ไม่พึ่งบารมีคู่จิ้น!! 5 ละคร สนุกเข้ม เนื้อหาข้น เอาคนดูอยู่ตั้งแต่เริ่มฉาย

ไม่ขายคู่จิ้น แต่ขายความเข้มข้น

ก่อนหน้านี้วงการละครบ้านเราเต็มไปด้วยละครคู่จิ้น พระนางสวยหล่อถูกใจ เรตติ้งก็ดีแถมกระแสก็มา แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ ละครในยุคนี้ ยุคที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน จะมามัวทำละครเน้นแต่คู่จิ้นก็อาจจะไปไม่รอด UndubZapp เลยรวบรวม 5 ละครดังกระแสดีไม่ต้องพึ่งคู่จิ้น ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

1. เมีย 2018

เริ่มกันที่ เมีย 2018 ของช่อง ONE31 ที่ถึงแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ความสนุกยังตราตรึงอยู่ ละครเรื่องนี้ได้ บี น้ำทิพย์ รับบทเมียหลวง ณวัฒน์ มารับบทผู้ชายเจ้าชู้ และยังได้ มารี เบิร์นเนอร์ มารับบทชู้สาวอีกด้วย จะว่าไปละครเรื่องนี้พล็อตเรื่องซ้ำๆ แนวเมียหลวง เมียน้อย แถมหนุ่มป้องก็เล่นบทสามีเจ้าชู้มาหลายเรื่อง แต่กลายเป็นว่าตั้งแต่ออนแอร์กลับได้รับกระแสตอบรับดีมาก ยอด view ใน line tv เป็นล้านๆ กระแสก็ปังเป็น talk of the town แฟนๆ ละครได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บทสนุก สมจริง ธรรมชาติ แถมดาราก็มากฝีมือเอาคนดูอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่จำเป็นต้องใช้บริการคู่จิ้นเลยค่ะ

 

2. อังกอร์

ต่อกันที่ละครฟอร์มยักษ์ในตำนานอย่าง อังกอร์ ทางของช่อง 3 ที่เพิ่งลาจอไป งานนี้ได้ดึงดาราหนุ่ม โอม อัชชา พร้อมปั้นนางเอกใหม่ บูม สุภาพร อังกอร์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่ก่อนละครออนแอร์ กระแสทั้งในสื่อและนอกโซเชียล เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพราะเนื้อเรื่องสนุก เดินเรื่องกระชับฉับไว มีฉากบู๊ ล้างผลาญ ไม่จำเป็นต้องใช้พระเอกนางเอกคู่จิ้นใดๆ แถมนางเอกยังเป็นดาราใหม่แกะกล่องอีกด้วย พระเอกอย่างหนุ่มโอมของเราก็ห่างหายไปจากจอทีวีนานหลายปี แต่เมื่อกลับมาก็ยังได้รับเสียงตอบรับอย่างดีค่ะ

 

Advertisements

3. เลือดข้นคนจาง

มากันที่ละครที่กำลังเป็นกระแสกันอยู่ในตอนนี้ เลือดข้นคนจาง ทางช่อง ONE31 ที่ขนทัพดาราตัวพ่อตัวแม่มาเกือบหมดวงการ ทั้ง นพพล โกมารชุน พี่กบ พี่แท่ง คัทลียา แมคอินทอช และยังได้ดาราระดับอาจารย์อย่าง ภัทราวดี มีชูธน มารับบทนำอีกด้วย เสริมด้วยกองทัพดาราวัยรุ่น อย่างต่อ ธนภพ เจมส์ ธีรดนย์ และกัปตัน ชลธร มารวมแสดง ไม่จำเป็นต้องอาศัยคู่จิ้นเลย เรียกว่าขายความสนุกของเนื้อเรื่องที่สุดเข้มข้น เดินเรื่องเร็ว ทิ้งปมปริศนาให้คนดูอยากจะติดตามค่ะ

 

4. บาปรัก

มาถึงละคร บาปรัก ละครเนื้อหาแซ่บๆ ของช่อง ONE31 ที่ได้ตัวแม่นางเอกเจ้าน้ำตาในตำนานอย่าง กบ สุวนันท์ และตัวพ่ออย่าง วิลลี่ แมคอินทอช มาประชันฝีมือ ร่วมด้วยพระเอกรุ่นน้อง ฌอห์ณ จินดาโชติ ในบทชายขายบริการทางเพศ ถึงแม้เนื้อหาจะไม่พ้นแม่ผัวลูกสะใภ้ แต่เพราะได้ดาราระดับเทพมาเล่น บวกกับเนื้อหาที่เข้มข้นสนุกสนาน ทำให้ละครเรื่องนี้ได้กระแสตอบรับดีตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรก และตอนนี้ก็ยังเดินหน้าสร้างกระแสเปรี้ยงๆ ต่อไปค่ะ

 

5. เด็กใหม่ The Series

ปิดท้ายกันที่ ซีรีส์วัยรุ่น เด็กใหม่ The Series ของช่อง GMM25 ที่ได้ดาราวัยรุ่นฝีมือตัวแม่อย่าง ชิชา อมาตยกุล หรือ คิทตี้ ศิษย์เก่ากามิกาเซ่ ที่มารับบทร้ายๆ แรงๆ โดนใจวัยรุ่นและวัยทำงาน เนื้อหานำมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นแต่มาดัดแปลงได้ดีจนทำให้ได้รับการตอบรับดีมากๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีคู่จิ้นเลยค่ะ


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements