“เสิร์ฟรูปคู่รูปแรก” 5 คู่รักวงการบันเทิงอวดหวาน เปิดตัวต้อนรับปีใหม่

บอกเลยว่าช่วงนี้วงการบันเทิงมีแต่สีชมพูเต็มไปหมด เพราะคู่รักหลายๆ คู่เปิดตัวฉลองต้นปีกันเพียบ บางคู่ไม่เคยอวดภาพหวานให้ได้ดูก็เริ่มออกสตาร์ทเสิร์ฟรูปคู่ให้ดูกันฉลองปีใหม่ จะมีคู่ไหนบ้างเราไปส่องกนเลยจ้า

 

1. แกรนด์-อ้วน

ประกาศตัวคบหากันมาพักใหญ่ สำหรับคู่รักต่างช่อง สาวแกรนด์-กรณ์ภัสสร กับพระเอกสุดหล่อ อ้วน-เด่นคุณ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยลงรูปคู่แบบจะๆ ให้ได้เห็นกัน เพิ่งจะเริ่มลงรูปคู่ก็ต้องฝ่ายชายรับปริญญา และล่าสุดเราก็ได้เห็นกันแล้วกับรูปคู่แบบหวานๆ ครั้งแรกของ แกรนด์-อ้วน กับการประเดิมรูปแรกของปี 2562 ด้วยรูปคู่ที่ใส่เสื้อคู่ยืนจับมือกัน โอ้ยฟินมากจ้า จะว่าไปคบกันแบบช้าๆ ไม่ต้องลงรูปสวีตหวือหวาแบบนี้ก็น่ารักดีเนอะ

© รูปต้นฉบับ: grand_thestar, อินสตาแกรม

 

2. วุ้นเส้น-ไฮโซณัย

ไม่รู้เพราะเคยเตียงหักมารึเปล่า รักครั้งใหม่ของ สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา เจ้าตัวถึงใช้เวลาในการซุ่มคบเป็นเวลานาน กว่าจะเปิดตัวก็ช่วงฉลองปีใหม่ ที่ผ่านมาแม้จะมีรูปอยู่ในเฟรมเดียวกันมากมาย แต่ก็มักจะเป็นการถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนๆ ตลอด แต่ปีใหม่ วุ้นเส้น ของจัดเต็มแล้วนะจ๊ะ ลงรูปคู่สุดสวีต ส่วนทางด้านไฮโซณัยก็ไม่น้อยหน้าลงรูปคู่สุดมุ้งมิ้งด้วยจ้า ระดับนี้แล้วต้องชัวร์ก่อนถึงเปิดตัวนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

3. ฮั๋น-จียอน

หวานกันให้ตายไปข้างนึงเลยจ๊ะ สำหรับคู่รักใหม่ล่าสุดของวงการ อย่าง สาวจียอน กับ หนุ่มฮั่น เดอะสตาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้แม้จะยอมรับว่าคุยๆ กัน แต่ก็มีเรื่องให้ความสัมพันธ์เกือบจะสะดุด แต่งานนี้ ฮั่น-จียอน ดูเหมือนจะไม่แคร์คำครหาแต่ประการใด ประกาศความหวานลงรูปคู่กลางไอจีระหว่างที่ทั้งคู่ไปเที่ยวเกาหลีบ้านเกิดของฝ่ายหญิงด้วยกัน ปิดจ็อบเรื่องเม้าท์เก่าๆ ได้เลย หันมาโฟกัสที่หวานของทั้งคู่ดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: queengyeon, อินสตาแกรม

 

4. แมท-สงกรานต์

โดนแอบถ่ายมาพักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาวลูกครึ่ง แมท-ภีรณีย์ ก็ขอลงเองอะไรเองไม่ต้องแอบถ่ายแล้วจ้ากับรูปคู่ของ สาวแมท กับ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะทั้งคู่ของใช้ชีวิตปกติคบหากันแบบเปิดเผยไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ ปีใหม่แล้วทั้งที สาวแมท เลยจัดความหวานให้ขาเม้าท์ได้เห็นกันจะๆ จะได้เลิกสงสัยตามแอบถ่ายกันเนอะ

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ยืนสวยๆ มาตั้งนานแล้ว! “แมท” ประกบรุ่นพี่ “อั้ม พัชราภา” งานโฆษณาตัวแรก

>> เรียกดราม่าโครมใหญ่ “แมท” เปิดศักราชใหม่ ลงภาพคู่ “สงกรานต์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements