ทั้งเดา ทั้งลุ้น! 4 ละคร คาใจคนดู ใครกันแน่ นางเอก-พระเอก?

ดูจะเป็นหลักการดูละครแบบเบสิคๆ เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินมาถึงตอนจบ พระเอกรักและเลือกที่จะตกลงปลงใจกับใคร คนนั้นก็คือพระ-นาง ของเรื่องนั่นละ แต่ละครบางเรื่องต้องบอกเลยว่า ดูเหมือนจะไม่มีพระเอกนางเอก แต่เน้นเป็นนักแสดงตัวเอกตัวเดินเรื่องหลักๆ ครั้งนี้ UndubZapp จะพามาส่อง 4 ละครที่ระหว่างฉาย คนดูตั้งคำถามอย่างหนัก! ว่าใครกันแน่คือพระเอกตัวจริง ใครกันหนาคือนางเอกตัวจริง เรียกว่าทั้งเดา ทั้งลุ้นกันจนไม่เป็นอันทำอะไรเลยทีเดียวจ้า

 

1.ซ่อนเงารัก

ใครเป็นนางเอก?

เป็นละครลำดับต้นๆเหมือนกันที่คนดูลุ้นจนตัวเกร็งว่าใครจะเป็นนางเอกตัวจริงกันแน่ ระหว่าง ขวัญเอย ซึ่งเป็นแฝดชาย กับ ขวัญมา ที่เป็นแฝดหญิง ใครที่เป็นคนที่ “เหนือเมฆ” รักอย่างสุดหัวใจจริงๆกันแน่ สำหรับละคร “ซ่อนเงารัก” ทางช่อง 3 นำแสดงโดย “ก๊อต อิทพัทธ์” ปะทะฝีมือกับ “ริชชี่ อรเณศ” และ “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” นอกจากความแปลกใหม่ของเรื่องนี้ คนดูยังได้สนุกลุ้นตามตลอดเรื่องว่าใครจะเป็นนางเอกตัวจริง สุดท้ายพระเอกรักใคร ตัวละครจะคู่กันอย่างไง เพราะเหมือนเป็นเงาของกันและกัน ซึ่งสุดท้ายที่ลุ้นกันจนไข้ขึ้น “เหนือเมฆ” และ “ขวัญเอย” ได้ใช้ชีวิตช่วงสุดท้ายด้วยกันก่อนที่ขวัญเอยจะจากไปเพราะมะเร็ง เรียกว่าจบได้แบบไม่มีใครสามารถครอบครองใครได้เลย เศร้าสุดๆ

©รูปต้นฉบับ @ch3thailandd

 

2.”เมีย 2018″

ใครเป็นพระเอก?

สำหรับ ละครดังแห่งปี 2018 เรื่อง เมีย 2018 ออกอากาศทางช่อง one31 แสดงโดย ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ฟิล์ม ธนภัทร ลุ้นใครเป็นพระเอกตัวจริง ลุ้นกันจนจะลาจอว่า อรุณา จะตอบตกลงรับรัก บอสวสิน หรือจะใจอ่อนกลับไปคืนดีกับ อดีตสามีอย่าง “ธาดา” เพราะฟากของ “ธาดา” ก็กลับตัวกลับใจคิดได้แล้ว เกมจะพลิกหรือเปล่า แต่คนส่วนใหญ่แล้วก็เชียร์ บอสวสิน ผู้ชายอบอุ่นแสนดี แต่บอกเลยว่าตอนจบ อรุณา ก็เลือก บอสวสิน อยู่ดี เพียงแต่ซีนจบไม่ชัดเจน เพราะยังไม่กล้าใจอ่อนง่ายๆ ทำให้มีภาคต่อขึ้นมา เรื่อง “อรุณา 2019” นั่นเอง

©รูปต้นฉบับ@thaistars

 

 

Advertisements

 

3.”มายา”

ใครเป็นนางเอก?

ละคร มายา เป็นละครที่ถูกรีเมคมากถึง 4 ครั้งด้วยกัน เวอร์ชั่นล่าสุดคือ ขวัญ อุษามณี เป้ อารักษ์ และ แพรว เฌอมาวีร์ หากใครที่ไม่เคยดูเวอร์ชั่นก่อนๆ น่าจะคาดเดากันอย่างสนุกต่างๆนานา ว่าพระเอกจะลงเอยกับใคร พระเอกจะรับนางเอกจอมลวงได้ไหม จะเลือกนางเอกหรือเปล่า หรือคดีจะพลิก แต่บทสรุปสุดท้ายพระเอกเลือกคนที่เหมือนจะเป็นนางรองจ้า นางเอกคือ”บุษบามินตรา” (แพรว เฌอมาวีร์) ไม่ใช่ “พิตะวัน” (ขวัญ อุษามณี) เรียกว่าเข้มข้นคอละครจับตาทุกซีน ตอนจบฟาดสุดๆ

©รูปต้นฉบับ @kapook

 

4.”ทุ่งเสน่หา”

ใครเป็นพระเอก?

สำหรับละคร “ทุ่งเสน่หา” ของทางช่อง 3 ละครสะท้อนความจริง เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวแห่งหนองน้ำผึ้ง กับชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีความคาดเดาจากคนดูว่าใครคือพระเอกของเรื่อง ผู้ชาย 3 คน ที่พัวพันกับ ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) ไม่าจะเป็น ไพฑูรย์, มิ่งขวัญ หรือ ไพรวัลย์ หนุ่มคนไหนที่จะลงเอยกับ ยุพิณ ซึ่งตัวละครทุกตัวก็เด่นหมด เรื่องนี้เดากันไปได้เรื่อยๆ ตอนแรกหลายคนอาจคิดว่า “ท็อป จรณ ” แต่สุดท้ายนางเอกได้ลงเอยกับ “เด่นคุณ งามเนตร” หรือ “มิ่งขวัญ” นั่นเองค่ะ

©รูปต้นฉบับ @topiz_js

 

Featured image  @tnews

Advertisements

Advertisements

Advertisements