หล่อละมุนแทงตา ใจละลายกับ ริท เดอะสตาร์ คอนเฟิร์มว่าโตขึ้นแล้วจริงๆ

โตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ ริท เดอะสตาร์ รองชนะเลิศการแข่งขันรายการเดอะสตาร์ ปี 6 หนุ่มริทเข้าวงการตั้งแต่ยังละอ่อนน้อย เป็นขวัญใจแม่ยกทั่วประเทศ แต่ต่อมาหนุ่มริทหายไปจากวงการเนื่องจากไปเรียนหมอมา 6 ปี จนตอนนี้หนุ่มริทได้จบการศึกษาเรียบร้อยแล้วค่ะ กลายเป็นแพทย์หนุ่มที่อยู่ระหว่างการใช้ทุนอายุรศาสตร์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

UndubZapp ก็เห็นความเติบโตของหนุ่มน้อยหน้ามนคนนี้มาตลอดตั้งแต่วันแรกที่เวทีเดอะสตาร์ พอได้มาเห็นภาพเซตหลังๆ ที่หมอริทปล่อยให้แฟนๆ ได้ดูใน IG ถึงกับร้องอู้ขยี้ตากันเลย เพราะไม่อยากจะเชื่อสายตาค่ะ วันนี้ก็เลยจะชวนทุกคนมาคอนเฟิร์มมา หนุ่มคนนี้โตขึ้นแล้วจริงๆ กับ ภาพเซตกระแทกใจชุดนี้กันค่ะ

มากันที่ภาพนี้กันก่อนนะคะ เชื่อแน่ว่าสาวๆ คนไหนได้เห็นภาพนี้ของหนุ่มริทเป็นต้องต่อแถวลงทะเบียนขอเป็นแฟนของหนุ่มหล่อผิวใสคนนี้แน่ๆ ก็หนุ่มริทเล่นโชว์อกนอนแช่อ่างอาบน้ำท้าแดดท้าลมไม่เกรงใจใครซะขนาดนี้ ไม่ทำให้พวกเราหัวใจเต้นผิดจังหวะอย่างไรไหวคะ แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นนะคะ คุณหมอคนนี้ยังทำร้ายพวกเราต่อด้วยลีลาการโพสต์ท่าระดับตัวพ่อ ด้วยการหลับตาพริ้ม ไม่เกรงใจแฟนๆ รุ่นน้ากันบ้างเลยค่ะ อยากจะถามน้องริทซะจริงๆ ว่า ถือคติโตแล้วจะถอดเสื้อตอนไหนก็ได้เหรอ แบบนี้ไม่สงสารแฟนคลับที่ตามกดไลก์หรืออย่างไรคะหนุ่มริท!

ภาพเซต Out Door ท้าแดดของหนุ่มริทก็ไม่ธรรมดาค่ะ ผิวนวลเนียนของคุณหมอหนุ่มคนนี้ ช่างล้อเล่นกับแสงแดดจนทำให้สาวๆ ต้องคว้าแว่นกันแดดมาใส่เพราะแสบตากันเลยทีเดียว แถมตอนนี้หนุ่มริทก็ขยันออกกำลังอย่างหนัก จนทำให้มีกล้ามท้องเบาๆ กับเขาแล้วด้วย เห็นแล้วอยากจะกลั้นใจตายวันละหลายๆ รอบ แล้วไปเกิดใหม่เป็นสาวน้อยที่เด็กกว่าซะให้รู้แล้วรู้รอด จะได้เรียก ริทอปป้าได้เต็มปากเต็มคำซะจริงๆ เชื่อแน่ว่าสาวๆ หลายคนก็มีความคิดอยู่แน่ๆ ไม่เป็นไรค่ะ เราพวกเดียวกัน!!

Advertisements

มาถึงภาพทำเป็นเผลอของหนุ่มน้อยคนนี้กันบ้าง รับรองเลยว่าตายอย่างสงบเป็นศพสีชมพูกันหมดแน่ๆ ก็หนุ่มริทยังคงคอนเซ็ปต์โชว์กล้ามน้อยๆ อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นภาพหลังออกกำลังกายของหนุ่มน้อยคนนี้ ที่กล้ามท้องเต็มไปด้วยหยดเหงื่อ ช่างทำให้หัวใจของพวกเราแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เพราะความแมนๆ ของพี่ริทเขานี่ล่ะค่ะ แหมแบบนี้มั่นใจได้แล้วล่ะค่ะว่า หนุ่มน้อยคนนั้นบนเวที เดอะ สตาร์ ได้เติบโตขึ้นเป็นหนุ่มสุดหล่อเต็มตัวในวันนี้แล้วจริงๆ แบบนี้พวกเราจะไม่แก่อย่างไรไหวคะ ตามรักตามเชียร์มาตั้งแต่ใส่เหล็กดัดฟัน ยังเรียนไม่จบซะด้วยซ้ำ

© รูปต้นฉบับ: ritz_rueangritz, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> พูดถึงกันเซ็งแซ่ 10 ข่าวดาราทำชาวเน็ตตาค้าง! ประจำปี 2561

>> แฟนๆ แห่ซูมเลขที่บ้าน ซื้อหวยบ้านใหม่ 30 ล้าน ‘ริท เดอะสตาร์’

Advertisements

Advertisements

Advertisements