ร้ายแรงเกือบหลุดโค้ง “5 นางร้ายยุค 2018” มาแรง! น่าจับตามองที่สุด

สำหรับละครไทยแล้ว นอกจากบทบาทของพระนางในเรื่องที่มีความสำคัญเอามากๆ ก็ยังมีอีกบทบาทหนึ่งสำคัญที่ไม่แพ้บทบาทของพระนางเลย นั่นก็คือ นางร้ายหรือตัวอิจฉานั่นเองค่ะ ต้องยอมรับจริงๆ ว่านางร้ายหรือตัวอิจฉาในละครไทย คือสีสันจริงๆ ในอดีตบทบาทนี้ก็มี กิ๊ก สุวัจนี ที่เล่นได้ร้ายจนเดินตลาดไม่ได้ และขึ้นแท่นกลายเป็นตำนานนางร้ายไปเรียบร้อย และเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ชื่อเสียงของ กิ๊ก สุวัจนี ก็ยังตราตรึงอยู่ในหัวใจของแฟนละครไทยค่ะ UndubZapp จะพาไปดูกันค่ะว่า นางร้ายยุค 2018 ที่มาแรงที่สุด จะมีใครกันบ้าง

 

1.นารา เทพนุภา

นารา เทพนุภา จากซีรีส์ Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ ที่มีฉากแซ่บๆ มากมายตามสไตล์ละครซีรี่ส์ชุดนี้ ถึงขนาดต้องตบตีกับนางเอกของเรื่องหลายต่อหลายฉากด้วยกัน สาวนาราเข้าสู่เส้นทางบันเทิงจากการได้คัดเลือกเป็น 1 ใน 8 นักแสดงแก๊งน้องใหม่ของละคร “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” นอกจากนี้เธอก็ยังมีผลงานถ่ายนิตยสารมาหลายฉบับ และมีผลงานภาพยนตร์อีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nara.thepnupa, อินสตาแกรม

 

2.คะน้า ริญญารัตน์

คะน้า ริญญารัตน์ เริ่มเล่นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 คือ เรื่องคู่วุ่นแผนรัก แต่ผลงานสร้างชื่อและกลายเป็นที่จับตามองมาจากเรื่อง “มัสยา” นับเป็นเด็กปั้นของทางช่อง 7 คนนึงเลยทีเดียว สำหรับเรื่องมัสยา สาวคะน้ารับบทเป็น “ศจี” ที่มาเต็มทั้งคำพูดเชือดเฉือน เก็บอารมณ์ไม่อยู่เมื่อไร ก็พร้อมลงไม้ลงมือ เป็นศัตรูเบอร์ 1 ของ “มัสยา” เลย และสาวคะน้าก็ทำสำเร็จเพราะแฟนๆ ละครก็จดจำเธอได้จากบทบาทนางร้ายค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kana_rinyarat_lovesweet, อินสตาแกรม

 

3.ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา สำหรับสาวใบเฟิร์นนั้น มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วทั้งเล่นโฆษณา ถ่ายนิตยสาร เล่นมิวสิควิดีโอ VJ ส่วนเรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักนั่นก็คือ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล แต่เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากบทของมายด์ใน “กับดักเสน่หา” เราจะเห็นได้ว่าสาวใบเฟิร์นนั้น นอกจากจะสวยขึ้นแล้ว พัฒนาการทางด้านการแสดงของเธอก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เช่นกันค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bifern, อินสตาแกรม

 

4.แพร์ พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากละครเรื่องภพรัก ที่รับบทเป็น นับดาว และก็ได้มารับบทนางร้ายอีกครั้งในละคร “ไฟล้างไฟ ในบทของลูกหยี ที่งานนี้สาวแพร์ต้องไฝว้กับ แมท ภีรนีย์ นางเอกของเรื่องที่เล่นได้แซ่บเพราะสาวแพร์ตีบทแตกเข้าถึงอารมณ์บวกกับความสวยใสของเธอ ยิ่งทำให้กระแสของนางร้ายคนนี้มาแรงสุด ๆ

© รูปต้นฉบับ: pearpitchapa, อินสตาแกรม

 

5.ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม สาวน้อยหน้าหวาน แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการกับบทนางร้าย ที่ครบทั้งหน้าตาและรูปร่าง ส่วนบทบาทที่ทำให้คนจดจำคือ หม่อมหลวงศินีนุช คู่หมั้นคู่หมายของคุณชายรัชชานนท์ ในละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ ที่สามารถสวมมาดนางร้ายเสียงแปดหลอด ปากแดงแปร๊ด และเอาแต่ใจ ตีบทแตกกระจุย จนแฟน ๆ ละครต่างอินในบทบาทของสาวคนนี้ ถึงขั้นคอยลุ้นให้ศินีนุช อดครองคู่กับคุณชายรัชชานนท์กันทั่วบ้านทั่วเมือง ก่อนหน้านั้น สาวดาวเคยเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง I’m Lady อยู่ค่ายอาร์เอส โดยมีซิงเกิลที่ชื่อว่า Lonely Valentine หลังจากนั้น เธอได้หันไปเป็นนางแบบนิตยสาร จากนั้นชีวิตได้พลิกผันมาเป็นพิธีกรคั่นรายการของช่อง 3 จนปัจจุบันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pimtdao, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements