รัก-รีเทิร์น!!! หมอช้างทัก ใบเตย-ดีเจแมน “ดวงสมพงศ์” ให้รักกันได้

เอ้า..ไม่งงกันสิคะไม่งง ก็ภาพมันฟ้องซะขนาดนี้ว่าคู่ ใบเตย-ดีเจแมน เขารีเทิร์นกลับมาอินเลิฟกันอีกแล้ว กับภาพล่าสุดบนอินสตาแกรมของสาวใบเตย พร้อมแคปชั่นคอนเฟิร์มหนักแน่นว่า “ดวงสมพงศ์  #หมอช้างให้รัก” 

เป็นอันจบงานรักร้าว-รักร้างของคู่นี้ลงจนได้ สำหรับนักร้องสายสั้นเสมอหู “ใบเตย-อาร์สยาม” กับ “ดีเจแมน” ที่มีกระแสรักๆ เลิกๆ งอนๆ ง้อๆ กันมาสักพัก กลายเป็นมรสุมเบาๆ ให้กับสาวใบเตยต้องล่องเรือชีวิตผจญภัยกันเล็กน้อยก่อนที่งานเพลงของเธอจะปล่อยออกมา หลายคนก็ต่างตามส่องไอจีส่วนตัวของทั้งคู่ ที่ร้างราจากการโพสต์รูปคู่สุดสวีทหลังจบทริปหวานเมืองนอกเมืองนาไป  แต่ล่าสุด ทั้งคู่ก็กลับมาโพสต์ภาพคี่ ภาพคี่จริงๆ นะคะ เป็นภาพที่ ทั้งสาวใบเตย ดีเจแมน พร้อมกับหมอช้างนั่งตรงกลางประหนึ่งหมอช้างเป็นกาวใจให้คู่นี้กลับมาคืนดีรีเทิร์นรักกันอีกรอบ ด้วยประโยคสุดขลังว่า “ดวงสมพงศ์ #หมอช้างให้รัก” เท่านั้นแหละค่ะ แฟนคลับปรบมือเกลียวกราว เฮกันยกใหญ่ที่ทั้งสองกลับมารีเทิร์นกันอีกรอบ

หืมม..ว่าแต่งานนี้ไปบังเอิญเจอกูรูชื่อดังอย่างหมอช้างเนี่ย ไม่รู้ว่า หลังไมค์มีแอบไปกระซิบขอฤกษ์งามยามดีเตรียมมีข่าวดีกันอีกคู่รึเปล่า?? ยังไงก็เอาเป็นว่า เลิกงอลกันได้แล้วนะคู่นี้ ประกาศข่าวดีซะที แฟนๆลุ้นกันจนเมื่อยแล้วคร้าา…

1

2

3

Advertisements

4

5

6

7

CR. IG@bitoeyrsiam

Advertisements

Advertisements

Advertisements