ก่อนเข้ากรม 2 ปี! ทำความรู้จัก ‘ซีดี กันต์ธีร์’ ศิลปินนักล่าฝันตัวจริง

นอกจากเดือนเมษายน จะเป็นเดือนแห่งความร้อนระอุ แสงแดดแผดเผา จนทนแทบไม่ไหว ยังเป็นเดือนที่เหล่าชายไทยต้องมาลุ้นระทึกว่าจะได้ไปรับใช้ชาติกันหรือเปล่า ซึ่งในทุกปีก็จะมีดารานักแสดงมากมาย ที่ต้องคัดเลือกเป็นทหารกองเกินเข้ากองประจำการ

ในปีนี้หนุ่มซีดี กันต์ธีร์ ก็ได้เลือกที่จะสละสิทธิ์ผ่อนผัน หลังจากยื่นผ่อนผันไปแล้ว 2 ปี และผลปรากฎว่า หนุ่มซีดี กันต์ธีร์ ของเราจับได้ใบแดง ต้องเข้าไปรับใช้ชาติ 2 ปีเต็มกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะไม่ได้เจอกันอีกนาน เราไปทำความรู้จักกับผู้ชายที่ชื่อ ซีดี กันต์ธีร์ กันเลยค่ะ

 

1.นักล่าฝันตัวจริง

ต้องบอกเลยค่ะว่า หนุ่มซีดี กันต์ธีร์ เป็นนักล่าฝันตัวจริง เพราะ ผ่านการประกวดมาแล้วหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นโครงการ G-Junior รุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นโครงการฝึกหัดศิลปินหน้าใหม่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต่อมาได้เข้าร่วมประกวดรายการเฟ้นหานักร้องชื่อดัง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 รวมถึงการประกวดล่าสุดที่เหมือนเป็นจะทางที่เขาชื่นชอบ นั่นก็คือการเป็น แร็ปเปอร์ ในรายการ The Rapper ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ ค่ะ

 

2. หนุ่มหล่อ มากความสามารถ

หนุ่มหล่อคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะคะ ความสามารถของหนุ่ม ซีดี กันธีร์ ก็ไม่เป็นสองรองใครด้วยค่ะ เพราะเขาสามารถร้อง เล่น เต้น แร็ป ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ด้วยผลงานที่มียอดวิวนับล้าน และเหล่าแฟนคลับที่มีแต่จะเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เป็นหนุ่มหล่อ มากความสามารถจริงๆ ค่ะ

 

3. เจ้าพ่อสายแฟชั่น

แร็ปเปอร์กับแฟชั่นเป็นของคู่กันอยู่แล้วค่ะ สำหรับการแต่งตัวของหนุ่ม ซีดี กันธีร์ ที่เรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะแต่งแบบไหนก็ออกมาดูดี ขนาดใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ ก็ยังออกมาไม่ธรรมดาเลยค่ะ เรียกได้ว่า เป็นเจ้าพ่อสายแฟชั่น ตัวจริงเลยค่ะ

 

4. ตีบทแตกทุกบทบาท

นอกจากการเป็นแร็ปเปอร์แล้ว หนุ่มซีดี กันต์ธีร์ ยังสวมบทบาทการเป็นนักแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมบท “ บิ๊ก ” 1 ใน 7 ทรชน จากเรื่อง ล่า 2017 ที่ทำให้คนทั้งเกลียดทั้งสงสารได้ในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าความสามารถในการแสดงของเขา ทำให้หลายคนชื่นชมมากเลยค่ะ

Advertisements

 

5.มีธรรมมะในใจ

ตอนที่เขาอายุครบ 20 ปี ได้เข้าอุปสมบททดแทนบุญคุณบุพการีและถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย โดยได้ฉายาทางธรรมว่า ธัมมะจิตโต แปลว่า ผู้มีธรรมะในจิตใจ เป็นหนุ่มที่จิตใจงดงามมากเลยค่ะ

 

6.พร้อมเป็นชายชาติทหาร ทำผิดกล้ายอมรับผิด

หลังจากที่มีงานเข้าเพราะเพลงมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ หนุ่ม ซีดี กันธีร์ ก็ได้ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า ที่มาของปัญหาคือ บีทเพลงนี้มันอยู่ในช่องยูทูป ซึ่งตนคิดว่ามันเป็นบีทฟรี และหลังจากที่ได้รู้ว่าจริงว่ามันไม่ใช่บีทฟรี ก็รีบติดต่อไปทางเจ้าของบีท เพื่อคุยกับเขาว่าสามารถซื้อหรือทำอะไรได้บ้างเพื่อให้ถูกต้องที่สุด

หลังจากนี้หนุ่ม ซีดี กันต์ธีร์ มีกำหนดเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ อีกแค่ 2 ปี ไม่นานเกินรอ แน่นอนค่ะ

 

แซ่บกันต่อ…

>> ตำแหน่งแม่บ้านว่างไหม? เปิดบ้าน 5 แร็ปเปอร์ตัวท็อปเมืองไทย โลกอีกใบที่น่าไปอยู่

>> โอ้เธอแร็ปเดือดไม่เบา 5 แร็ปเปอร์อายุน้อยร้อยล้าน(วิว) รันวงการฮิปฮอปไทยให้เจริญเจริญ

Advertisements

Advertisements

Advertisements