กว่าจะแกร่ง เธอผ่านเรื่องแรงสารพัด! สาวโอปอล์ คนนี้ “โดน bully มาตั้งแต่เด็ก”

สาวสวยคมคนเก่ง โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล หรือนามสกุลเดิม พิมพ์ปรุ ดาราสาวพิธีกรคนดัง ถึงแม้ว่าสาวโอปจะมีคาแรกเตอร์แรงๆ สไตล์สาวมั่นสายเซลฟ์ แต่เรื่องการใช้ชีวิตของสาวมั่นคนนี้น่าสนใจทีเดียวค่ะ อย่างล่าสุดสาวโอปอล์กำลังทำหน้าที่พิธีกรอยู่แต่สายตาคมแบบนกเหยี่ยวของสาวโอปอล์นั้นทำให้เธอได้เห็นชายหนุ่มปริศนาที่ตรงรี่เข้ามาหา ใหม่ ดาวิกา สาวโอปอล์เห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบพุ่งเข้าไปปกป้องสาวใหม่จากผู้ชายคนนั้น ทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชมการแก้ปัญหาของสาวโอปกันกระหึ่มโซเชียลค่ะ UndubZapp จะขอพาย้อนไปดูอดีตของสาวโอปว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ สาวคนเก่งคนนี้ได้ผ่านอะไรมาบ้างค่ะ

 

1. โดน bully มาตั้งแต่เด็ก

สาวโอปอล์เล่าประสบการณ์โดน bully มาตั้งแต่ประถม 3 ช่วงที่ช่อง 7 มีละครเรื่องข้าวนอกนา ตอนนั้นโดนคนวิ่งรอบตัวแล้วพูดใส่หน้าว่า ข้าวนอกนา อีดำตับเป็ด จนกระทั่งมาถึงตอนเข้าวงการ ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตว่า อีอ้วน อีดำ อีหน้าเหลี่ยมนั่นใคร สาวโอปอล์บอกว่า ‘ตนเองไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร ได้แต่ก้มหน้าทำงานเพราะเรามีความฝันที่จะทำงานในวงการ จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ’ ชีวิตคิดบวกมันดีแบบนี้นี่เอง..

 

2. เพราะไม่ใช่พิมพ์นิยมถึงต้องโดดเด่น

สาวโอปอล์เคยเล่าว่า ตอนที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนราชินีบน คนรอบตัวมีแต่คนสวยๆ ทำให้รู้สึกแตกต่าง จนทำให้สาวโอปอล์ต้องพัฒนาตัวเองให้เป็นคนเรียนเก่งและเด่นกิจกรรม จนสาวโอปอล์ได้เป็นหัวหน้าห้องมาตลอด แต่สิ่งที่ติดมาก็คือบุคลิกที่แรง แต่เมื่อโตขึ้นสาวโอปอล์เข้าใจโลกมากขึ้นได้บอกว่า ‘ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ แต่ไม่ทำนิสัยก้าวร้าวแบบนั้นค่ะ’ ความคิดดีๆ แบบนี้มิน่าชีวิตถึงประสบความสำเร็จค่ะ

Advertisements

 

3. จับมือกับสามีฝ่าฝันคำครหา

แม้กระทั่งเรื่องของความรักของ หมอโอ๊ค สามีหนุ่มหล่อ ก็ไม่วายโดนคำครหาว่าไม่เหมาะสม ทั้งรูปร่างหน้าตา รวมทั้งฝ่ายหมอโอ๊คก็โดนบอกแต่งงานบังหน้า ทั้งคู่ต่างให้กำลังใจและจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคกันมาได้ เพราะความรักและต่างให้กำลังใจกัน จนตอนนี้มีลูกชายหญิงฝาแฝด และเป็นขวัญใจแฟนคลับอยู่ในขณะนี้ค่ะ


 

แซ่บกันต่อ…

>> อกคุณพ่ออุ่นไหมคะ?! “โอปอล์-หมอโอ๊ค” พาลูกแฝด “อลิน-อลัน” เที่ยวทะเล

>> “โอปอล์-จ๋า” ยืดอกเปิดโปรไฟล์ หลังคนเหมารวม ติ่งเกาหลีมีแต่เด็ก

Advertisements

Advertisements

Advertisements