ปู ไปรยา หมั้นแล้ว มาทำความรู้จักสาวสวยคนนี้แบบ exclusive กันหน่อย

กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด สำหรับ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ที่เมื่อไม่กี่วันก่อน แมทธิว บราก แฟนหนุ่มได้คุกเข่าขอดาราสาวแต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีดอกซากุระเป็นสักขีพยานไปเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยสาวปูได้ลงภาพโมเมนต์สวีทนี้ที่ IG ของตัวเองทำเอาแฟนๆ ต่างดีใจรีบเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ กดยอดไลค์ไปเกือบแตะ 5 แสนแล้วค่ะ ทาง UndubZapp ก็ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยนะคะ UndubZapp ก็เลยพาไปทำความรู้จักสาวปูกันแบบ exclusive กันดีกว่า

 

ผลงานละคร 3 เรื่องที่ส่งให้สาวปูกลายเป็นดาราแถวหน้า

สาวปูเข้าสู่วงการโดย พี่เอ ศุภชัย ซึ่งสาวปูได้ผ่านการแคสจนได้เล่นละครเรื่อง ‘รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน’ ออนแอร์เมื่อปี 2547 ทางช่อง 7 เป็นละครวัยรุ่นโรแมนติกคอมเมดี้ที่โด่งดังสุดๆ เรื่องนี้สาวปูต้องแชร์บทร่วมกับ เชียร์ ทิฆัมพร ด้วย และถือเป็นการออกสตาร์ทบทบาทดาราได้ดีทีเดียวค่ะ
นางเอกเต็มตัวใน สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2

และทางช่อง 7 ก็ไม่ปล่อยเวลาให้เนิ่นนานตอกย้ำความฮอตของนางเอกน้องใหม่อย่างสาวปูโดยการให้รับบทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกนั่นก็คือ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 เรื่องนี้สาวปูโชว์ของเต็มนี้ ได้รับบทเป็นฮันนี่ แม่มดน้อยตัวป่วน ที่ป่วนได้ใจคนดู จนมีคนสมัครเป็นแฟนคลับสาวปูกันเป็นแถว
ผลงานสร้างชื่อ คือ เคหาสน์แสงจันทร์ ปี 2551

แต่ผลงานสร้างชื่อให้กับสาวปูจนขึ้นแท่นเป็นนางเอกขายดีที่มีแฟนคลับตามเชียร์ก็ต้องเรื่อง เคหาสน์แสงจันทร์ ปี 2551 ประกบ หนุ่ม ศรราม ที่มีเนื้อหาเข้มข้นโดนใจสายดราม่า ไม่เหมือนละคร 2 เรื่องแรกที่ออกแนววัยรุ่นใสๆ ไม่แปลกใจเลยที่ละครเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในมาสเตอร์พีซ ของสาวปูค่ะ

 

หน้าสวยและรูปร่างดีเซ็กซี่ของแท้

เรื่องความสวยเซ็กซี่ของสาวปูนั้น เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป สาวปูได้อันดับ 1 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย จาก FHM 9th ANNIVERSARY & 100 SEXIEST WOMEN IN THE World ในปี 2012 และ 2013 ค่ะ การันตีจากการที่สาวปูได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับโลกอย่าง The Society Management ที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก ซึ่งสาวปู เข้าสังกัดในโหมด Talent คือสามารถทำงานได้ทั้งสายนักแสดง นางแบบ และเซเลบค่ะ

 

สาวแซ่บทัศนคติดีเยี่ยม

สาวปูไม่ได้มีดีแค่เรื่องความสวยเซ็กซี่นะคะ เรื่องการดำเนินชีวิตก็ได้รับการยอมรับด้วยเหมือนกัน เมื่อปี 2560 สาวปูได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ คนแรกของประเทศไทยและคนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยก่อนหน้านั้นเธอยังเคยได้ทำงานให้กับองค์กรสาธารณะกุศลมาก่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Operation Smile วัดพระบาทน้ำพุ และ อัลฟ่า (ALFA) ซึ่งทุกองค์กรเธอได้ยื่นสมัครเองทั้งหมดค่ะ

Advertisements


 

สาวสวยคู่กับหนุ่มงาม

สาวปูเคยผ่านความรักกับดาราคนดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็นแรปเปอร์หนุ่ม โจอี้ บอย หรือจะเป็นไฮโซ ณัฐ สารสาส รวมทั้ง โน้ต วิเศษ น้องชายของสามีหนุ่มหล่อของ ชมพู่ อารยา นั้นเอง จนเมื่อมาคบกับ แมทธิว บราก ตอนที่สาวปูเริ่มงานอินเตอร์แล้ว ความรักของทั้งคู่อยู่ในสายตาของแฟนๆ มาตลอด ทุกคนเอาใจช่วยให้รักครั้งนี้ยืนยาวและมั่นคง จนมีวันนี้ วันที่หนุ่มแมทธิวคุกเข่าขอสาวปูแต่งงานค่ะ

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements