#แอฟทักษอร สาขา2 ‘นลัท จิรวีรกูล’ เจ้าแม่ขนมหวาน ‘มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์’

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับการค้นหาสุดยอดเชฟที่ต้องฟันฝ่ากันทุกอุปสรรคสุดลำบาก ในรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซึ่ง ลัท หรือ นลัท จิรวีรกุล เป็นหนึ่งในสองคนสุดท้ายในการแข่งรอบไฟนอล แม้ว่าสาวคนนี้จะชวดแชมป์ แต่เธอก็ทำให้แฟนรายการประทับใจในความน่ารัก จน UndubZapp อดไม่ได้ที่จะพาทุกคนไปรู้จักเธอให้มากกว่านี้

 

1.สาวติสท์ 30 ยังแจ๋ว

เห็นหน้าตาดูเด็ก ยิ้มทีโลกสดใสแบบนี้ แต่ต้องบอกว่า นลัท อายุขึ้นเลขสามแล้วนะ และเธอไม่ได้เรียนจบด้านการทำอาหารโดยตรง เพราะที่จริงแล้วเธอจบจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการออกแบบ ศิลปากรนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: na_lat, อินสตาแกรม

 

2.แม่ค้าขนมหวานออนไลน์

ด้วยความที่ นลัท ไม่ได้จบด้านการทำขนมโดยตรง แต่ใจรักด้านนี้ เจ้าตัวก็ได้สมัครเรียนการทำขนมเบื้องต้นที่ Le Cordon Bleu Dusit Culinary School ไหนจะความคิดสร้างสรรค์แบบหาตัวจับยาก จึงทำให้ขนมเธอของอร่อยถูกปาก หน้าตาถูกใจกรรมการทุกครั้ง


© รูปต้นฉบับ: na_lat, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.อยากชิมขนมฝีมือ นลัท สั่งได้เลย

เชื่อว่าแฟนๆ รายการมาสเตอร์เชฟเห็นขนมที่สาว ลัท ทำคงอยากจะลองชิมบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดร้านขนมที่สามารถสั่งได้ทางออนไลน์ ชื่อว่า Lamelo Bake Studio ลองไปเสิร์ชดู แล้วจะได้รู้ว่าขนมที่นลัททำมันอร่อยขนาดไหน


© รูปต้นฉบับ: na_lat, อินสตาแกรม

 

4.แอฟ ทักษอร สาขา2

ด้วยความที่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ กิริยามารยาทเรียบร้อย แถมในรายการก็ไม่เคยค่อนแคะแขวะเพื่อนๆ คนอื่น ก็เลยมีบางคนยกให้เธอเป็นสาว แอฟ ทักษอร สาขา2 ไปโดยปริยาย แถมลุกมาใส่เสื้อผ้าแบบผู้หญิ้งผู้หญิงแล้วอย่างกับฝาแฝดสาวแอฟแน่ะ


© รูปต้นฉบับ: na_lat, อินสตาแกรม

 

5.ไม่โสดนะจ้ะ แถมรักหวานเวอร์

หนุ่มๆ ที่กำลังตกหลุมรัก นลัท คงต้องชอกช้ำเบาๆ เพราะสาวคนนี้เขามีแฟนเป็นตัวเป็นตน เป็นหนุ่มนอกวงการแถมคบกันมานานถึง 9 ปี บอกเลยว่าหวานกันเว่อร์


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements