สวยตั้งแต่หัดคลาน 10 อันดับ รูปดาราตัวแม่ตอนเด็ก ใครปังตั้งแต่เด็ก

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้มีใครแอบเนียนไปเที่ยวงานวันเด็กหรือพาคุณลูกคุณหลานไปเที่ยวมาบ้าง เห็นความสนุกสนานแล้วนึกถึงตอนสมัยเราเด็ก ๆ เลยใช่ไหมคะ อยากจะย้อนกลับไปอยู่ในช่วงนั้น หลายคนเลยรำลึกความหลังด้วยการโพสต์รูปตอนตัวเองเด็ก ๆ กันเต็มทามไลน์ เหล่าดาราเองก็เช่นกัน เราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนได้กี่ยอดไลก์ และใครที่ได้เป็นอันดับที่ 1

 

อันดับที่ 10 : มิว นิษฐา

นางเอกสาวหน้าเด็กโพสต์รูปสมัยตัวเองยังเป็นเบบี๋ดูดจุกนมด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้ม พร้อมแคปชั่นสุขสันต์วันเด็ก เห็นแล้วรู้เลยว่าสวยตั้งแต่หัดคลาน เพราะทั้งดวงตาและคิ้วได้รูปมาตั้งแต่แรก ดูแล้วน่ารักน่าชัง

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 9 : พลอย เฌอมาลย์

มาต่อกันด้วยนางเอกสาวหน้าเป๊ะที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย ถึงคราววันเด็กทั้งทีเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะโพสต์รูปสมัยที่เพิ่งเข้าวงการมาใหม่ ๆ เคียงคู่มากับพี่สาวอย่าง “นุ่น สินิทธา” งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “สวยตั้งแต่เด็ก” เพราะโครงหน้าคล้ายคลึงกับตอนนี้ เพิ่มเติมแค่การเปลี่ยนแปลงไปตามวัยนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 8 : ใหม่ ดาวิกา

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งนางเอก ดีกรีลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม เผยภาพสุดพิเศษที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน สมัยตัวเองยังเป็นเด็กน้อยสวมชุดครุยพร้อมถือเกียรติบัตรในมือด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสดใส นอกจากนี้ยังฝากข้อความถึงเด็ก ๆ ทุกคนตั้งใจเรียน จะได้มีความรู้นำไปประกอบอาชีพและมีอนาคตที่ดี น่ารักขนาดนี้หลายคนเลยยกให้เป็นไอดอล

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 7 : แต้ว ณฐพร

จำกันได้ไหมคะว่าสาวแต้วคือคนไหน ใช่แล้วค่ะ เธอคือเด็กหญิงตัวน้อยในชุดเสื้อเขียวนั่นเอง ดูภาพนี้แล้วอดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม และนอกจากโพสต์ภาพน่ารัก ๆ แล้ว เธอยังบรรยายใต้ภาพด้วยถ้อยคำดี ๆ ด้วยว่า “ต่อให้เราโตแค่ไหน ใจเราก็ยังเป็นเด็กอยู่ดี….สุขสันต์วันเด็กนะคะ “เด็กๆ”” แฟนคลับต่างพากันเข้ากดไลก์

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 6 : มิ้นต์ ชาลิดา

ยังอยู่กับสาวแก๊งเฟอร์บี้ เห็นภาพแล้วต้องบอกว่ามีแววเป็นดารานางแบบแต่เล็กเลยค่ะ เพราะไม่กลัวกล้อง แถมยังโพสต์ท่าจัดเต็ม อย่างนี้ใครจะเป็นดาราต้องดูกันตั้งแต่เด็ก ๆ เลยนะคะเนี่ย (ก็ว่าไป) งานนี้ความน่ารักน่าชังของเธอขโมยหัวใจแฟนคลับจนต้องรีบกระแทกปุ่มไลก์

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 5 : คิม คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ผู้มีใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้ม แต่ซ่อนความคมตามสไตล์สายฝ. อวดภาพวัยเด็กสุดน่ารัก ตัวนุ่มฟูจนน่าหยิกแก้ม กำลังวิ่งแลบลิ้นตามฟุตปาธของต่างประเทศ น่ารักจนแฟน ๆ อดใจไม่ไหวต้องแจกไลก์ให้เป็นคำชม

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 4 : โอปอล์ ปณิสรา

พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ ผู้มีนิสัยน่ารักและอารมณ์ดีอยู่เสมอ ขนาดแคปชั่นที่บรรยายใต้ภาพนี้ยังแซวตัวเองว่า “อนุบาล 1/3 รร.ราชินีบน #ใช่ค่ะรูปนี้คือตอนอนุบาล1 #ถุงน่องเอย#MakeUpเอย #ไม่เบาใช่ไม๊คะ #สุขสันต์วันเด็กค่ะ” แฟนคลับต่างพากันคอมเมนต์ชื่นชม และกดไลก์กัน

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 3 : แอฟ ทักษอร

คุณแม่แอฟนำรูปตัวเองตอนเด็กมาเทียบกับกับน้องปีใหม่ พร้อมสุขสันต์วันเด็ก ขอให้น้อง ๆ หนู ๆ มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ มีความสุขในโลกของเด็กให้เต็มที่ เห็นรูปแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำเนาถูกต้องไหม น่ารักขนาดนี้แฟนคลับเลยให้หัวใจกัน

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 2 : อั้ม พัชราภา

สาวอั้มเผยภาพตอนเด็ก ๆ ที่ถูกคุณพ่อถ่ายขณะกำลังประกวดนางงามวันปีใหม่ปี 2529 มีทั้งความน่ารักน่าชังและความตลก ดูแล้วน่าเอ็นดู แต่งานนี้ไม่ได้เป็นสายฮาอย่างเดียวนะจ๊ะ สาวอั้มคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาได้สำเร็จด้วย และแน่นอนว่าโมเมนต์หายากขนาดนี้แฟน ๆ เลยกดไลก์ให้

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

อันดับที่ 1 : ญาญ่า อุรัสยา

มาถึงอันดับที่ 1 ของเรา สาวญาญ่าขอโพสต์รูปตอนเด็กแบบเทรนด์ฝรั่งกันสักหน่อย ด้วยการโพสต์ท่าเลียนแบบตัวเองสมัยเด็กแล้วนำมาเปรียบเทียบกัน สร้างความเอ็นดูให้กับแฟนคลับ ทั้งเข้ามาคอมเมนต์และกดหัวใจ

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

เก็บข้อมูลยอดการกดไลก์ วันที่ 14 มกราคม 2562

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> พ่อก็งานดี ลูกยิ่งน่ารัก!! 18 โมเมนต์ ‘ปีใหม่-สงกรานต์’ #เมื่อลูกสาวอยู่กับพ่อ

>> Copy Paste ชัดๆ 3 หนุ่มโพสต์ภาพย้อนวัยใส จีบตอนเด็กแถมฟรีตอนโต!

Advertisements

Advertisements

Advertisements