1 2 3 รัววว… ตามส่องคนดังชาย เคยเป็น “เชียร์ลีดเดอร์” มาก่อน

ในสมัยมีงานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย คนที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ และผู้นำเชียร์ มักจะถูกจับตามองค่อนข้างมาก เพราะมีความสามารถและหน้าตาที่โดดเด่น แน่นอนว่าเคยมีเหล่าดาราหนุ่มที่เคยแจ้งเกิด เป็นอดีตเชียร์ลีดเดอร์หนุ่มมาก่อน ซึ่งปัจจุบันได้เข้าสู่วงการบันเทิง ทำงานหลากหลายเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้

© รูปต้นฉบับ: fluke_jira, อินสตาแกรม

 

1. เกรท สพล

มาเริ่มกันที่ หนุ่มเกรท สพล เคยทำหน้าที่เชียร์ลีดเดอร์ของธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 โดยหนุ่มคนนี้แจ้งเกิดด้วยความโดดเด่นในรั้วกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยไม่พอ ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ หนุ่มคลีโอปี 2016 อีกด้วย ยอมรับเลยว่านอกจากเป็นหนุ่มความสามารถมากล้นแล้ว ในเรื่องของการแสดง หนุ่มเกรท ก็ไม่ยิ่งหย่อนเลยค่ะ เพราะปัจจุบันได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้ ช่อง 7 สี นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: grtsp, อินสตาแกรม

 

2. ดีเจอ๋อง เขมรัชต์

ดูจากภาพแล้วหลายคนคงอยากดูคลิปเจ้าตัวนำเชียร์ในสมัยเรียน สำหรับ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ปัจจุบันพิธีกรรายการ ดีเจเฮไทม์ อร่อยเหยียบเบรก EFM on TV และยังเป็นดีเจจัดรายการวิทยุทางประจำที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม เห็นเก่งพูดเป็นงานแบบนี้แล้ว ดีเจอ๋อง ยังเคยเก่งเรื่องเต้นไม่เบาเลยเพราะเคยสร้างสีสันและเป็นผู้นำเชียร์ครั้งที่ 60 บอกแล้วว่าสมัยเรียน ดีเจอ๋อง ความสามารถไม่ธรรมดาเลย

© รูปต้นฉบับ: djoung, อินสตาแกรม

 

3. ต้น ตระการ

ต่อกันที่ผู้ชายมาดนุ่มอย่าง ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี หลายคนคงคิดภาพไม่ออกว่าผู้ชายคนนี้มีความสามารถด้านการเต้นด้วยหรอ ซึ่งยิ่งกว่านั้นคือนอกจากทำหน้าที่ดังกล่าวมาแล้ว ยังเคยแจ้งเกิดจากการเป็นผู้นำเชียร์ครั้งที่ 46 อีกด้วยค่ะ เล่นละครก็เก่งแถมพ่วงดีกรีสเต็ปเทพๆ นี้มาด้วย น่ากรี๊ดตั้งแต่หนุ่มสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: ton.trakarn, อินสตาแกรม

 

4. เป๊ก เปรมณัช

ด้านหนุ่มสุดฮอตอย่าง เป๊ก เปรมณัช อดีตหนุ่มป๊อปดาว้องก์ ปี 2002 ที่ไม่ต้องสืบก็คือความเนื้อหอมในช่วงสมัยเรียนกันเลย เพราะ เป๊ก จัดว่าเป็นหนุ่มป๊อปสุดๆ สาวคนไหนก็อยากรู้จัก และที่สำคัญด้วยความที่เป็นหนุ่มนักกิจกรรมนี่แหละทำให้หลายคนรู้จัก เป๊ก มากขึ้น หนุ่มเป๊ก เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์มาก่อน และเคยได้ทำหน้าที่ผู้นำเชียร์อีกด้วยค่ะ เรื่องงานในวงการก็รุ่งไม่เบาโดดเด่นเรื่องงานพิธีกรสุดๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: peckprem, อินสตาแกรม

 

5. อั๋น ภูวนาท

สำหรับดีเจ อั๋น ภูวนาท เป็นอะไรที่ตามหารูปยากมากๆ เนื่องจากหนุ่มคนนี้เป็นตำนานเชียร์ลีดเดอร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิยาลัยเลยค่ะ จะเรียกว่าเป็นความสามารถอีกหนึ่งอย่างของเจ้าตัวก็ว่าได้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากดูคลิปตำนานเชียร์ลีดเดอร์โดย ดีเจอั๋น ไม่น้อยเลย

© รูปต้นฉบับ: unpuwanart, อินสตาแกรม

 

6. โน๊ต วัชระบูล

มาส่องนักแสดงมาดเข้มอย่าง โน๊ต วัชระบูล กันบ้างหากย้อนประวัติกลับไปวันเก่าๆ หนุ่มโน๊ต คงลืมบทบู๊สนั่นจอของเจ้าตัวไปได้หลายวิ โน๊ต เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับทางมหาวิทยาลัยในการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬา – ธรรมศาสตร์ มาก่อน เรียกว่าเป็นหนุ่มสายกิจกรรมดีเด่นมาก่อนเข้าวงการแล้ว ซึ่งหลายคนคิดภาพสมัยที่เจ้าตัวเป็นเชียร์ลีดเดอร์ไม่ออกเหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: watcharabul, อินสตาแกรม

 

7. ซัน ประชากร

ด้านนักแสดงหน้าใส ซัน ประชากร เป็นหนุ่มหล่อมีมาด แล้วทำหลายคนเคยอึ้งกันมาแล้วก็เรื่อง หนุ่มซัน เคยทำหน้าที่เชียร์ลีดเดอร์หนุ่มหล่อออร่าแรงนี่แหละ เพราะบุคลิกนิ่งๆ ของหนุ่มซัน เป็นอะไรที่หลายคนคิดภาพนั้นไม่ออก แต่ความจริงแล้วเจ้าตัวมีทักษะในการเต้นอยู่มากพอสมควร สมัยที่หนุ่มคนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 ได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานกีฬาเฟรชชี่เกมส์ประจำปีการศึกษา 2551 ไม่รู้ว่าจะน่ารักแค่ไหน แต่ทำเอาบรรดาสาวๆ อยากเห็น หนุ่มซัน โชว์สเต็ปเชียร์นั้นขึ้นมาอีกครั้งจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: sun_prachakorn, อินสตาแกรม

 

8. อาเล็ก ธีรเดช

ปิดท้ายที่หนุ่มตี๋ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ หลายคนรู้ว่าหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช นั้นแจ้งเกิดจากการเป็น เชียร์ลีดเดอร์ รวมถึงเป็นผู้นำเชียร์จุฬาฯ ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 65 ในสมัยเรียนเรียกว่าเป็นหนุ่มที่ป๊อปสุดๆ เป็นดาวคณะแถมจบมาได้เกียรตินิยมอีกด้วย อาเล็ก นั้นถือเป็นผู้ชายยิ้มเก่งและนิสัยเฟรนด์ลี่สุดๆ ตั้งแต่สมัยเรียนเลย และยิ่งขยับเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยแล้ว หนุ่มอาเล็ก ก็ถือว่ามีแฟนคลับล้นหลามชื่นชอบความสดใสของเจ้าตัวก็ว่าได้

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements