‘สวยถูกจริต’ จนอยากแต่งตาม! 5 ละครไทยเรตติ้งดีงาม จนคนดูต้องตามเทรนด์แฟชั่น

การดูละครสมัยนี้นอกจากจะสนุกด้วยเนื้อหาที่ชวนติดตามแล้ว ถ้าเรื่องไหนเรตติ้งสูง กระแสดีๆ บางทีก็มีกระแสอยากสวยตามนางเอกของเรื่องบ้างเหมือนกัน อาทิ นางเอกโผล่มาตอนนี้ใช้กระเป๋าแบรนด์อะไร หรือสงสัยว่าลิปสติกที่นางเอกใช้สีอะไร ยี่ห้อไหน เสื้อผ้าชุดนั้นชุดนี้ ซื้อที่ไหน เรียกว่ามีละครหลายเรื่องเลยที่ทำให้เกิดปรากฎการณ์แฟนละครหาซื้อข้าวของเครื่องใช้ตามละคร แต่จะมีเรื่องไหนที่มาแรงกันบ้าง ต้องไปดู!

 

1.บุพเพสันนิวาส

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน แต่กระแสตอบรับดีมากเว่อร์ จนหลายคนถึงกับต้องดูย้อนหลังอีกสักรอบ ที่สำคัญนางเอกของเรื่องอย่างสาวเบลล่า ยังใช้ลิปหลายเฉดสี จนแฟนละครเป็นต้องเปิด google หากันจ้าละหวั่นว่า เธอใช้ลิปยี่ห้อไหน สีอะไร ไหนจะทรงผมสุดฮาที่เอามาล้อเลียนกันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปหลายวัน

 

2.ชายไม่จริง หญิงแท้

นอกจากประโยคเด็ด “คาปูชิโน่ แก้วใหญ่ หวานน้อย กินนี” จะพูดกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว หลายคนยังขอทำตัวเป็นซินนางเอกของเรื่องด้วยการตัดผมหน้าม้า การแต่งหน้า ทาลิปสีเจ็บๆ โดยเฉพาะแฟนๆ สาวประเภทสองที่บอกเลยว่าเรื่องนี้คงถูกจริตมากกก

 

Advertisements

3.หลงไฟ

ละครจากช่อง gmm ที่มาแรงไม่แพ้ช่องอื่นๆ สำหรับหลงไฟ ที่นอกจากเนื้อหาจะเข้มข้นน่าติดตามทุกตอนแล้ว ตัวละครหลักอย่างก้านแก้ว ยังทำให้หลายคนอินหนักมาก ไม่ใช่แค่อินกับนิสัยของเธอเท่านั้น แต่ยังอินไปถึงการแต่งหน้า การแต่งตัวของเธอ ที่ถึงกับต้องเสิร์ชหาว่า ก้านแก้วใช้ลิปอะไร เสื้อผ้าแบบนี้ซื้อไหน กันเลย

 

4.แหวนดอกไม้

โดดมาเล่นละคร สาวยิปโซก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเล่นกี่เรื่องก็กระแสดีตลอดๆ ล่าสุดกับซีรี่ส์ แหวนดอกไม้ ยิปโซก็ทำให้แฟนๆ ละครต้องเสิร์ชหาชื่อลิปที่เธอใช้ในเรื่องแล้ว

 

5.ทรายสีเพลิง

นอกจากจะเป็นละครรีเมคที่หลายคนรอคอยแล้ว เสื้อผ้า หน้าผม การแต่งตัวของ ทราย ที่รับบทโดย สาวชมพู่ อารยา ก็มีคนพูดถึงเพียบ แม้ว่าการนำกลับทารีเมคอาจไม่เปรี้ยงเท่าเวอร์ชั่นเก่า แต่ก็ได้คำชมเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมล่ะเนอะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements