ตามเก็บครบหรือยัง…10 ละครเด็ด ปี 62 พ่วงดีกรี “คำค้นหายอดนิยม Google ปี 2019”

UndubZapp ขอชวนแฟนๆ ละครมาเช็คอันดับความฮอตฮิตของละครน้ำดีในดวงใจเพื่อน ๆ ประจำปี 2019 กันค่ะ มาส่องความนิยมของละครดังหลังข่าวช่วงปี 2562 กันหน่อยซิว่า ละครฟอร์มยักษ์ซึ่งนำแสดงโดยทัพดาราใหญ่ที่บรรดาพ่อแม่พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศชื่นชอบ และเสิร์ชหากันอย่างดุเดือดตลอดทั้งปี จนพาชื่อละครติดอันดับคำค้นหายอดนิยมใน Google Trend ตลอดช่วงปี 2019 เนี่ย จะมีเรื่องอะไรบ้าง แฟน ๆ ละครท่านใดที่พลาดรับชมละครเรื่องใดเรื่องหนึ่งในลิสต์นี้ไป วันหยุดยาวนี้รีบตามเก็บด่วน ๆ เลยนะคะ รับประกันความสนุกถึงพริกถึงขิงค่ะ

 

 

10.สามีสีทอง

ประเดิมความแซ่บกันที่ละครจากช่อง 34 อมรินทร์ทีวี เรื่อง “สามีสีทอง” ที่เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จก้าวแรกของละครจากอมรินทร์ทีวี ละครเรื่องนี้มาจากบทประพันธ์ของนักเขียนมือฉมัง “กฤษณา อโศกสิน” ว่าด้วยเรื่องราวความรักสามคู่ ซึ่งภรรยาแต่ละบ้านต้องหาทางมากำราบสามีสุดลั้ลลาของตัวเองให้อยู่หมัด ยุทธวิธีของเมียหลวงหรือเมียน้อยจะเด็ดกว่ากัน ต้องไปลุ้นกันค่ะ!

9.เจ้าหญิงเม็ดทราย

มาต่อกันที่ละครจากช่อง GMM25 อย่าง “เจ้าหญิงเม็ดทราย” จากนิยายปลายปากกาของ “อัญชรีย์” เป็นเรื่องราวความรักชุลมุนวุ่นวายของเด็กสาวกำพร้า ที่ตกกระไดพลอยโจนต้องกลายมาเป็นคนใช้ฟรีแลนซ์เข้า แถมยังต้องรับหน้าที่พี่เลี้ยงเด็กจำเป็นอีกต่างหาก สิ่งที่เธอต้องทำก็แสนจะสากกะเบือยันเรือรบ งานนี้เจ้าหญิงเม็ดทรายเลยต้องขอไฟท์กับเจ้าชายจอมยุ่งดูสักตั้ง

8.ทองเอก หมอยาท่าโฉลง

เรื่องถัดมา “ทองเอก หมอยาท่าโฉลง” จากช่อง 3 เป็นละครแนวพีเรียด-คอมเมดี้ สร้างจากบทประพันธ์ของ “จินโจว” เกี่ยวกับชายหนุ่มนามว่า ทองเอก ซึ่งถือกำเนิดในครอบครัวของหมอยา แต่เกิดเหตุพลิกผันทำให้กลายเป็นเด็กกำพร้า ต้องไปอาศัยอยู่กับปู่ ณ บ้านท่าโฉลงที่ไกลแสนไกล ทั้งปู่และหลานจำต้องสวมบทบาทเป็นหมอยาสายพันธุ์ใหม่เพื่อช่วยชีวิตชาวบ้านท่าโฉลงให้ได้

7.กลิ่นกาสะลอง

ยังคงอยู่ที่ช่อง 3 กับละครฮอตฮิตอันดับถัดมา “กลิ่นกาสะลอง” ละครแนวพีเรียด-ดราม่า ความรักข้ามภพข้ามชาติ บทประพันธ์โดย “เนียรปาตี” เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างหนึ่งหมอหนุ่มและแฝดสาวสองพี่น้อง เมื่อความรักไม่เข้าใครออกใคร จึงกลายเป็นสงครามแย่งชิงความรัก และโศกนาฎกรรมความรักในลำดับถัดมา ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมต้องข้ามภพข้ามชาตินั้น ต้องลองชมค่ะ

6.รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

เรียกได้ว่าเป็นละครน่ารักคิกคักคุกคิกโดนใจวัยรุ่นเลยทีเดียว สำหรับ “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ละครจากช่อง One31 ว่าด้วยเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นอย่างฉุกเฉินของเหล่าบรรดาทีมแพทย์ฉุกเฉิน หลาย ๆ คนถึงกับฉุดใจไว้ไม่ทันกลายเป็นเรื่องรักวุ่น ๆ อลหม่าน ถึงขั้นมีการแบ่งทีมเชียร์ขึ้นมาว่าอยากให้ใครลงล็อคมากกว่ากัน ระหว่าง #ทีมหมอเป้ง และ #ทีมหมอฉลาม

 

5.มธุรสโลกันตร์

ข้ามฟากมากันที่ช่อง 7 บ้าง กับละครฟิน ๆ อย่างเรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ละครแนวแอคชั่น-โรแมนติก จากนิยายของ “อุมาริการ์” ที่หลาย ๆ คนออกตัวแรงเลยว่าพลาดไม่ได้ เล่นจริงจูบจริง ฟินระเบิดระเบ้อ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่เติบโตในชุมโจร จับพลัดจับผลูกลายเป็นสายให้ตำรวจ แล้วยังเผอิญเจอกับลูกสาวจอมแก่นท่านทูตอีก รักวุ่นวายในรังโจรจึงบังเกิดขึ้น

4.หัวใจศิลา

ละครยอดนิยมอันดับถัดมา “หัวใจศิลา” ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า จากช่อง One31 ซึ่งดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ “อสูรเริงไฟ” ของ “นาวิกา” แม้ว่าละครเรื่องนี้จะรีเมคมาหลายครั้งหลายครา แต่ครั้งนี้ก็ยังคงความสนุกไว้ไม่เสื่อมคลาย เป็นเรื่องราวชีวิตของเด็กหนุ่มกำพร้าที่เติบโตมาพร้อมกับความแค้นในวัยเด็ก วันนี้เขากลับมาแก้แค้นและทำลายทุกคนที่เคยทำร้ายเขา

Advertisements

 

3.ใบไม้ที่ปลิดปลิว

สถิตอยู่กับละครช่อง One31 กันอีกหนึ่งอันดับกับเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” จากนิยายชื่อดังเรื่องเดียวกันของนักเขียนแนวหน้า “ทมยันตี” เกี่ยวกับชีวิตสุดดราม่าของ นิรา สาวประเภทสองที่มีปมเรื่องครอบครัวและการเป็นเพศที่ 3 ความคับแค้นในวัยเด็กทำให้เธอต้องออกมาทวงคืนความยุติธรรมให้ตนเอง เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเกี่ยวกับเพศทางเลือกอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด

 

2.เมียน้อย

ในเมื่อมีเรื่องราวเกี่ยวกับสามีไปแล้ว ฟากคุณภรรยาจะพลาดไปได้อย่างไร ละครฮิตแนวโรแมนติก-ดราม่า จากช่อง GMM25 อันดับถัดมาคือเรื่อง “เมียน้อย” สร้างจากบทประพันธ์ของ “ทมยันตี” ละครเรื่องนี้ก็รีเมคหลายหนเช่นกัน แต่เรตติ้งก็ยังแรงดีไม่มีตก ทำแฟนละครหลายคนลุ้นตัวโก่งว่าเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องกลายไปเป็นเมียน้อยนั้น จะหาทางฝ่ามรสุมร้าย ๆ ในชีวิตไปได้อย่างไร

 

1.กรงกรรม

มาถึงละครสุดฮอตของปี “กรงกรรม” ละครจากช่อง 3 ที่ดังสนั่นหวั่นไหว เรตติ้งท่วมท้นจนแฟนละครอยากรู้ตอนจบแทบไม่ไหว พากันเสิร์ชหาข้อมูลนิยาย เรื่องย่อ รวมถึงตัวอย่างตอนต่อไปกันให้ควั่ก ละครเรื่องนี้เป็นละครสะท้อนสังคม สร้างจากบทประพันธ์ของ “จุฬามณี” ชี้ให้คนดูรู้ซึ้งถึงโทษกรรมที่มาจากแรงรัก แรงแค้น และแรงอาฆาตต่างๆ ถ้าอยากหลุดพ้นจากกรงนี้ไปได้ก็ต้องเลิกทำกรรมกันเสียก่อน แต่จะเกิดอะไรขึ้นล่ะถ้าแต่ละคนจมไม่ยอมออกจากกรงนั้น เรื่องนี้รวมนักแสดงชื่อดังไว้คับคั่ง ตีบทแตกกันกระจุยกระจาย ใครพลาดชมไปน่าเสียดายแย่นะคะ

 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

Advertisements

Advertisements

Advertisements