อรุณา 2019 มาแล้ว! ทำความรู้จักชีวิต 3 หญิงแกร่ง ทั้งในจอและนอกจอ

หากใครที่เป็นแฟนละครเรื่อง ‘เมีย 2018’ คงจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อย เพราะทางช่องเร่งเดินหน้าปั้นละครเรื่องใหม่ ที่ต่อยอดจากเรื่องเดิม ‘อรุณา 2019’ เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของ 3 สาวสุดสตรอง ประกอบไปด้วย อรุณา (บี น้ำทิพย์) เมียแห่งปีสุดสตรองที่ผ่านเรื่องแย่ๆ ในชีวิตมาเยอะ พร้อมด้วยเพื่อนสนิท ธารี (ตุ๊ก ชนกวนันท์) ที่ในละครภาคนี้กำลังจะผ่านมรสุมเจอเรื่องราวคล้ายอรุณา จึงต้องเสริมทัพด้วย ทนายวิภา (ออร์แกน ราศี) ทนายสาวปากแดงสุดแซ่บจาก บาปรัก ที่จะให้เรื่องราวเข้มข้นน่าติดตามขึ้น

หูยยย ฟังแค่นี้ก็ซู้ดปากรอแล้วค่ะ เพราะมั่นใจว่าต้องแซ่บมากแน่ๆ ตัวแม่มารวมตัวกันขนาดนี้ แต่ก่อนละครจะออนแอร์นั้น เพื่อนหญิงพลังหญิงอย่างเรา อยากพาไปเจาะลึก ทำความรู้จัก 3 สาวให้มากขึ้น เพราะแต่ละคนดรีกรีไม่ธรรมดาเลยนะคะ

 

1.บี น้ำทิพย์

สำหรับเจ้าของวลีเด็ด ‘ของจริงไม่จำเป็นต้องพูดเยอะ’ ของสาวสวยตัวแม่ ‘บี น้ำทิพย์’ ที่จะเห็นได้ว่าเธออยู่วงการมานานมากก แต่ใครจะรู้ว่าเธอเข้าวงการมาด้วยอายุเพียง 14 ปีเท่านั้นค่ะ! เรียกว่าอยู่มาแล้วทุกยุค แต่ทำมาแล้วทุกอย่าง ทั้งร้องเพลง เล่นละคร เล่นหนัง เดินแบบ และพีคสุดๆจากการเป็นเมนเทอร์ ซึ่งก็การันตีได้ว่าเธอต้องสตรองมากๆ ถึงผ่านมาได้ ทั้งกระแสจากคนดู ทั้งดราม่าในรายการ เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีสปิริตสูงคนนึงเลยค่า โดยชีวิตสาวโสดของขุ่นแม่บีช่วงนี้ดูจะฮอตมากเป็นพิเศษ เพราะถ้าใครกดติดตามเธอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จะเห็นว่าช่วงนี้อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดว่ายน้ำรัวๆ เลยจ้า ช่วยไม่ได้เนอะ อากาศเมืองไทยช่วงนี้ร้อนเหลือทนจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

2.ตุ๊ก ชนกวนันท์

สำหรับคนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นสาวแกร่งตัวจริงเสียงจริง ‘ตุ๊ก ชนกวนันท์’ เพราะชีวิตที่เรียบง่ายของเธอ มีความสุขกับเรื่องง่ายๆ ทำให้เธอดูอ่อนโยนแต่เข้มแข็ง ด้วยการที่เธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย จึงต้องสตรองเบอร์แรง จากสาวที่ต้องเพอร์เฟ็กต์ตลอดเวลา กลับกลายเป็นคนเรียบง่าย “ทุกวันนี้ตุ๊กไม่คิดอะไรมาก จุดมุ่งหมายในชีวิตคือ นอนให้หลับ กินอิ่ม ขับถ่ายดี” ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมากนะคะ เพราะมีผู้หญิงน้อยคนมากที่ทำได้แบบนี้ เราจึงขอยกให้เป็นสาวแกร่งอีกคนเลยค่า ถึงแม้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องทำอะไรหลายอย่างเพียงคนเดียว ทั้งเลี้ยงลูกและทำงาน แต่คุณแม่ตุ๊กก็ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวนะคะ เพราะจากทริปล่าสุด ยังใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซี้ยในชุดว่ายน้ำอิจฉาหุ่นเฟิร์มๆ อยู่เลย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tookchanokwanan, อินสตาแกรม

 

3.ออร์แกน ราศี

ส่วนสาวคนนี้ก็เก๋ไม่เบา เพราะมีโปรไฟล์เป็นถึงนางแบบสุดฮอต “ออร์แกน ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา” ที่สวย สูง เพอร์เฟ็กต์ขนาดนี้ เธอเคยผ่านช่วงเวลาที่เฟดออกจากงานแสดง ถึงทำให้หลายคนเสียดายในความสามารถ แต่แล้วเธอก็กลับมาอีกครั้ง ด้วยบทบาท ‘อลิส’ จากสงครามนางงาม ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาท และแจ้งเกิดให้เธอได้อีกครั้ง ซึ่งเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ค่ะ ส่วนความแซ่บความเป๊ะต้องยกให้ความมีวินัยที่ดีให้กับสาวออร์แกนเขาเลยค่ะ เพราะถ้าเทียบภาพสมัยเข้าวงการใหม่กับภาพปัจจุบันของเธอตอนนี้ หน้าตายังสวยเป๊ะแทบไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements