‘สรัย วัชรพล’ ลูกสาว ‘นิด อรพรรณ’ สไตล์เธอแซ่บ! โปรไฟล์เธอเลิศ!

เซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่ สรัย วัชรพล ที่ตอนนี้หลายๆ คนกำลังสงสัยว่าเธอคือใคร ทำไมมาทำให้วงการไฮโซสั่นสะเทือนได้ UndubZapp ก็ไม่รอช้าขอทุกคนไปทำความรู้จักเธอคนนี้ให้มากขึ้น ความจริงแล้วสาวสรัย ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่เป็นทายาทคนโตจากจำนวนพี่น้อง 3 คนของ นิด อรพรรณ อดีตดารานักร้องชื่อดัง บิ๊กบอสแห่งโพลีพลัส กับ สราวุธ วัชรพล หัว หน้ากองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ซึ่งคุณปู่ของสาวสรัยก็คือ คุณกำพล วัชรพล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ไทยรัฐนั่นเองค่ะ โปรไฟล์เลิศซะขนาดนี้ อย่ารอช้า รีบไปทำความรู้จักเธอกันเลยดีกว่า

สรัยเป็นอาร์ตติสท์สาวเต็มตัวเพราะจบการศึกษาด้านศิลปะที่ Central Saint Martins จากประเทศอังกฤษ ทำให้สาว สรัยมีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร เอกลักษณ์เฉพาะตัวชัด มีความเป็นตัวของตัวเองสูง สาวสรัยได้บอกว่า แรงบันดาลใจในการแต่งตัวของเธอมาจากทุกๆ อย่างรอบๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นบ้านเมือง ผู้คน พิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี่ ทั้งหมดคือแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอค้นพบตัวเอง แถมยังมีส่วนที่ทำให้เธอกล้าที่จะออกจากกฎเกณฑ์ต่างๆ และนั่นทำให้เธอได้กลายเป็น 1 ใน 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ของ EVEANDBOY เป็นตัวแทนสาวสวย Makeup Junkie

หากใครอยากรู้ว่าสไตล์การแต่งตัวของสาวคนนี้นั้นเป็นอย่างไร UndubZapp ขอยกตัวอย่างที่ลุคการแต่งตัวและการโพสท่าถ่ายรูปที่น่าสนใจมาให้ดูกัน แต่ถ้าใครอยากติดตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหรือแฟชั่นการแต่งตัวของเธอคนนี้ กดเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว sreivphol หรือช่อง Youtube ในชื่อเดียวกัน แต่ตอนนี้เรามาเริ่มกันที่ลุคแรกกันเลยค่ะ

เสื้อกล้ามกับแจ๊กเก็ตตัวโปรด จะว่าไปหลายคนอาจจะบอกว่า ก็แค่เสื้อกล้ามราคาแพงเท่านั้นแหละ ไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจเลย แต่ถ้าจะดูกันดีๆ สิ่งที่ดึงดูดสายตาไปมากกว่าเสื้อผ้าก็คงเป็นการโพสต์ท่าของสาวสรัยนี่เอง ที่ขอบอกว่านางแบบอาชีพยังต้องอาย กับลุคซ่าๆ ที่สาวสรัยพรีเซนต์ออกมาได้แซ่บถึงใจ ไม่เสียชื่อสาวอังกฤษเก่าเลยค่ะ

ลุคต่อไปก็หนุ่มเตรียมล้างตารอได้เลย เพราะลุคอาจจะทำให้หลายๆ คนถึงกับตาค้างกันได้ ลุคนี้สาวสรัยมาในชุดว่ายน้ำสีเหลือง โพสต์เอียงหน่อยๆ และเพื่อไม่ให้เสียชื่อ ลุคนี้ก็ต้องมีอะไรให้น่าจดจำมากกว่าชุดว่ายน้ำวันพีชธรรมดาๆ แน่ๆ ไม่เชื่อลองดูลุคนี้ของสาวสรัยแล้วจะรู้ ว่าสิ่งที่พูดไม่ผิดแม้แต่น้อยค่ะ

ขอต่อกันที่ชุดว่ายน้ำกับอีกซักชุด เชื่อแน่ว่าหลายคนยังติดใจกับชุดว่ายน้ำในลุคที่แล้ว สำหรับลุคนี้ สาวสรัยมาแบบเหม่อๆ ไม่รู้เลยว่าโดนแอบถ่ายตอนไหน มือจับก้านร่ม กับท่าเอียงองศาเดิมๆ เพิ่มเติมคือความโซฮอตที่ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะมองเธอไม่ได้

Advertisements

ถ่ายกับแม่นิดกันบ้าง ลุครู้เลยว่าแม่ลูกคู่นี้สนิทกันขนาดไหน เราถึงได้โอกาสเห็นบอสนิดในลุคสดใสๆ แบบนี้ ซึ่งสาวสรัยบอกว่าหลายๆ คนมักจะเรียกเธอว่าเป็นคุณหนู เพราะเธอเกิดในครอบครัวที่พ่อแม่มีเงิน แต่ส่วนตัวแล้วสาวสรัยไม่เคยยึดติดกับคำว่ารวยหรอกนะคะ แค่คิดว่าเราโชคดีเกิดมามีพ่อแม่ที่น่ารักและพร้อมที่จะสนับสนุนเรา ทั้งทุนทรัพย์ รวมถึงจิตใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน นับเป็นความคิดที่ทันสมัยสมกับเป็นคนรุ่นใหม่มากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sreivphol, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements