#บทฮา ก็ดีงาม 4 ละครคอมเมดี้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เล่นบทอะไรก็ฟินเรตติ้งฟาด!!

ถ้าเม้าท์ถึงบทบาทหรือคาแรคเตอร์ที่ พระเอกหุ่นแซ่บ!! เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้รับ เราไม่ค่อยได้เห็นคาแรคเตอร์ฮาๆ สักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะรับบทบู๊ ไม่ก็ออกแนวนายหัวตบจูบแซ่บกันท้างง….เรื่องอะไรไปแบบนั้น แต่ที่เรากำลังได้ชมอยู่ในช่วงเวลานี้คือ ละครแนวสนุกสนาน “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ที่กำลังทำเรตติ้งวิ่งดี ไปได้สวย ขนาดออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ก็ทุบสถิติทำไปได้สูงถึง 8.9 ยิ่งเห็นสถิติแรงแบบนี้ ทำให้ UndubZapp ต้องขอพาเหล่าแฟนเวียร์ย้อนไปดู 4 ละครแนวคอเมดี้ ของพระเอกหุ่นแซ่บคนนี้เสียหน่อย จะได้รู้ว่าตั้งแต่เข้าวงการมา อันที่จริงแล้ว… พระเอกของเราเค้าเล่นคอมเมดี้ไว้เรตติ้งน่ะจัดว่าดีงามทุกเรื่องนะเออ!!

 

ละคร ภารกิจพิชิตดอกฟ้า

ปี 2549

ประเดิมที่ ละคร เรื่อง “ภารกิจพิชิตดอกฟ้า” ออกอากาศเมื่อ ปี พ.ศ. 2549 เป็นละครแนวคอเมดี้เรื่องแรกของ หนุ่มเวียร์ เลยค่ะ เรื่องราวของหนุ่มอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี คาแรคเตอร์จะเป็นผู้ชายซื่อๆ คำพูดฮิตๆ ที่ใสๆ แต่ฟังกี่ทีก็แอบฮาไม่ใช่น้อยเลย ในละครเรื่องนี้นับว่าโดนใจแฟนละครมากมาย ความรักของ “สมสนุก” กับ “น้องแก้ม” เรื่องนี้ เวียร์ ประกบคู่ เชียร์ ฑิฆัมพร ใครที่ยังอยากชมแนวคอมเมดี้ ความตลกแบบธรรมชาติ มีกลิ่นอายท้องนาหน่อยๆ ต้องขอแนะนำให้ย้อนไปชม หนุ่มเวียร์ เรื่องนี้นี่แหล่ะ

© รูปต้นฉบับ:

 

ละคร นางฟ้ากับมาเฟีย

ปี 2554

เรื่องนี้ก็ยังไม่หนีความเป็นพระเอกนักบู๊นะคะ สำหรับ เรื่อง “นางฟ้ากับมาเฟีย” ออกอากาศไปเมื่อ ปี พ.ศ. 2554 ละครเรื่องนี้มีความเป็นทั้งแอคชั่น แต่มีคอมเมดี้มากกว่านะ เวียร์ สวมบทเป็น “ราม” ตำรวจสายลับ ประกบคู่อดีตนางเอกคู่ขวัญ แพนเค้ก เขมนิจ ตอนที่เรื่องนี้ออนแอร์ พระ-นาง เคมีเข้ากันเวอร์ ซีนไหนต้องฮาพระเอกของเราก็จัดให้ฮาได้ บทจะเท่ก็เท่ จะฮาก็ฮาสุดคือสนุกมาก แถมเป็นละครยอดนิยมที่ได้รับฟีคแบคตอบกลับดีอีกต่างหาก เพราะหลายคนยกให้เป็นละครที่สนุกมากๆ อีกเรื่องของ เวียร์ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

 

ละคร คู่ซ่ารสแซ่บ

ปี 2560

ต่อที่ ละคร “คู่ซ่ารสแซ่บ” เคยถูกเมื่อ ปี พ.ศ. 2560 เวียร์ ประกบคู่ มิน พีชญา อีกหนึ่งนางเอกคู่จิ้นฟินเฟ่อร์ที่เคยถูกเชียร์ให้จิ้นนอกจอจริงๆ โดยเรื่องนี้ทั้งซ่าทั้งรสแซ่บ!!สมชื่อจริงๆ บอกเลยว่ากระแสดีสุดๆ ในรอบปี แถมสามารถสร้างทั้งทั้งเสียงหัวเราะให้กับคนดูภายใต้เรื่องราววุ่นๆ ของการแต่งงาน เวียร์ สวมบทไฮโซหนุ่มเนื้อหอมจอมเจ้าชู้ เป็นสงครามประสาทของทั้งพระนางสนุกอีกเรื่อง

© รูปต้นฉบับ:

 

ละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

ปี 2562

ปิดท้ายที่ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ผลงานละครที่กำลังถูกฉายให้ดูในขณะนี้ ถูกพูดถึงความสนุกครบรสของตัวละครไม่ว่าจะเป็น พระเอก เวียร์ รับบท บักพล หรือ ผู้กองทศพล ประกบคู่ เซฟฟานี่ อาวะนิค รวมถึงตัวละครอื่นๆ ที่มาสร้างเสียงฮาให้ตั้งแต่ตอนแรก บอกเลยว่าสนุกสนานกันไม่หยุดจริงๆ ออนแอร์ไม่นานทำเรตติ้งดีงามทิ้งห่างละครเรื่องอื่นๆ ซึ่งรู้ๆ กันอยู่ว่าแนวฮาๆ นี่จะไม่ค่อยเห็น หนุ่มเวียร์ ทางหน้าจอเท่าไหร่นัก แต่พอ บักพล ออนแอร์ปุ๊บ!! แฟนๆ ก็ฟินจัด ทำให้เรตติ้งฟาดไม่หยุด ยิ่งต้องเล่นเป็นหนุ่มอีสานแบบตัวตนจริงๆ ด้วยแล้ว ความน่าสนใจก็อยู่ตรงนี้ด้วยแหล่ะค่าา

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Advertisements

Advertisements