอก็สามารถเอาอยู่ได้ทุกลุคจริงๆ แถมพอขยับมาเป็นถ่ายแบบสายหวาน งานนี้ She ก็ละมุนไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไม่เชื่อลองไปส่องกันได้เลยจร้า

ส่วนใครที่อยากจะติดตามผลงานของ สาวริชชี่ ตอนนี้ให้รอดูละครเรื่อง “อยากเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ทางช่อง ONE ที่มี สาวแอฟ-ทักษอร และ หนุ่มต่อ-ธนภพ เป็นคู่พระนางส่วนสาวริชชี่เป็นคู่รอง คาดว่าเร็วๆ น่าจะได้ดูกันแล้ว ซึ่งเชื่อว่า สาวริชชี่ ต้องทำได้ดีอย่างแน่นอน และคาดว่าอนาคตของเธอในวงการบันเทิงจะยังอีกยาวไกลเพราะไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่นางเอกสาวคนนี้มีความสามารถที่เต็มเปี่ยม ฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเผชิญดราม่าอยู่บ้าง แต่เธอก็สามารถก้าวผ่านมาได้เป็นอย่างดี

 

 

รูปต้นฉบับ: IG @richyoranate

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements