ร่อนหมายด่วน ! วันนี้ “ตูมตาม” เตรียมเปิดใจปมเลิก “ญิ๋งญิ๋ง” กิ๊ก “ลูกน้ำ” มิสลาว

หมายด่วนถูกส่งถึงสื่อบันเทิงทุกสำนัก ระบุ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” เตรียมเปิดใจอีกครั้งกรณีรักร้าวกับนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุตา” วันนี้ เวลา 21.30 น. ! หลังจบรายการ “แฉ”

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกเซียลฯ กรณีนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุตา” ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ว่าเลิกรากับ“ตูมตาม ยุทธนา” โดยฝ่ายชายเป็นคนขอยุติความสัมพันธ์ 3 ปีครึ่ง

จริง ๆ แล้ว เรื่องนี้จะไม่เป็นดราม่าใหญ่โต หากไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งการสัมภาษณ์วันนั้น “ญิ๋งญิ๋ง” ได้ทิ้งปมการโดนนอกใจเป็นครั้งสอง จับได้ว่า “ตูมตาม” แชทคุยกับสาวอื่น ถึงไม่ระบุว่าเป็นใคร แต่ชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” มิสลาว ที่รับบทพระ-นางคู่กับ “ตูมตาม” ในละคร “ดอกคูณเสียงแคน”

แม้ “ตูมตาม” จะออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการบันเทิงหลายช่องแล้ว ว่าสาเหตุการเลิกรากับ “ญิ๋งญิ๋ง” เพราะรักน้อยลง พร้อมยืนยัน ไม่เกี่ยวกับ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” แต่นั้นก็ยังเคลียร์ไม่ชัดพอให้ชาวเน็ตกระจ่างได้

ล่าสุดจึงมีหมายด่วนร่อนถึงสื่อบันเทิงทุกสำนัก โดยมีข้อความระบุว่า “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง เปิดใจในรายการ “แฉ” จึงขอเชิญพี่ ๆ สื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์ ตูมตาม ยุทธนา กรณีรักร้าว ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 เริ่มสัมภาษณ์เวลา โดยประมาณ 21.30 น. ณ ชั้น 2 GMM STUDIO”

นอกจากนี้ในหมายด่วนยังระบุด้วยว่า “ตูมตาม” จะให้สัมภาษณ์ไมค์รวม ชี้แจงกับทุกสื่อพร้อมกัน หลังจบจากการถ่ายรายการ

การเปิดใจกรณีรักร้าวอีกครั้งของ “ตูมตาม” จะเป็นอย่างไร ทีมอันดับแซ่บจะเกาะติดประเด็นแซ่บและนำมาอัปเดตค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: louknumthidalat, y.n.p.k, yingying_yingying, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ขยันแบบนี้ไม่มีวันจน 4 คนดังตำน้ำพริกขาย หารายได้เสริม

>> Born to be ซุปตาร์ 4 หนุ่มแจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ บัดนี้สู่บทพระเอกแบบเต็มตัว

Advertisements

Advertisements

Advertisements