เซ็กซี่! ลืมวันลืมคืน 5 คนดังชาย นับวันยิ่งแซ่บระทวย จนลืมว่าเคยแบ๊ว!!

จากที่เคยสดใส วัยน่าเต๊าะดูปัจจุบันสิคะ หล่อเท่เซ็กซี่แบบสุดๆ ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนลุคด้วยการออกกำลังกายฟิตหุ่น เปลี่ยนทรงผม ปรับลุคให้โตขึ้นหน่อยๆ ก็กลายเป็นว่า จากหนุ่มหล่อแบ๊วใสกลายมาเป็นแซ่บเซ็กซี่ระทวยจิต เปลี่ยนลุคจากหนุ่มใสเป็นชายหนุ่มสุดแซ่บไปแล้วค่าา เอ้าๆ ไม่รอช้าไปดูกันเลย

 

1. ฟลุ๊ค จิระ

เริ่มต้นที่ ฟลุ๊ค จิระ หรือ ฟลุ๊ค ซีควินท์ อดีตนักร้องวงบอยแบรนด์นั่นเอง แจ้งเกิดมาจากนักร้อง มีความใสๆ น่ารักน่าเลิฟ แต่ใครจะไปรู้ว่าพอยุบวงได้ไม่นาน หนุ่มฟลุ๊ค เริ่มมีผลงานละครมาให้ชิมลาง เจ้าตัวเริ่มปรับลุค หล่อขึ้นล่ำขึ้น มีความเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย และทุกวันนี้ได้รับแต่บทบาทพระเอกซะด้วย กลายเป็นขวัญใจสาวไทยค่อนประเทศไปแล้ว

© รูปต้นฉบับ: fluke_jira, อินสตาแกรม

 

2. เดี่ยว สุริยนต์

สำหรับนักแสดงดาวร้ายที่ฝีมือจัดว่าเด็ดดวง อย่าง หนุ่ม เดี่ยว สุริยนตร์ เชื่อว่าหลายคนคงยังไม่ลืมภาพ หนุ่มคนนี้สมัยแรกเข้ามาทำงานพิธีกร รายการ oic นั้นมีความหน้าหล่อแบบใสๆ มาดทะเล้นหน่อยๆ จวบจนกระทั่งเดี๋ยวนี้เจ้าตัวออร่าพุ่งแรงแซงทางโค้ง มีความเซ็กซี่จนสาวๆ ต้องกรีดร้องเสียงสนั่นอย่างทุกวันนี้ เรียกว่า เดี่ยว สุริยนตร์ ในเวอร์นี้แซ่บ! ลืมตี๋คนเก่าไปซะสนิทเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: suriyont, อินสตาแกรม

 

3. แม็ค วีรคณิศร์

ว่ากันว่าอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ และอะไรๆ ก็เปลี่ยนไปได้เช่นกัน อย่างนักร้องบ้านเอเอฟ แม็ค วีรคณิศร์ หรือ แม็ค เอเอฟ ช่วงที่เจ้าตัวประกวดร้องเพลง นอกจากจะถ่ายทอดน้ำเสียงได้เคลิ้มถูกใจแฟนคลับแล้ว หน้าตาของ แม็ค ก็เตะตาต้องใจบรรดาสาวๆ ทางบ้านเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นหนุ่มหน้าใสปากแดง มีส่วนสูงที่พอเหมาะพอดีนั่นเอง แต่แล้วทุกวันนี้ หนุ่มแม็ค กลับเปลี่ยนไป มีความเฟิร์มแซ่บขึ้นเยอะ ทุกอย่างเปลี่ยนจากเมื่อก่อนที่มีความแบ๊วใสหน่อยๆ ตอนนี้หล่อและเซ็กซี่ขึ้นต่างจากวันแรกไม่น้อยเลย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mac_weerakaniz, อินสตาแกรม

 

4. แทค ภรัณยู

มาที่หนุ่มคนนี้กันบ้าง ซึ่งทุกวันนี้น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก แทค ภรัณยู จากภาพยนตร์ เรื่อง คลับซ่าปิดตำราแสบ ซึ่งถือว่าป็นผลงานการแสดงแรกเริ่มของผู้ชายมาดแบดคนนี้ ในสมัยนั้น หนุ่มแทค ที่ว่าลุคใสๆ กลับเปลี่ยนไปราวกลับว่าเป็นคนละคนกันเลย พอตัดภาพหล่อใสมาในยุคปัจจุบันนี้ที่กลายมาเป็นหนุ่มลุคมั่น แถมซิกแพกเซ็กซี่ขยี้ใจกำลังพอดี ส่วนสาวน้อยสาวใหญ่ที่ชอบหนุ่มลุคแบดบอยก็คงจะถูกอกถูกใจเจ้าตัวอย่างแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

 

5. รอน เอเอฟ

ไปปิดท้ายที่ นักร้อง – นักแสดง เวทีแห่งฝัน หนุ่มรอน เอเอฟ 5 นั่นเอง เมื่อก่อน รอน เป็นหนุ่มมาดนุ่มมีบุคลิกนุ่มนวล การพูดการจาออกไปในทางก็ดูนุ่มทุ้มซื่อๆ ใสๆ แต่พอเริ่มเข้าสู่บทบาทการแสดงมากขึ้น หนุ่มรอน ก็เริ่มเปลี่ยนทั้งหุ่นที่ซิกแพกแน่นต่างจากเมื่อก่อนอย่างกับเป็นคนละคน แถมหน้าตาก็ดูเท่ขึ้นไว้หนวดไว้เคราแล้วดูหล่อขึ้นถนัดตาจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: ron_patarapon, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements