รับรองปังแน่! 6 ละครฟอร์มยักษ์ปี 2561 ที่คุณห้ามพลาด

ขึ้นปี 2561 มาศึกของวงการละครบ้านเราก็ร้อนระอุขึ้นอีกครั้ง ช่องต่างๆ ได้เตรียมฟิตติ้งกันไปตั้งแต่ปีก่อน เห็นรายชื่อละครที่เตรียมที่จะลงจอกันแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าตาลุกวาวมากๆ วันนี้ Undubzapp จะพาไปดูกันค่ะว่า 6 ละครจาก 3 ช่องแถวหน้ามีอะไรกันบ้าง

 

1. ด้วยแรงอธิษฐาน

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

เริ่มที่ ช่อง 3 กันก่อนเลยค่ะ ละครเรื่องแรกที่จะพูดถึงคือเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” ของผู้จัด ดาว พอฤทัย และ ม.ล.ปิยาภัสร์ เรื่องนี้ได้พระเอกสุดหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ประกบคู่กับ มิว นิษฐา ซึ่งหนุ่มติ๊กยังร่วมเป็นผู้จัดด้วยค่ะ เรื่องนี้มิวนางเอกสาวของเราต้องสวมบทบาทถึง 2 คาแรกเตอร์ เริ่มจาก “วรดา” หญิงสาวผู้อ่อนโยน โดนกลั่นแกล้งจนตาย และกลับชาติมาเกิดเป็น “นัทธมน” หญิงสาวที่แข็งแกร่งด้วยพลังความแค้นเพื่อแก้แค้นคนรักอย่างพระเอกของเราค่ะ

© รูปต้นฉบับ: dek-d

 

2. ปี่แก้วนางหงส์

© รูปต้นฉบับ: sea1

เรื่องต่อไปคือ “ปี่แก้วนางหงส์” ของค่ายเมเกอร์ เจ โดย นก จริยา เรื่องนี้ได้พระนางเบอร์ต้นๆ ของช่องมาเล่น คือ เกรท วรินทร รับบทเป็น หลวงราช และนางเอกของเรื่อง เบลล่า ราณี รับบทเป็น พิกุล โดยในเรื่องนี้เบลล่าต้องไปฝึกเป่าปี่ด้วยเพราะชาติก่อนเบลล่าต้องรับบทลูกสาวหัวหน้าวงมโหรีปี่พาทย์ เรียกว่า ทั้ง 2 เรื่องต้องเล่นกันถึง 2 ภพ 2 ชาติกันเลย เนื้อเรื่องต้องเข้มข้นแน่ๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

3. พรหมไม่ได้ลิขิต

© รูปต้นฉบับ: sanook

มาต่อกันที่ช่อง ONE31 กันค่ะ เริ่มกันที่ละคร “พรหมไม่ได้ลิขิต” เรื่องนี้ได้ บี้ สุกฤษฎิ์ และ เอสเธอร์ มารับบทพระเอกนางเอกของเรื่อง จริงๆ แล้วคู่นี้เคยเจอกันในเรื่อง เธอคือพรหมลิขิต มาก่อน จนแฟนๆ ฟินอินไปทั้งเมือง จนต้องมาเจอกันอีกในเรื่อง “พรหมไม่ได้ลิขิต” ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sanook

Advertisements

 

4. กาหลมหรทึก

© รูปต้นฉบับ: sanook

เรื่องต่อไปคือ “กาหลมหรทึก” ละครชื่อแปลกเรื่องนี้ได้ หนุ่มป้อง ณวัฒน์ และสาววิว วรรณรท มารับบทพระเอกและนางเอกของเรื่อง ละครเรื่องนี้เป็นละครย้อนยุคที่เนื้อหาเข้มข้นระทึกขวัญนิดๆ เป็นเรื่องราวของคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในอดีตที่โด่งดังไปทั้งพระนคร น่าสนใจมากๆ นับว่าช่อง ONE31 ได้หยิบยกละครแนวที่ถูกจริตคนไทยมาสร้าง สงสัยเราต้องตั้งตารอดูละครเรื่องนี้กันแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ytimg

 

5. นางทิพย์

© รูปต้นฉบับ: ytimg

มาที่ช่อง 7 ค่ะ เริ่มกันที่ละคร “นางทิพย์” พระเอกคือ อ๋อม อรรคพันธ์ ประกบ นางเอกของเราคือ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ร่วมด้วย มิน พีชญา ที่รับบทเป็นวิญญาณสาวที่ผูกพันกับพระเอกของเรา แล้วใช้ร่างของนางเอก จนนางเอกต้องยับยั้งเรื่องราวร้ายๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เรียกว่า สาวมินพลิกบทบาทมาเล่นร้ายสุดๆ ค่ะ

 

6. ลูกไม้ลายสนธยา

© รูปต้นฉบับ: twimg

เรื่องต่อไป “ลูกไม้ลายสนธยา” ได้ ฌอห์ณ จินดาโชติ มารับบทพระเอก และ พิม พิมประภา รับบทนางเอกค่ะ เป็นผลงานของผู้จัดป้ายแดง เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิม พิมพ์มาดา เป็นเรื่องราวความรักของคนต่างมิติ ไม่ใช่ข้ามภพข้ามชาติค่ะ โดยพระเอกของเรื่องเป็นชาวอุตรกุรุทวีป และยายของนางเอกโดนฆาตกรรม เธอจึงอยากรู้ว่าใครเป็นคนฆ่ายายของเธอ การันตีความสนุกโดย พงศกร ผู้เขียนเรื่องผีที่โด่งดังในยุคนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: weblakorn

 

ครบหมดแล้วสำหรับ ศึกช้างชนช้างละครฟอร์มยักษ์แห่งปี 2561 ของทั้งช่อง 3 ช่อง 7 และช่อง ONE31 เรามารอดูดีกว่าเรื่องไหนจะออนแอร์เรียกเรตติ้งกันก่อน เพราะน่าดูทั้ง 6 เรื่องเลยล่ะค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements